Chapter 36

1.9K 120 57
                                    

JASMINE

God! I was literally milking his hard huge c*ck earlier. It was my first time, he was my first time, to a total stranger! Inside his pants was a beast ready to devour his prey. I was so shocked the moment i saw his bulge, It was long, thick and veiny, I can't imagine myself riding his c*ck baka ikamatay ko pa. Scary! Never in my wildest dreams.

That moment was nerve wrecking and mind-blowing, parang naubos lahat ng lakas ko ng simulan niyang hawakan ang pagkababae ko, It feels so good to be honest, ganun pala ang pakiramdam, nawalan ako ng hiya sa mga oras na iyon, ni hindi ko na siya nagawang pigilan, bawat haplos niya sa akin ay nawawala ako sa sarili ko lalo na sa maseselang bahagi ng katawan ko, Still, I feel his innocence when it comes to romancing dahil ramdam ko iyon sa mga kilos niya, but nevertheless, he still satisfied my needs and waken my hidden lust for decades.

Pumunta kami sa bilihan ng mga pasalubong at bumili kami ng damit at makakain. Kulay pink na souvenir couple Tshirt na may nakasulat na 'Someone who loves me went to Balerra and got me this shirt' ang binili ko at ganun din ang kay Vulture, medium size sa akin at extra large naman sa kaniya, yun lang ang naabutan naming stall na malapit kaya binili na namin kung ano lang meron dahil kapos kami sa oras, pink, orange at purple lang ang natira sa mga shirt nila kaya pinili ko nalang ay iyong kulay pink dahil favorite color ko yun. At bumili rin kami ng couple sweat shirt na kulay yellow na may naka sulat na 'My better half' at may arrow sa left at ang kaniya naman ay 'My missing part' na naka arrow naman sa right, na may kasama pang itim na pants. Nagmistula kaming tunay na mag couple sa suot naming damit dahil pareho ng design at kulay, Bumili rin kami ng pagkain, maiinom, sapatos at gamot.

Sa Stall na binilhan namin ng damit kami nag palit na. Gumaan ang pakiramdam ko ng makapagpalit na ako ng damit. Tinapon namin sa basurahan ang kaninang basa at madumi naming suot na sapatos at damit. Buti nalang talaga at nakapaloob ang dala kung pera sa isang plastic bag kaya hindi ito nabasa ng ulan kung hindi ay wala na kaming panggastos ngayon.

"Haha hindi sayo bagay.." Biro ko sa kaniya pagkalabas namin ng dress shop na iyon. his masculine tattooed body was more emphasized and exposed in his shirt, kita rin ang tattoo sa braso niya na halos sakop na niya ang buong braso nito. The color of his shirt suits him perfectly, the pink colour add sweetness to his oozing manliness and badboy aura. He was the real definition of lucky me sweet and spicy pancit canton. Haha!

"Alam ko naman, hindi kasi ako sanay sa mga ganitong kulay ng damit.." Sabi niya na para bang naiilang sa suot nito. Hindi na muna namin sinuot pareho ang sweat shirt. "Masyadong maaliwalas sa mata ang mga kulay na napili mo..pero maganda naman at nagustuhan ko ang nakasulat.." Ngumiti ito.

"Masyado ka kasing nasanay sa mga dark na damit, try to put light colours in your life baka mas mapadalas pa yang ngiti mong yan.." Nakangiting sumulyap sa kaniya habang naglalakad na kami papunta sa terminal ng bus. "Nagustuhan mo pala tong nakasulat rito, hmm. Okay lang din kung boyfriend or mahal mo talaga ang kasama mung nakasuot nito.." Kumonot ang noo niya ng tingnan ko. "What i mean is kung real couple talaga kayo.." Bawi ko sa sinabi ko.

"Boyfriend? Mahal? Anong ibig sabihin nun?" Tanong niya.

"Ano? Hindi mo alam ang ibig sabihin ng mga salitang yan?" Gulat na tanong ko. "Are you kidding me?!"

Seryosong umiling iling lang ito.

"So bakit mo sinabi na gusto mo yung mga nakasulat rito ni hindi mo naman pala alam ang salitang Love? Tssh" Hindi makapaniwalang sabi ko. "You are a true victim of deprivation from romance, My gosh, where have you been..buti pa yung kinder ngayon alam ang mga salitang yan Haha!"

KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon