WARNING WARNING WARNING. PLS KUNG BELOW 18 YO KAPA MAG COCOMELON KA NALANG HAHA. SERYOSO PO SKIP THIS CHAPS PO. Haha!
DAISY
Iba ang nararamdaman kung saya habang pinapanood ang hayop na ito kung paano niya gamutin ang tama ng bala sa kaniya. You deserved that pain asshole!
Punong puno ng dugo ang katawan niya, marami siyang tinamong tama ng bala, isa sa binti, isang daplis sa baywang at napurahan naman siya sa isa dahil sa kanang baywang niya ito tumama, How i wish sa puso mo sana mismo tumama ang mga bala na yan, kung sharp shooter lang sana si Jasmine di sana wala na ang hayop na to sa paningin ko.
I really really want to talk to Jasmine kanina but i can't, my body was helpless and numb but my mind was still awake noong andito sila, may kung anong itinurok sa akin ang lalaking ito at tuluyan na akung nawalan ng lakas, ni hindi ko man lang maigalaw ang mga daliri ko, ngunit gising ang isipan at ang diwa ko sa mga sandaling iyon kaya alam ko ang mga nangyari. Gayunpaman, masaya parin ako dahil alam kung buhay si Jasmine at may kasama siya sa Islang ito na pwedeng mag protekta sa kaniya.
Nakaupo ako ngayon habang nakakadena ang mga paa at kamay ko, i am enjoying the moment watching him feeling the pain? But, i see no pain in his eyes. His very calm and steady while doing operation on his own body. Wth!
Nakaupo siya sa sahig na nasa harapan ko ngayon, after he removed all the bullets out of his body, He groaned and slightly pounded his fist on the floor pagkatapos niyang buhusan ng kung anong likido ang mga sugat niya isa isa, but still, i see no pain in his eyes, only anger. Seems like he was very immune when it comes to pain.
Ngumisi siya sa akin ng titigan niya ako. "Masaya ka ba sa nakikita mo?" Sabi niya sa matigas nitong boses.
"Yeah, how i wish your dead right now, right here.." Nakangising sabi ko.
Suminghal ito.
Inabot niya ang gamit niya pangtahi sa mga sugat niya at sinimulan na niyang tahiin isa-isa ang mga tama ng bala sa kaniya. Fresh blood flowing all over his body and on the cold floor, nakasuot lang ito ng black boxer short, he was the perfect definition of devil's wearing angel mask, may tattoo ng Agila sa katawan nito na halos sakop na niya ang buong dibdib nito. Sinimulan niyang tahiin ang sa binti, pagkatapos sa baywang niya isa isa, parang wala lang sa kaniya ang sakit na dulot niyon, ni hindi siya gumamit ng anesthesia, his body was very solid and muscular kaya hindi na niya kailangan ang anesthesia rito, pagkatapos niyang tahiin lahat ng mga sugat niya ay nilagyan na niya ito isa isa ng benda.
Nakangisi itong nakatitig sa akin habang nilalagyan niya ng benda ang mga sugat niya, ni hindi niya inaalis ang mga titig niya sa akin habang pinapaikot ang benda sa bewang niya, pagkatapos ay tumayo siya at may kung anong ininom na gamot, pagkatapos ay niligpit niya ang mga bagay na ginamit niya, puno ang katawan niya ng dugo at nagkalat pa iyon sa sahig.
Kinabahan ako ng lumapit siya sa akin at itinukod niya ang mga tuhod niya at lumuhod sa harapan ko, Nanginig ang kamay ko sa galit ng hawakan niya ang magkabilang mukha, he looks so furious this time. "Muntik ka na nilang makuha sa akin.." Napakuyom ang mga kamao ko dahil sa galit na nararamdaman ko and i spit on his face.
He snorted.
Ngumisi lang ito at pinunasan ang mukha niya gamit ang likod ng palad niya. "Hinding hindi ka makakatakas sa akin, tandaan mo yan.." Seryoso niyang sabi.
Hindi na ako nagsalita, galit lang akung nakatitig sa kaniya.
"Nabanggit ng kasama mo na Daisy ang pangalan mo.." Sabi nito habang naglalakad papunta sa lamesa. Kinuha niya roon ang nakapatong na Swiss Knife.
BINABASA MO ANG
KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOY
RomancePagkatapos mag graduate ng College ang magkakaibigan na sina Daisy, Jasmine at Rose ay tinupad nila ang kanilang pangarap na makapag bakasyon na magkakasama sa isa sa pinaka magandang isla sa bansa ang Messori Island. Ngunit mapaglaro ang kapalaran...