A/N: Yahhh!!! Hahahaha!!! Ahh, ayon nga.. gusto ko talagang mag-thank you sa mga patuloy na nagbabasa sa kwentong 'to! Thankful din ako na kahit hindi siya 'yong story na sobrang ganda e binabasa niyo pa rin! Sana hindi kayo magsawa lalo na't magiging sunod-sunod na ang fight scenes! Tsshh.. hindi ko na alam ang sasabihin ko, e hahahaha! Ahh yeah.. alam kong napapansin niyo na matagal na ang pag-update ko since, 'di ba? Hahahaha patapos na 'yong school year namin at NAPAKARAMING pinagawa! Psh.Also, hindi ko sure kung patuloy pa rin nila 'tong binasaba! Napasin ko lang kasi na I had these two certain reader na nakakatuwa! Hehehe, lagi kasing nagcocomment at napapangiti ako lagi hihi! Hello "_Zchyiiee_" and "euniceavengoza"! Hindi ko kayo mamention, e hahahahaha! Pero thank youuuu!!! Isa kayo sa dahilan kaya ako nagsisipgg magsulat! Sana nababasa niyo ito hehe! Syempre sa mga silent readers! Thank you so much dinn!!! Muwah!
Don't forget to click the VOTE BUTTON, COMMENT down your thoughts, and SPREAD the story! FOLLOW me too❣️
__________
KIMONO'S POINT OF VIEW
Narito na sina Luna, Ygot, at ang kambal sa loob ng kwarto namin. Hindi ko alam kung anong trip nitong si Viospart, ang kulit masyado! Lahat ng sulok pinupuntahan! Hinayaan na lang namin siya dahil gano'n daw talaga iyon.
Nasa sali kami at naguusap.. tungkol sa mga pangyayari na magulo pa rin para sa aming magkakaibigan.
"Hindi naman siguro giit sa kaalaman niyo na may mga gangs sa loob ng eskwelahang ito?" Seryosong tanong ni Ygot, tumango lang kami. "Simula nang maitayo ang eskwelahang ito, ganito na ang naging patakaran. Nakapaloob sa isang laro ang mga estudyante kung saan malaya kang pumatay at gumawa ng mga bagay na hindi kanais-nais. Simula rin nang maitayo ito ay mayroon ng mga gangs. Una nga sa mga nabuong grupo ay ang Khor Presso's Disciples, Smokey Devil Gang at The Giant Dwarves." Pagpapatuloy niya. "Noon pa lamang ay hindi na magkasundo ang tatlong gangs na ito, lalo na ang Smokey Devil Gang. Sila ang may mga gawaing pinaka-hindi magaganda. Pumapatay sila nang marami dahil lang sa gusto nila---at wala silang pakialam kahit na maraming nakakakita."
"Go straight to the point, Guardian Sosa." Bigla ay singit ni Psyche, napatingin naman ang lahat sa kanya.
Natawa pa ng bahagya si Ygot, "We want you to join us.." Seryosong sabi niya. "I am Khor Presso and the leader of Khor Presso's Disciples.. and we want you to join us." Pangde-deretso niya, natigilan naman ako at mukhang gano'n din ang aking mga kaibigan.
W-What!? He is the leader of the KPD!? And he is Khor Presso! If I'm not mistaken.. he's the second strongest student here at MA! Next to the host!
Sobrang gulo! Bakit parang lalo lang akong naguguluhan!?
"And what benefit we can gain with that?" Si Psyche.
"Marami." Sagot ni Viosmin sa kanya. Inangatan siya nito ng tingin. "Informations, mga kasama, at higit sa lahat ay katulong sa mga laban."
"And what would be the risk of joining your gang?" Si Psyche pa rin, medyo nagtunog sarkastiko ang boses niya. "More enemies? Danger?"
"Yup!" Mula sa likod ay si Viospart, naglilibot pa rin. "But it would be safer if you join the gang."
"And how can you guarantee that?" Ako naman ang nagtanong.
BINABASA MO ANG
Mafia Academy
Mystery / Thriller[Completed] Isang kilalang eskwelahan ngunit walang nakakaalam kung nasaan. Isang eskwelahang tanging nakakataas lamang ang makapipili kung sino ang maaaring makapasok. Isang eskwelahan kung saan ang buhay ng mga estudyante ay umiikot sa isang laro...