"Dương trưởng lão, không ngờ ngay cả ngươi cũng có ý chống đối, để xem ngươi công đạo làm sao với phụ thân của ta!" Liễu Tư Minh bị hai đại hán giữ chặt không làm gì được, quát lớn!
"Ta cũng không còn cách nào khác, thiếu chủ cứ đứng yên đấy. Đợi đến ngày tu chân giới thay đổi, mọi người đều có thể phi thăng, lúc đó Vực chủ còn phải cảm ơn ta!" Dương trưởng lão của Vạn Cổ vực nhún vai không để ý, quay qua nói:
"Làm nhanh lên, kẻo tên Minh Ly tìm tới đây, chúng ta đã bố trí nhiều cạm bẫy bên đó, nhưng mà chưa chắc đã giữ được hắn."
Tên trưởng lão của Âm Linh giáo đang thản nhiên bỗng run lên, gật đầu, kiếm trong tay ấn xuống.
Sở Thanh Vân kêu gào thảm thiết, lại bị một bàn tay bịt miệng, y đau quá đành cắn chặt môi hòng giảm thiểu sự chú ý.
Da người đâu thể nói lột là lột, lão ta nôn nóng, nhất thời rạch be bét vai Sở Thanh Vân, một số người đứng nhìn mà da đầu tê dại, nữa là Sở Thanh Vân đang phải trực tiếp chịu.
Sở Thanh Vân cứ nghĩ mình chết chắc rồi, trong cơn đau thấu trời y chỉ tâm niệm tới một bóng hình. Liệu y có thể gặp người ấy thêm một lần nữa không? Kiếp trước bọn họ trả giá bằng tính mạng, kiếp này y chết đi hắn sẽ sống tiếp thế nào?
Từng giây từng phút trôi qua, đúng lúc Sở Thanh Vân hết hi vọng, uy áp ngập trời dũng mãnh xông tới, kèm theo vết rách không gian đen ngòm, từ bên trong đó, một bàn tay khổng lồ thò ra, chuẩn xác đánh bay trưởng lão của Âm Linh giáo, dư lực phát ra khiến đám người xung quanh đổ nghiêng đổ ngả, Sở Thanh Vân không còn điểm tựa rơi phịch xuống đất.
Liễu Tư Minh vùng ra khỏi tay hai tráng hán, chạy đến đỡ Sở Thanh Vân dậy, Đường Duệ và Phí Hoài Nam cũng chạy theo, lấy trong túi trữ vật một viên đan dược rồi ấn vào miệng Sở Thanh Vân.
Liễu Tư Minh thuần thục lấy ra Vạn Sinh cao bôi vào vết thương trên vai Sở Thanh Vân, nhìn trên tấm lưng là từng vết cắt sâu hoắm, trong ánh mắt không nhịn được khó chịu, vội vàng lấy một tấm trường bào quấn cho y.
Bởi vì vậy, ở nơi bị vải mỏng che lấp, máu từ vết thương bị Vọng Nguyệt sơn hà đồ hấp thu từng chút từng chút một, ánh trăng trong tấm bản đồ dường như sáng lên một chút.
Sở Thanh Vân không hề để ý đến động tác của hai người bọn họ, cũng chẳng thèm quan tâm cơn đau sau lưng, y chỉ chăm chú nhìn lên trời, vết nứt rách ra, uy áp ngập tràn khiến tất cả mọi người đang đứng đây đều không thể động đậy...
Ánh mắt y rực sáng.
Bạch Cẩn Phong đến rồi!
Bạch Cẩn Phong từ vết nứt nhảy ra ngoài, y phục tối màu phần phật bay theo gió, mái tóc dài xoã tung sau lưng, hệt như một chiến thần. Không gian vặn vẹo một chút rồi trở lại như cũ. Lúc hắn ngẩng đầu, con ngươi nhàn nhạt liếc về đám người trước mặt, sau đó chuyển dời sang Sở Thanh Vân, trong mắt không giấu được phẫn nộ, sát khí nổi lên.
Vô Ảnh kiếm loé sáng, một đường sát phạt, uy áp tiếp cận Đại thừa kỳ khiến không một kẻ nào có thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sư tôn đừng tới đây
Ficción GeneralTruyện tự sáng tác Thể loại: Bl, tu tiên, niên thượng, nguỵ xuyên thư, sư đồ luyến, kiếp trước kiếp này, ngọt, hơi ngược. Có H. HE Thâm tình sư tôn công X Ngây thơ đồ đệ thụ Nvc: Sở Thanh Vân, Bạch Cẩn Phong Bìa: Midi chan Chữ: Hà Vũ ...