Chương 105: Nhờ vả của Diệp Cô Tuyệt.

2.3K 163 3
                                    

Chờ đợi thêm một canh giờ nữa, Huyễn Linh bí cảnh mới chính thức đóng cửa, Bạch Cẩn Phong ôm ngang Sở Thanh Vân lên, sau đó chờ không gian truyền tống hai người ra ngoài.

Địa điểm vẫn là Vạn Sơn sâm lâm, nhưng khác với lúc vào, bây giờ ai nấy nhìn Bạch Cẩn Phong như nhìn ác ma, người nào người nấy vừa truyền tống ra đã cắm đầu chạy, cứ như thể đằng sau lưng là hồng thuỷ mãnh thú.

Tất nhiên vẫn còn một người không hề sợ hãi.

"Bạch Cẩn Phong, đúng là ngươi đã tiến cấp???"

Minh Vũ tiên tôn cả cơ thể nhếch nhác như vừa đi lội bùn về, lão ổn định thân hình nghiêng ngả rồi vội vã chạy tới, đầu tiên là kinh ngạc về tu vi của Bạch Cẩn Phong, sau đó liền chú ý đến Sở Thanh Vân trên tay hắn. "Sao vậy? Thanh Vân sư điệt gặp chuyện gì à?"

"Không có gì, chúng ta đi tìm một nơi nghỉ lại đã rồi nói tiếp."

Giọng điệu nghiêm trọng của Bạch Cẩn Phong làm Minh Vũ tiên tôn hơi bất an, lão không hề biết tí gì về việc Sở Thanh Vân đã gặp phải, suốt một tháng qua số phận đen đủi khiến lão vướng vào một đầm lầy, tuy đạt được kha khá chiến lợi phẩm nhưng mà cũng vô cùng chật vật.

"Được, vậy trước đi tìm khách điếm, ở gần đây là Vạn Sơn trấn, đến đó đi."

"Được." Bạch Cẩn Phong bế Sở Thanh Vân rồi phi độn, cả ba người nhanh chóng rời khỏi địa phương này.

Bấy giờ các thế lực mới thở phào nhẹ nhõm, bọn họ đã biết đầu đuôi câu chuyện xảy ra trong bí cảnh, tuy rằng đây là hành động do một nhóm người tự âm mưu với nhau, nhưng mà không thể tránh khỏi liên quan đến thế lực đằng sau.

Vốn dĩ bọn họ nghĩ bắt đi một hài tử cũng chẳng vấn đề gì, nhưng mà không ngờ hài tử này lại có bối cảnh quá sâu.

Bạch Cẩn Phong tiếp cấp Đại Thừa làm cho bọn họ hoảng hốt và sợ hãi, liên tục vài năm đã tiến lên cấp Đại Thừa? Đây là tốc độ tu luyện thần thánh gì vậy?

Sở Thanh Vân có Bạch Cẩn Phong chống lưng đằng sau nên đám người ở đây chẳng dám dại dột trêu chọc vào, ai nấy đều vội vàng trở về thông báo tin tức này cho thế lực của mình.

Nhất thời tu chân giới oanh động.

Đồng thời tin tức Sở Thanh Vân nắm giữ Vọng Nguyệt sơn hà đồ đã được xác nhận, nhanh chóng truyền đi khắp các ngõ ngách tu chân giới, vô số người trong sáng ngoài tối đều rục rịch, phải biết đây là một món thần khí, nghe đồn có thứ này là có thể phi thăng, ai lại có thể chống cự nổi sức hấp dẫn của nó chứ?

Tại Thanh Phong môn, tin tức vừa truyền đến, đệ tử từ trên xuống dưới đều ồn ào, người thì cho rằng Sở Thanh Vân mệnh tốt, vừa nắm giữ thần khí, vừa ôm được đùi lớn của Bạch Cẩn Phong, người thì cho rằng y xui xẻo, khi không lại bị cả tu chân giới nhắm tới. Nhưng mà bàn luận thì bàn luận thế thôi, thực chất bọn họ đều vô cùng hâm mộ, ai mà chả muốn kiếm được một vị đạo lữ sẵn sàng vì mình chống lại toàn bộ tu chân giới.

Diệp Thần vừa nghe được tin tức thì vô cùng nôn nóng, lập tức chạy đi tìm Từ Kha, hai người từ khi Sở Thanh Vân rời đi lại rơi vào mối quan hệ không mặn không nhạt. Diệp Thần quyết tâm đóng cửa bế quan không tiếp khách, Từ Kha có muốn đến gặp cũng không được.

[Hoàn]Sư tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ