STELLAR
I want to suffocate and drown her into my kiss, kaya ko sa kaniya ginagawa ang bagay na ito. My mind telling me to kill her but part of me wasn't letting me. All i want is to torture and devour her at the same time.
I liked the scent of a woman, the gentle touch of her, her voice coming from her soft lips that i am savouring right now, and the stared from her eyes full of fear telling me to be gentle with her, I loved everytime she's begging me to set her free, I feel the authorities, control and power was all over me, but one thing i didn't recognized and understand was the weird feeling i am feeling right now, Nakakapanibago at nakakapanghina.
Iba ang naramdaman ko ng yakapin niya ako, nakakapanibago ang bilis ng tibok ng puso ko, yun ang unang beses na nakaramdam ako ng nakakabinging katahimikan sa buong buhay ko, parang tumigil ang ikot ng mundo ko.
Hindi ko maipaliwanag ang init na nararamdaman ng buong katawan ko pag tinititigan ko pa lamang siya, nakakapanibago at nakakapanabik ang sensasyong nararamdaman ko, kaya hindi ko na namalayan ang sarili ko at nagawa ko ang bagay na iyon sa kaniya, alam kung bawal ang ginawa ko pero yun ang dinikta ng katawan ko at ng mapangtuklas na isipan ko.
We are now kissing under water at ramdam ko ang paghahabol niya ng hininga, I knew she kiss me back to steal breath from me dahil ramdam na niyang nawawalan na siya ng hininga.
Sa tuwing magkadikit ang mga labi namin ay hindi ko maiwasang makaramdam ng kakaiba. Kakaibang pakiramdam na ngayon ko lang naramdaman sa buong buhay ko.
One of our trainings was to stay alive under water for few minutes kaya hindi ako madaling maubosan ng hininga, pero siya, alam kung ilang segundo lang ay bibigay na ang katawan niya.
Do i have to kill her or make her stay alive?
Ang gusto ni Boss Siao ay panatilihing buhay ang babae, pero isa siyang malaking banta sa akin at kailangan ko na siyang tapusin, hindi ko gusto ang dulot niyang pagbabago sa akin at ang nararamdaman kung kakaiba kaya habang maaga pa ay puputulin ko na ang bantang iyon sa akin, tatanggapin ko nalang ang parusang ipapataw sa akin dahil sa pagpatay ko sa kaniya.
Tinanggal ko ang mga labi ko sa kaniya at niyakap nalang siya ng mahigpit, naramdaman kung nauubusan na siya ng hininga kaya gusto niyang iangat ang katawan niya mula sa tubig, pero malakas ang pagkakayapos ko sa kaniya kaya hindi niya iyon magawa.
Ilang segundo lang ay naramdaman kung tuluyan na siyang nawalan ng hininga, tuluyan nang bumigay ang mahina niyang katawan na ngayon ay yakap yakap ko, mabilis akung umangat sa tubig at umahon habang buhat buhat siya, pagkatapos ay inihiga ko ang kaniyang katawan sa sahig ng kweba, hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at pinagmasdan ang maamo nitong mukha na ngayon ay wala nang buhay.
Ngayon ay nagawa ko nang patayin ang kauna-unahang babaeng nasilayan ko sa buong buhay ko.
Bago ako tumayo para iwanan na siya ay hinawakan ko muna ang malamig niyang kamay, malambot at maliit ang mga kamay niya, sakop na sakop iyon ng mga palad ko, parang sadyang hinulma ang mga iyon sa tulad ko.
'Daisy...'
Hinaplos ko ng banayad sa huling pagkakataon ang pisngi niya pagkatapos ay tumayo na ako at naglakad na palabas ng kweba.
Bakit biglang kumirot ang puso ko ng iwanan siya? Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko, hindi ko maipaliwanag kung bakit nakaramdam ako ng lungkot...
I was about to step outside when suddenly...
I changed my mind..
*****
BINABASA MO ANG
KILL ME NOT MR. ASSASSIN- TAGALOG PINOY
RomancePagkatapos mag graduate ng College ang magkakaibigan na sina Daisy, Jasmine at Rose ay tinupad nila ang kanilang pangarap na makapag bakasyon na magkakasama sa isa sa pinaka magandang isla sa bansa ang Messori Island. Ngunit mapaglaro ang kapalaran...