Bạch Cẩn Phong không biết Phùng Tư Triết đến đây từ lúc nào, tên ma tu kia phát nổ có phải vì gã không? Hay là nơi đây chính là địa bàn của gã?
Nhưng hắn có thể chắc chắn một điều, Phùng Tư Triết mất tích mười sáu năm bỗng dưng xuất hiện không phải việc gì tốt, có lẽ sắp tới tu chân giới sẽ lại trải qua một hồi gió tanh mưa máu.
Sở Thanh Vân nghe thấy cái tên này cũng sợ hãi, Phùng Tư Triết có nghĩa là gì? Ma tu đã đặt một chân vào ngưỡng cửa Độ Kiếp, ngay cả người có tu vi cao nhất Thanh Phong môn là Quang Ân thánh tôn cũng phải ngả mũ chào thua.
May mắn lúc nãy gã ta không tuyệt tình, nếu không thì bọn họ có thể sống sót rời khỏi đây không cũng khó nói.
Trên gương mặt của Bạch Cẩn Phong không nhìn ra thứ gì, hắn điềm tĩnh đi tới kiểm tra tình trạng của Từ Kha và Diệp Thần, nhận thấy hai người chỉ là ngất đi thông thường mới thở phào, gỡ đi Khốn tiên tác trên người bọn họ, sau đó nhét cho mỗi người một viên đan dược.
Chỉ khoảng thời gian một chén trà, hai người đã tỉnh lại, vừa mơ màng mở mắt ra nhìn thấy sư tôn của mình, Diệp Thần vốn thần kinh yếu khóc rống lên, lao vào lòng hắn.
"Sư tôn, cuối cùng người cũng đến cứu đệ tử..."
Từ Kha cũng thở phào nhẹ nhõm, nhất là nhìn thấy Sở Thanh Vân bằng da bằng thịt đứng trước mặt, coi như trải qua một hồi hữu kinh vô hiểm.
"Từ Kha sư huynh, không sao rồi."
"Ừm..." Từ Kha ôm lấy Sở Thanh Vân, vỗ vỗ lưng y. "Không sao rồi."
Sở Thanh Vân nhìn Diệp Thần một khóc hai nháo đu trên người Bạch Cẩn Phong, lúc đầu thì không thấy gì, về sau lại hơi ngứa mắt, y tiến đến kéo người ra, ho nhẹ một tiếng.
"Sư huynh, đông người thế này huynh không sợ mất mặt hả?"
"Không mất mặt, mất mặt còn hơn là mất mạng. Ngươi có biết lúc nãy ta sợ thế nào không?" Bàn tay càng quặp chặt hơn.
"Biết biết... nhưng giờ phải ra khỏi địa phương này đã, mùi thật kinh khủng." Quan trọng là bỏ cái tay ngươi ra, không biết sư tôn giờ đã có chủ à???
Thấy ánh mắt Sở Thanh Vân nhìn chòng chọc vào cánh tay Diệp Thần như muốn chọc một cái lỗ trên đó, Bạch Cẩn Phong mạnh tay kéo người ra, "Được rồi, năm nay ngươi hai mươi tuổi rồi mà cứ như hài tử vậy, đại đệ tử của Bạch Cẩn Phong ta lại yếu đuối với hay khóc nhè thế này, truyền ra ngoài người ta sẽ chê cười."
Lúc này Diệp Thần mới nín, lủi thủi lùi lại, va vào Từ Kha đang đứng sau, hắn bỗng lại nhớ đến chuyện lúc nãy, mặt đỏ bừng lên, trừng mắt nhìn gã rồi quay ngoắt sang chỗ khác.
Từ Kha: "..."
"Vậy chúng ta đi khỏi đây đã." Bạch Cẩn Phong nói.
"Từ từ chờ đã."
Sở Thanh Vân tiến tới nhặt vài cái túi trữ vật vừa nãy rơi ra từ trên người ma tu, trong đó có hai cái của Diệp Thần và Từ Kha, còn lại y đổ hết đồ vật ra đất, thấy toàn là những thứ pháp bảo cao cấp chứa đầy âm khí, mấy ngọc giản công pháp, bình đan dược các loại, y cau mày lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sư tôn đừng tới đây
Ficção GeralTruyện tự sáng tác Thể loại: Bl, tu tiên, niên thượng, nguỵ xuyên thư, sư đồ luyến, kiếp trước kiếp này, ngọt, hơi ngược. Có H. HE Thâm tình sư tôn công X Ngây thơ đồ đệ thụ Nvc: Sở Thanh Vân, Bạch Cẩn Phong Bìa: Midi chan Chữ: Hà Vũ ...