Trong lúc Emma đối phó với bản năng hắc ám của Mikey thì trận đấu giữa Baji và Touman vẫn đang diễn ra. Chỉ là tôi mải chú tâm vào Mikey mà không kịp theo dõi. Mikey " ném" Kazutora sang một bên và đến gần tôi. Anh đặt tay sau cổ tôi và kéo gần vào người.
" Emma không được làm sao cả. Nếu không... Anh sẽ giết hết!"
Tôi rùng mình, nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể. Từ khi nào mà Mikey lại bị ám ảnh bởi tôi đến như vậy? Tôi tưởng người duy nhất có thể làm điều đó là Takemichi chứ? Tôi đưa tay lên xoa đầu Mikey.
" Em đã nói là sẽ không bỏ Mikey đi mà. Anh đừng như vậy nữa, em sợ đấy."
Tiếng cãi nhau của Baji và Chifuyu ngày một to khiến tôi chú ý. Đúng rồi, tôi phải cứu Baji nữa. Kazutora đâu? Mikey quăng hắn đi đâu rồi?
Tôi nhìn xuống chỗ của Baji, Kazutora đang ở gần đó. Tấn công Mikey không được, giết Emma không thành nên hắn chuyển sang Baji sao? Kịp không? Nếu tôi lao từ đây xuống đó? Lần trước, tôi đã chậm một khắc để cứu Shinichirou. Lần này tôi không muốn điều đó lặp lại.
Tôi nhảy và chạy hết mức có thể để ngăn Kazutora. Liệu có thật sự kịp không?
Tiến lên Emma! Em làm được.
Tôi cảm nhận được lực đẩy từ phía sau. Phải rồi, Shinichirou vẫn luôn ở cạnh tôi mà. Lần nay tôi không thể thất bại! Tôi phải cứu Baji. Tương lai hạnh phúc của tất cả, tôi phải nắm lấy nó.
Emma từ trên cao lao xuống ôm lấy cả người Kazutora cùng con dao trên tay hắn, kéo cả hai người ngã lăn xuống nền đất. Cột sống của tôi má ơi! Tôi nhanh chóng giật lấy con dao trên tay Kazutora. Tôi ngồi lên cơ thể đã chầy xước của hắn và giương thẳng con dao vào cổ.
" Tại sao?"
" Hả?" Kazutora hỏi lại tôi
" Sao anh lại muốn giết Baji? Nếu là Mikey hay là em thì có thể hiểu được, nhưng tại sao lại là Baji? Anh ấy... Anh ấy là bạn thân của anh mà!"
Kazutora bật cười. Tiếng cười thật xót xa.
" Bạn thân? Hắn ta chỉ là kẻ phản bội. Ngay từ đầu đã luôn đứng về phía của Mikey. Bọn tao đã cùng nhau làm những điều tồi tệ nhất, vậy mà hắn vẫn muốn bỏ tao để theo Mikey."
Không phải, Baji chưa bao giờ là kẻ phản bội. Kazutora đang bị Hanma lừa mà thôi. Tất cả đều nằm trong chiêu trò của Kisaki. Cuộc sống của mọi người, tương lai của mọi người... Không phải con tốt để hắn chơi đùa.
" Đừng đánh nhau nữa..."
Tôi bật khóc. Rõ ràng tất cả bọn họ đều vì nghĩ cho nhau nên mới làm ra những chuyện như thế. Sâu trong Kazutora là trái tim mong mỏi được tha thứ. Và tôi biết Mikey từ lâu đã tha thứ cho anh ấy rồi. Baji cũng chỉ muốn tất cả lại được như ngày trước mà sẵn sàng hi sinh rất nhiều thứ, thậm chí là cả mạng sống của mình.
" Mikey, Draken, Mitsuya, Pachin và cả anh nữa... Các anh đều là người quan trọng nhất đối với Baji mà. Đừng đánh nữa, anh ấy sẽ đau lòng. Chúng ta đâu có mong muốn trận chiến như vậy chứ? Baji thật sự chết... Anh sẽ vui được sao? Anh có biết những gì mình đang làm không, đây là điều anh muốn sao? Giết em cũng được, vì ngày hôm đấy em ở đó mà không làm được gì cả. Nhưng Mikey và Baji đâu có làm sai chuyện gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanfictionCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...