Vì mục tiêu của Sở Thanh Vân là đến vùng băng nguyên Tây Bắc, thế nhưng nơi đó cực kỳ xa xôi, đi bằng phi kiếm không ổn một chút nào, và chắc chắn một thời gian ngắn cũng không thể đến nơi, hai người thương lượng với nhau mua linh thú rồi thong thả lên đường, vừa đi vừa ngắm cảnh.
Trải qua vài tháng ngao du, hai người đã đứng trước Vạn Bảo thành, là địa bàn thuộc Vạn Bảo tông.
"Chúng ta nghỉ chân ở đây chứ sư tôn?"
Bạch Cẩn Phong nhìn chăm chú vào bức phù điêu dựng trước cổng thành, mày nheo lại.
"Được. Chúng ta nghỉ chân ở đây vài ngày."
Không hổ là thiên hạ đệ nhất tông, Vạn Bảo thành thật sự khác xa với Hồng Loan thành, chưa cần đến nơi hai người đã ngửi được mùi giàu có của nơi này. Con đường ở giữa vô cùng rộng rãi, lầu các hai bên đều sơn son thiếp vàng, khảm trận pháp phòng ngự tối tân, hàng hoá đa dạng phong phú, người đặc biệt rất nhiều.
Bởi vì Vạn Bảo thành cấm mọi hình thức phi hành, cho nên Sở Thanh Vân đành thu linh thú vào Vạn thú nang. Lúc này y mới nhớ ra hồ ly nhỏ ở bên trong.
Dùng một tia linh lực thăm dò, Hồ ly nhỏ vẫn chưa tỉnh lại, y cực kỳ lo lắng, bèn nói chuyện này với Bạch Cẩn Phong.
"Không sao đâu, nó cứ hấp thu đủ linh lực là tỉnh lại thôi." Bạch Cẩn Phong im lặng một chút rồi trả lời.
Thật ra còn có một cách tốt hơn, đó là thả a Tuyệt vào đan điền để ôn dưỡng, thế nhưng Bạch Cẩn Phong không muốn Sở Thanh Vân biết về lai lịch của nó lắm.
Sở Thanh Vân tin tưởng Bạch Cẩn Phong tuyệt đối, không nghi ngờ gì, liền nắm tay hắn rồi đi vào Vạn Bảo thành.
Vì không muốn bị chú ý đến nên cả hai đều ăn mặc khá kín đáo, đầu đội đấu lạp che đi khuôn mặt, lúc bước vào khách điếm cũng chẳng ai để ý. Hai người thuê một phòng dài hạn, tính ở nơi này một thời gian rồi tiếp tục khởi hành.
Căn phòng cực kỳ sạch sẽ, bốn phía thắp linh đăng sáng sủa, giường gỗ rộng rãi được trải một tấm đệm dày.
Vài tháng trời sống ngoài hoang dã, ngày hôm nay mới được nhìn thấy chăn ấm nệm êm, Sở Thanh Vân vui vẻ nhào lên giường.
"Ôi chao, thật nhớ nhung hương vị này, đệ tử phải ngủ một giấc mới được."
Bạch Cẩn Phong không phản đối, mặc kệ y làm gì thì làm.
Sở Thanh Vân nói ngủ là ngủ được ngay, còn Bạch Cẩn Phong không rảnh rỗi, hắn lay chuông gọi tiểu nhị chuẩn bị nước tắm sau đó cẩn thận cởi giày và y phục cho đồ đệ của mình.
Y phục mơ hồ bị cởi lộ ra làn da trắng hồng mạnh khoẻ, thân hình Sở Thanh Vân vừa có nét ngây thơ của thiếu niên xen lẫn một chút nam tính của người trưởng thành. Bởi vì Kết đan quá sớm, cơ thể cũng dừng phát triển, vĩnh viễn duy trì hình dáng năm mười bảy.
Bây giờ trời đã sang thu, cũng chỉ còn vài tháng nữa là Sở Thanh Vân tròn mười tám tuổi. Bạch Cẩn Phong nhớ đến ký ức kinh hoàng lúc trước, từ tâm lẫn thân đều đau đớn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Sư tôn đừng tới đây
Ficción GeneralTruyện tự sáng tác Thể loại: Bl, tu tiên, niên thượng, nguỵ xuyên thư, sư đồ luyến, kiếp trước kiếp này, ngọt, hơi ngược. Có H. HE Thâm tình sư tôn công X Ngây thơ đồ đệ thụ Nvc: Sở Thanh Vân, Bạch Cẩn Phong Bìa: Midi chan Chữ: Hà Vũ ...