Chapter 7

2.5K 113 35
                                    

ROSE

Tumayo ako at dahan dahan akung naglakad papunta sa pinanggalingan ng amoy ng pagkain.

Ito na siguro ang kusina.

I slowly crept to the door, peeked out.

Oh!

Napalunok nalang ako, hindi dahil sa niluluto nitong pagkain kundi dahil sa nakakagutom nitong sexy back.

Nakatalikod sa akin ang kaniyang malapad at maskuladong likod at kasalukuyan itong nakaharap sa lutuan ng pagkain. Mukhang nag pi-prito ito ng ulam.

Nakasuot ito ng fitted off white T-shirt kaya mas lalong nangibabaw ang ganda ng kaniyang kayumangging balat na kumikinang sa tuwing nasisinagan ng araw na nagmumula sa bukas na bintana sa kusina, and under his black sweatpants was a strong as wave and muscular long long legs.

Girl how about his sexy butt?

Duh girl im not pervert just like you! Pinagmamasdan ko lang ang malapad na dining table.

He stepped towards the refrigerator at may kinuha ito sa loob. Nagmistula itong mini refrigerator dahil sa tangkad nito. He was surely 6 ft tall.

Sa bawat galaw ng kaniyang katawan ay nagmimistulang mababangis na halimaw ang mga ugat at mga muscles nito na gustong kumawala sa kaniyang matatag at matigas na balikat at mga braso.

Look whos talking.

He moved his head side by side and stretched his arms and shoulder packed with muscles habang hinihintay na maluto ang piniprito nito.

Inaakit ba niya ako?

Feel mo lang girl!

Nabusog na ako.

Girl likod pa lang yan ulam na. paano pa kaya kung nakaharap na.

I shaked the unholy thoughts out of my freaking brain.

Tumikhim ito at pinatay ang apoy sa stove.

"Walong minuto at anim na segundo ka nang nakatayo diyan, may problema ba sa likod ko."

Boooom.

Nakakahiya ka girl.

Yikes!

Para akung aswang na binuhusan ng isang timbang asin.

Hindi ko na siya sinagot at mabilis akung naglakad pabalik sa kwarto.

Para akung bata. Immature ko noh?

Er! Bat alam na alam niya. May mata ba to sa likod ng ulo niya.

Hindi nagtagal ay may kumatok sa pinto. Tumikhim ang lalaki.

"Labas." sabi nito sa kaniyang husky at seryosong tono. Napaka ungentle naman nito.

Hindi ba pwedeng 'Miss breakfast is ready.' or 'Miss hindi kaba sasabay sa akin kumain?' or 'Miss handa na ang pagkain, kain kana po.' Miss okay ka lang?'

Wala ba tong subject na Values Education - Good Manners and Right Conduct.

Hindi na niya hinintay na makalabas ako at binuksan na niya ang pinto.

Patience please.

Nang tumingala ako sa kaniya ay muntik nang malaglag ang panga ko.

Gosh!

He had the kind of face that stopped you in your track and made your heartbeat so fast.

Hes got that healthy light brown skin, he had shoulder length wavy and very dark hair like the color of the midnight serene skies, which was thick and lustrous, his nose down to his chin and his sharp and define jaw was perfectly carved by the one of best Sculptor made him more muscular and bewitching, going on, he had long lashes and dark eyebrows that make him more striking like the ravishing view of the ocean.

KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon