Chapter 45

1.3K 67 35
                                    

Author's Note: PLEASE WAG MONG BASAHIN PLEASE!

BAHALA KA JAN!

HAPPY FEB'IBIG GUYS!

Guys please prepared Tissue, maiiyak kayo sa update ko na to! 😂😭😭

WARNING! KUNG 18 BELOW KA MAG HUNOS DILI KA. HINDI PARA SAYO TO. 😅, PERO KUNG 18 ABOVE KA, KALDAGAN NA! HAHAHA!

Guys murahin niya ako pls! Di kasi ako naka update agad! Bakit? Nagka ubo, sipon, lagnat, sakit ng ulo lang naman ako! Oo positive kami, positive na positive, Hindi lang ako kung hindi buong pamilya, kaya kayo guys stay safe and healthy!

If you noticed, Id just unpublished leading ladies pictures cause i dont wanna messed up your own creative and wild imagination, Maybe, they are sexy and beautiful for ME but not for YOU, or you hate them personally, So yeah! guys feel free to imagine our leading ladies nalang with your own wild, naughty and freaking cute brain, kahit sino nalang maisip niyo, kahit ikaw at siyota mo nalang din pwede rin. Hahaha! Basta ang masasabi ko lang ay ang mga leading ladies natin ay sobrang sizzling hot and beautiful, kaya wala nang chance mapunta sa inyo ang mga Agila natin. Hahaha! Okay lang available naman si Mr. Siao. 😅

Some of our readers, suggesting that they want to read the story of every couple characters in a separate book, That was actually my original plan, but some of our readers are messaging me na hindi daw nila mahanap yung ibang book, so i decided nalang na dito na muna sila e published lahat. Pag iisipan ko pa if separate ko sila. Hehe! Thanks for the suggestion, add to list ko yan hehe.

I am writing this chapter while listening to A THOUSAND MILES COVER BY TEDDY SWIMS, I will dedicated this song to all of my supporters! Labyah guys! Keep safe and Godbless!

*****

JASMINE

Nakaramdam ako ng pangamba sa banta niyang iyon sa akin. Alam kung hindi malabong tutuhanin niya ang sinabi niya. I watched him how he killed many people at hindi malabong gawin rin niya sa akin o sa pamilya ko ang mga bagay na iyon. He's a total stranger at hindi ko alam ang kaya pa niyang gawin, i actually don't know him at lalong wala akung tiwala sa kaniya kahit may mga pagkakataon na naging mabuti siya sa akin. Hindi siya pwede at bawal siyang manatili rito sa bahay at lalo na sa loob ng mismong kwarto ko.

Kailangan ko na siyang paalisin rito sa lalong mas madaling panahon.

Pwede naman siguro akung humingi ng tulong sa kaniya tungkol sa nangyari sa Isla ng hindi naman siya kasama sa loob ng bahay.

"Mabuti pa Vulture lumayo kana lang muna bago pa malaman nila Dad ang tungkol sayo.." I sighed with frustration. I ran my hands through my hair, nangangamba ako sa oras na magsumbong ang pinsan kung iyon lalo't na alam kung wala iyong mabuting gagawin sa akin. My parents are very strict at alam kung sasabog sila sa galit sa oras na malaman nila na may tinatago akung lalaki sa loob ng bahay lalo nat binabalikan na naman nila ang tungkol sa Jake na iyon, baka mas lalo lang nila akung piliting magpakasal sa kaniya. "Maghahanap tayo ng apartment na matitirhan mo, dont worry I'll pay the rent for the meantime hanggat wala ka pang trabaho.." Sabi ko. "Susubukan ko rin matulungan kitang makahanap ng trabaho.."

Hindi siya umimik, nakababa ang tingin. Matagal bago siya makasagot.

"Wala kang alam tungkol sa akin, hindi para sa akin ang mundong ginagalawan mo, hindi ako pwedeng mamuhay ng normal gaya ng ibang tao." Sabi niya sa matigas nitong boses, His jaw clenched.

"What do you mean?" Tanong ko. "Tell me, diba ang sabi mo sasabihin mo sa akin ang lahat.." Paalala ko sa kaniya. "Nangako ka kagabi.."

KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon