VULTURE
Naglalagablab sa init ang buong katawan ko, pati na rin siya. Para akung mabangis na hayop na nagwawala sa mga sandaling ito. Sa sobrang tindi ng nararamdaman ko ay bahagya ko siyang nasasaktan habang pinagsasaluhan namin ang masarap na sandaling ito.
Hindi na ako makapagpigil kaya naman sinira ko na ang suot nitong tela na nakatakip sa pangibabang katawan niya. Tumindi lalo ang kaba ko ng makita ang napakagandang tanawing ito. Napalunok ako ng sunod sunod.
Ito pala ang pakiramdam ng makasama ang isang babaeng tulad niya, nakakabaliw at nakakaaliw.
Nakapwesto ako ngayon sa paanan niya at matagal kung pinagmasdan ang ganda ng katawan niya, siya ang pinakamagandang bagay na nakita ko sa buong buhay ko, napakalambot ng katawan niya lalo na ang kaniyang magandang dibdib na napapalamutian ng kulay rosas na diyamante.
Napahawak ako sa tigas na tigas na pagkalalaki ko ng makita kung buo ang katawan niya, lalo na ng makita ko ang pangibaba niya, napaka kinis at napakaputi ng magkabilang pisngi niyon, mayroon itong biyak sa gitna na talaga namang lubhang umaakit at nagpapagana sa akin, gustong gusto kung paghiwalayin iyon gamit ang mapusok kung dila, at tikman ang buong loob nito.
Dahan dahan kung ipinatong ang bahagyang nanginginig na kamay ko sa pagkababae niya. "Ahhh.. Vulture." Nababaliw ako sa ungol na pinapakawalan niya. Gustong gusto kung naririnig iyon dahil mas tumitindi ang nararamdaman ko.
Pumuwesto ako sa paanan niya at hinawakan ang magkabilang hita niya at inilapit ko ang dila ko sa biyak ng ari niya. Kumabog ang puso ko ng tuluyan nang magdikit ang balat niya at ang mapusok kung dila, napakalambot niyon at nakakaloko ang amoy, mas tumitindi ang init ng katawan ko. I like the scent of her womanhood, it makes me feel insane. Gustong gusto ko na iyong sunggaban sa loob. "Ahh.. Shit.." Tinakpan niya ng kamay ang ari niya pero tinanggal ko iyon roon. Napansin kung sobrang namamasa ito kahit hindi ko pa man iyon naibubuka. Gusto kung tikman at kainin ang bawat patak ng katas niya, mamasa masa na rin ang pagkalalaki ko.
Pinagpatuloy ko ang ginagawa ko, i sniff her sof skin, hinalik halikan ko muna ang hita niya bago ako magpatuloy sa pagkababae niya. I want to savour every inch of her body.
Minamasahe ko ang bawat hita nito habang hinahalikan ang balat niya, hanggang sa umabot na ako sa gilid ng ari niya, "Oh my god..Ahhh." She moaned, My lips pressing hard on her skin, I kiss and suck aggressively both side of his womanhood.
"This feels good..Ahh.." Sabi ko.
"Ahhhhh.. Plss.." Mahabang ungol niya ng dilaan ko ang biyak ng ari niya kasabay ng pagbuka ko sa magkabilang hita niya. Bumukas sa akin ang napakasarap pagmasdan na bagay na ngayon ko lang nakita, nakakaakit ang kulay rosas na kulay nito, it was so soft and smooth, wala na sa tamang huwisyo ang pagkalalaki ng makita ko iyon, Hindi ko na maipaliwanang ang nararamdaman ko, parang sasabog ang dibdib ko sa sobrang bilis ng tibok nito. Tagatak ang pawis na tumutulo sa buong katawan ko. My body temperature are rising in its peak.
Nakapikit siya habang ginagawa ko ang bagay na ito sa kaniya, ginawaran ko muna siya ng isang halik sa labi bago ako magpatuloy sa kaniya.
Inulit kung dilaan ang biyak niya hanggang sa dulo niyon habang ibinubuka ko pa lalo ang hita niya. Napapaungol ito ng sunod sunod. Basang basa ang pagkababae niya kaya naman sabik at para akung nagwawalang hayop na dinilaan at sinipsip iyon ng sunod sunod, napakasarap ng lasa niya, napakainit at napakalagkit, I didn't get enough of her wet, mas tumitindi ang init ng katawan ko, mas ibinuka ko pa lalo ang hita niya at mas lalong malalim, marahas at mapusok ang pagdila at pag sipsip sa balat ng ari niya. "Mmmmmm.. Ahhhh... Vul-- ahhh..Shit." Napapaangat ang puwitan niya at sinasalubong rin niya ang dila ko, habang ang dalawang kamay niya ay mahigpit na nakakapit sa bedsheet.
BINABASA MO ANG
KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOY
RomancePagkatapos mag graduate ng College ang magkakaibigan na sina Daisy, Jasmine at Rose ay tinupad nila ang kanilang pangarap na makapag bakasyon na magkakasama sa isa sa pinaka magandang isla sa bansa ang Messori Island. Ngunit mapaglaro ang kapalaran...