Chương 47: Hài tử thật dễ dỗ.

3.8K 327 27
                                    


Sở Thanh Vân biết rõ Bạch Cẩn Phong muốn tốt cho mình nhưng vẫn không thể nhịn nổi mà oán hận.

Nhưng dù oán hận đến đâu đi chăng nữa thì Sở Thanh Vân cũng không dám trái lời, mấy ngày còn lại đều thành thật ở trong tiểu viện học cách cắn nuốt dị hoả.

Hoá ra còn có phương pháp dùng dị hoả khác để bồi dưỡng Hoả diễm trong người. Sở Thanh Vân mới đầu còn chống cự, sau lại học như si như say.

Sáng sớm ngày Hoả Liên phần mở ra, Bạch Cẩn Phong đã đứng trước cửa động phủ chờ sẵn. Sở Thanh Vân vừa ôm hồ ly nhỏ ra mở cửa đã thấy người.

"Sư tôn. Hai vị sư huynh khác đâu ạ?"

Bạch Cẩn Phong cẩn thận cân nhắc từ ngữ, cuối cùng vẫn thành thật trả lời. "Vi sư không biết."

Trả lời như thế có khác nào bảo hắn tự mình đến đón Sở Thanh Vân, mặt nhỏ của thiếu niên trong nháy mắt đã rực đỏ, chẳng hiểu sao trong lòng lại vui vui.

"Vậy chúng ta đi đón bọn họ chứ?"

Bạch Cẩn Phong lắc đầu, Vô Ảnh kiếm biến lớn. "Chúng ta đi thôi. Hai vị sư huynh của ngươi đã học phi hành rất giỏi, bọn họ tự đến được."

"Nhưng mà đệ tử cũng đã phi hành rất giỏi." Sở Thanh Vân lẩm bẩm rất nhỏ nhưng vẫn ngoan ngoãn nhảy lên trên phi kiếm. Bạch Cẩn Phong nghe thấy rõ ràng liền bật cười.

"Vi sư đến đón ngươi là có chuyện muốn dặn dò, chứ không phải nói ngươi phi hành không giỏi."

"À." Thế mà Sở Thanh Vân tưởng bở.

Phi kiếm nhanh chóng bay đi, Bạch Cẩn Phong đột nhiên kéo Sở Thanh Vân đứng sát vào rồi nghiêm túc dặn dò:

"Ngươi vào Hoả Liên phần thì nhớ tách ra đi một mình. Phương pháp cắn nuốt dị hoả này cũng không cần nói với người khác, nhớ chưa?"

"Vâng sư tôn." Sở Thanh Vân không chắc chắn lắm liền hỏi lại. "Kể cả Thanh Sương sư huynh và Diệp Thần sư huynh cũng không được nói sao?"

Tiếc quá, y còn đang muốn khi dễ Lục Thanh Sương một chút, tách ra rồi thì còn khi dễ làm sao cơ chứ?

"Không." Bạch Cẩn Phong lắc đầu.

Đặc biệt là Lục Thanh Sương. Thật ra hắn muốn nhắc nhở để Sở Thanh Vân đề phòng một chút nhưng mà chuyện này không thể nói ra miệng được. Cuối cùng hắn chỉ dặn:

"Nhớ phải đề phòng người khác, dù là người thân cận nhất cũng không thể mười phần tin tưởng. Làm chuyện gì cũng nên giữ đường lui cho mình, biết chưa?"

"Biết ạ."

Bạch Cẩn Phong thấy Sở Thanh Vân miễn cưỡng đáp thì dịu giọng, tay vuốt vuốt sợi bùa chú rực rỡ trên tóc y, đè lại mấy linh văn đang nhảy múa trên đó.

"Ngoan. Vào đó tu luyện cho tốt, nếu thăng được một tiểu cảnh giới ra ngoài vi sư sẽ có quà."

Sở Thanh Vân đang nghĩ xem phải tính kế nhị sư huynh của mình thế nào, nghe thấy Bạch Cẩn Phong nói vậy thì mắt sáng rực, sau đó toét miệng cười.

[Hoàn]Sư tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ