Chapter 30

2K 140 32
                                    

JASMINE

He touched my cheeks and wipe my tears. Nagtama ang paningin namin. "Can i kiss your lips again.. " Parang nagmamakaawang sambit niya. "Like you did last night.."

The heck!

Bumilis lalo ang tibok ng puso ko...

I will not tolerate his craziness!

"Halikan mong mukha mo!" Galit akung nakatitig sa kaniya. "Hindi na mauilit ang bangungot na yun!"

"I will let you go.." He gently touched my lower lips while looking at me.

I smirked. "Shame on you! Hindi hinihingi ang bagay na yan kusang binibigay yan."

He didn't answer.

"Your so desperate to feel again the feelings of being human..Wala bang nagmahal sayo kaya ganiyan ka kauhaw sa babae, Na ganiyan ka kabastos! Ni hindi mo man lang nerespeto ang katawan ko at bigla bigla mo nalang akung hinuhubaran at hinahawakan..!"

"Gagawin mo o mananatili ka sa akin.." Malumanay na sabi niya ngunit may halong authoridad.

Wow walang hiya talaga ang lalaking to!

"Tangina ka! Walang may gustong manatili sa mala impyernong lugar na ito kasama ka! kasama ng demonyo na tulad mo!" Napapamura nalang talaga ako sa galit! "Layuan mo nga ako!" Tumalikod na ako sa kaniya para umahon ng bigla nalang niya akung yakapin sa likuran.

"Shit! Get off me!"

He wrapped his arms around me, He hugged me so tight and i can barely breathe. Sobrang lakas niya at laki ng katawan niya kaya hindi ako makawala sa mga yakap niya kahit anong pagpupumiglas ko. His muscular tattooed arms flexed when he started kissing the back of my neck! Ramdam ko ang kaniyang braso na tumatama sa dibdib ko.

May kung anong kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko ng maramdaman ko ang mainit niyang mga labi sa batok ko papunta sa balikat ko.

"Please stop it!" Mangiyakngiyak na sambit ko! "Tigilan mo ako hayop ka!" I feel his bulge behind me, against my butt! This is the most disgusting feelings ive ever felt.

"I cant..." His voice was so deep and full of authority. He continue kissing my nape, my shoulder, his soft and hot lips was all over my neck right now..

He just gently kissing my skin, not biting it nor licking it. His kisses was so innocent---like a baby kisses!

Kahit ganun pa man pareho din yun, this is an act of rape! Kailangan kung humingi ng tulong, baka sakaling may makatulong sa akin..

"Tulong!" Sumigaw ako ng malakas baka sakaling may makarinig at tumulong sa akin. "Please.." Ilang beses akung humingi ng tulong pero napapaos lang ako sa kakasigaw.

Tumigil siya sa ginagawa niya at pumunta siya sa harapan ko. "Walang makakarinig sayo kahit anong lakas ng sigaw mo..." Mahina pero may halong lambing sa boses niya sabay halik sa noo ko. "Kung ayaw mong ibigay sa akin ang gusto ko ako nang gagawa.."

Pak!

Sinampal ko siya ng ilang beses pero hindi niya ito iniinda, parang wala itong naririnig o nararamdaman.

Punong puno ng galit ang puso ko, gustong gusto ko siyang saktan dahil sa pinaggagawa niya sa akin, pero mahina ako at wala akung laban sa kaniya.

Kinuha niya ang mga damit ko at pinasuot sa akin. "Ako na..Wag mo nga akung hawakan!" Galit kung sabi. Pero hindi niya ako pinakinggan, isa isa niyang pilit na pinasuot sa akin ang mga damit ko. Sumunod nalang ako dahil wala rin mangyayari.

KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon