Chương 54: Giấc mơ lạ lùng

3.1K 315 13
                                    


Diệp Cô Tuyệt nhìn thấy cả ba người thì rất vui vẻ, lão liếc mắt đã nhìn thấy tu vi của Diệp Thần. Nhi tử đã có thể Kết đan, tí nữa lão phải đi một vòng để khoe mới được.

"Vâng." Chỉ Sở Thanh Vân trả lời, cả Từ Kha và Diệp Thần đều im lặng một cách đáng ngờ.

Sở Thanh Vân nhìn quanh, không thấy Lục Thanh Sương đâu, đem nghi ngờ hỏi ra miệng, Diệp Cô Tuyệt tri kỷ giải đáp.

"Hầu như đệ tử các phong khác đều ra ngoài từ lâu, bên trong này chỉ còn ba người các ngươi. Nếu ngày hôm nay các ngươi không ra ta còn định vào trong tìm người nữa đấy."

Thì ra là vậy, Sở Thanh Vân nhịn xuống ham muốn xem trò vui, ngoan ngoãn đáp.

"Vâng thưa chưởng môn."

Sở Thanh Vân chia tay đám Diệp Thần và Từ Kha để về Thanh Vân Cư, vừa về tới nơi đã thấy Lục Thanh Sương đứng bên ngoài, y phục trắng viền vàng hoa lệ, giày và đai lưng màu vàng kim, bàn tay cầm quạt phe phẩy cũng không thể che lấp được tiều tuỵ. Mái tóc ngắn ngủn không thể xoã mà phải buộc lên.

"Thanh Sương sư huynh, mới sáng sớm đã có nhã hứng đến tệ xá làm khách, mời sư huynh vào trong uống chén linh trà." Sở Thanh Vân thản nhiên như không, chào xong liền mở cửa đi vào, để mặc Lục Thanh Sương đứng đó lúng túng.

Lục Thanh Sương vốn dĩ đến đây để gây sự, trong Hoả Liên phần Sở Thanh Vân làm hắn nhục nhã chưa từng thấy, suốt năm tháng trời hắn không thể ra khỏi hồ nham tương, y phục chẳng có một mảnh. Cũng may nhờ thiên tài địa bảo mới miễn cưỡng thăng cấp Trúc Cơ trung kỳ.

Vốn Lục Thanh Sương đang định hỏi tội thì chợt nhìn thấy tu vi của Sở Thanh Vân, vội nuốt mấy lời định nói vào trong lòng.

Tại sao Sở Thanh Vân có thể thăng cấp Trúc Cơ hậu kỳ??? Rõ ràng ngày xưa y chỉ là phế vật ham chơi lười tu luyện cơ mà?

Nhưng mà Lục Thanh Sương không phải ngu ngốc. Hiện tại hắn đánh không lại Sở Thanh Vân, không có nghĩa sau này cũng vậy. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn, giờ hắn nhịn.

Gương mặt thoạt trắng thoạt xanh, sau cùng Lục Thanh Sương cố nặn ra một nụ cười tạm cho là tiêu chuẩn.

"Thanh Vân sư đệ, lần này là sư tôn bảo ta tới, người đang bế quan, mười ngày nữa ngươi hẵng lên Đỉnh Thiên Nhai tìm người."

"A. Phải không?" Sở Thanh Vân không chút nghi ngờ nhìn hắn, "Vậy thì phải cảm ơn sư huynh rồi, nào, huynh đừng có đứng đó, mau mau vào nhà đi."

"Thôi ta còn đang bận nghiên cứu một công pháp mới, lần khác nhất định sẽ làm phiền tam sư đệ."

Lục Thanh Sương từ chối xong, đến cửa nhà cũng không bước chân vào lập tức chạy trối chết.

Một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, Lục Thanh Sương bây giờ làm sao dám tuỳ tiện vào nhà Sở Thanh Vân cơ chứ, đâu biết y có bỏ gì vào trà không?

[Hoàn]Sư tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ