VULTURE
The first time i saw her was the first time my heart beating weird. In my whole life, I experienced different types of pain, torture, torment ngunit ni hindi man lang ako nakaramdam ng ganito kabilis na tibok ng puso---until i met her...
Kaba o takot ba ang tawag dito? Ngunit hindi naman siya mapanganib at lalong hindi niya ako kayang saktan, kung tutuusin kaya ko siyang durugin sa mga kamay ko sa isang iglap lang kung gugustuhin ko, but everytime i am with her--- Nakakaramdam ako ng kaba at takot, My heart went wild! Halos dinig na dinig ko ang pintig nito. Anong nangyayari sa akin?
Sabi nila ang takot daw ay matinding tibok ng puso at panghihina at ngayon nararamdaman ko na ang mga iyon. Sobra pa nga! Natatakot na ba ako?!
Matinding ipinagbabawal sa mga Agila ang makaramdam ng takot o kaba dahil senyales yun ng kahinaan, at ngayon mukhang nararamdaman ko na iyon!
Ang dami kung tanong!
Oo, dapat lang dahil isang walang kalaban laban na nilalang ang nagpaparamdam sa akin nun!
My original plan was to kill her immediately cause that's the rule pero hindi ko magawa yun. Ni hindi ko man lang siya kayang palayain kanina kahit yun ang usapan namin. I dont know, this feeling is very unusual to me and if this is fear, then its so damn good to feel.
Kaya pala pinagbabawal ang babae sa grupo cause Its true, Women is a weakness and a threat---All of a sudden, They will only make you out of focus and out of control and everytime i am with her, my adrenaline struck hundreds times, sudden changes of body temperature, too much heavy breathing, my heart beats so fast, nerve wrecking---Mind blowing!
Not to mention my shaft extremely striking right now!
Shes a threat, and I love how she threating me.
Im officially breaking the rule for not killing her! My sudden weakness, My beautiful fear...
"Stop!" She said in her soft voice. "Stop it!" Sinusubukan niyang pigilan ang paghahalikan namin ngunit impossibleng mapigilan ko na ito, lalo na sa tulad ko na ngayon lang naramdaman ang ganitong bagay, ang ganitong pakiramdam, ang ganitong emosyon. Sa halip na itigil ko ang ginagawa ko ay marahan ko nalang siyang isinandal sa pader at kinulong sa mga braso ko.
I grab her both hands and pinched her on the wall. Her neck is now perfectly exposed to me, I aggressively kissing her soft, delicate lips down to her soft skin.
"I don't want to end this..." I barely recognized my voice. As second past mas lalo lang lumalim ang halikan namin. She hurriedly hugged me on my nape as soon as i let go of her hands.
Shes now kissing me on my jaw down to my neck. "Hmmm.." Nakakabaliw ang ginagawa niya. My body was so damn hot right now. I can feel it, so was she. I feel the heat emanating from her body.
She smells so intoxicating.
Mas lalo akung naginit ng bahagaya niyang kagatin ang ibabang tenga ko.
"Oh please.." I said.
I liked the way shes kissing me on my skin. Mas nakaramdam ako ng kakaibang sensasyon. Para bang may malakas na pwersa na dumadaloy sa buong katawan ko.
Seems like my heart will explode any minute by now. Whats wrong with me. Ganito ba ang pakiramdam pag ginagawa ang mga bagay na tulad nito? Bakit ngayon ko lang to naranasan.
Oo nga palat walang babae sa Isla.
Parang gusto kung magwala ng itigil niya ang ginagawa niya at tumingin sa dibdib ko. "Dont stop.." Sambit ko. My mouth slightly open anticipating for her kiss, ngunit pinagmasdan lang niya ang tattoo sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOY
RomancePagkatapos mag graduate ng College ang magkakaibigan na sina Daisy, Jasmine at Rose ay tinupad nila ang kanilang pangarap na makapag bakasyon na magkakasama sa isa sa pinaka magandang isla sa bansa ang Messori Island. Ngunit mapaglaro ang kapalaran...