Chương 133: Phiên ngoại 1-5 (Từ Kha - Diệp Thần)

1.7K 134 6
                                    

Từ Kha vừa bực vừa khó chịu, lay mãi Diệp Thần cũng không chịu dậy, cuối cùng gã đành phải cõng người xuống dưới rồi đẩy hắn lên giường, sau đó ngồi ngay cạnh hắn.

Diệp Thần nói thế là có ý gì? Có phải... có phải hắn cũng có chút thích gã không?

Không phải Từ Kha tự ti mà chuyện này quá hoang đường.

Trong mối quan hệ này Từ Kha vẫn luôn là người thăm dò, gã cảm giác mình đang đi trên tầng băng mỏng, chỉ sơ sẩy một chút là sẽ vạn kiếp bất phục. Nói thật, gã không nắm chắc có thể bắt được trái tim Diệp Thần.

Diệp Thần từ nhỏ đã được nuông chiều, bản thân cũng ưu tú, chắc chắn sẽ chướng mắt một kẻ tầm thường như gã, hơn nữa giữa bọn họ còn có một Lục Thanh Sương chắn ngang.

Ở Thanh Phong môn ai mà chẳng biết Diệp Thần thích thầm Lục Thanh Sương, có người còn nói ngay từ nhỏ bọn họ đã ở bên nhau rồi, nhưng Từ Kha biết mối tình đó chỉ đến từ một phía.

Người ta nói thứ không có được mới là thứ làm người ta day dứt nhất, Lục Thanh Sương như bạch nguyệt quang trong lòng Diệp Thần, Từ Kha ngay bắt đầu đã thua, gã làm sao mà so nổi.

Gã là người đến sau.

Thật ra lúc đầu khi Sở Thanh Vân giới thiệu, hai người cũng chẳng ưa gì nhau, thế nhưng tiếp xúc một thời gian, gã nhận ra Diệp Thần chỉ mạnh miệng mềm lòng, gã rất thưởng thức tính cách của hắn.

Sau đó một chút thưởng thức này đã biến thành yêu mến từ lúc nào cũng không rõ, chỉ biết khi nhìn lại, gã đã hãm sâu rồi.

Từ Kha đã rất nhiều lần trăn trở suy nghĩ, cuối cùng quyết định giấu kín lòng mình, ở bên cạnh Diệp Thần như một bằng hữu.

Những tưởng thứ tình cảm này sẽ không bao giờ được ra ánh sáng, không ngờ rằng hôm nay Diệp Thần lại...

Từ Kha nhìn khuôn mặt tuấn tú của Diệp Thần được ánh đèn dầu lay lắt soi sáng, sống mũi cao thẳng, đôi môi khép hờ, gã không nhịn được cúi đầu xuống ngậm lấy bờ môi kia, nhưng không dám mạnh bạo, chỉ khẽ mơn trớn bên ngoài sau đó lập tức buông ra.

***

Diệp Thần uống say ngủ ngoan ơi là ngoan, cả đêm không hề động đậy, đến lúc tỉnh lại, vừa mở mắt ra đã nhìn thấy một đôi mắt đỏ ngầu đang nhìn chằm chằm vào mình, hắn giật mình bật dậy, lùi mạnh ra đằng sau.

"Từ... Từ Kha, ngươi làm gì ở đây vậy?"

Từ Kha u oán nhìn Diệp Thần.

"Ngươi nói xem?"

Không hiểu sao Diệp Thần lại cảm thấy Từ Kha đang giận, hắn hơi chột dạ, đầu óc vận chuyển liên tục, gắng sức nhớ đến chuyện mình làm tối hôm qua...

Ngày hôm qua hắn lôi kéo Từ Kha đi uống vài chén rượu, sau đó... sau đó...

Oành!

Gương mặt Diệp Thần trong nháy mắt đỏ rực, buổi tối hôm qua... tối hôm qua hắn uống say đã nói linh tinh cái quỷ gì vậy?

Giờ giả vờ mất trí nhớ hay là tiến tới???

"Ta... ta..."

"Ngươi đừng có mà kiếm cớ từ chối!" Từ Kha gầm lên, cắt đứt luồng suy nghĩ của Diệp Thần, "Ngươi thì hay rồi, nói một đống rồi lăn ra ngủ, Để ta trăn trở cả đêm suy nghĩ, bây giờ ngươi nói rõ ràng cho ta, nếu không thì..."

[Hoàn]Sư tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ