Chương 34: Emma sẽ bảo vệ anh!

3.6K 520 33
                                    

Tôi căng thẳng bước từng bước về phía trước. Đằng sau bức tường được dựng lên bởi mái tôn này... Là trận chiến quyết định sự sống chết của những người quan trọng. Chỉ cần tôi bước qua nó, thì mạng sống của bản thân cũng chính thức đặt lên bàn cân.

Tôi hơi run, tôi ngó đầu qua lối vào rồi ngay lập tức lại núp sau tấm tôn tường. Hơi thở chưa bao giờ mất ổn định đến vậy. Chỉ ngó đầu vào thôi tôi đã tưởng tượng đến cảnh tên nào đó cầm súng bắn xuyên não mình rồi.

" Emma, mày làm được mà! Anh hai, hãy phù hộ độ trì cho em và mọi người bình an vô sự."

Tôi một lần nữa lại ngó vào. Lần này là để quan sát tổng thể trận đấu. Đám đông đang nhốn nháo kia khiến tôi hơi hoa mắt. Nhưng vẫn có những khe hở để lọt vào bên trong được. Từ vị trí của tôi thì có thể nhìn rõ Mikey nhất. Tại anh ấy đang đứng trên đống xe ô tô phế thải, còn có cả Kazutora nữa.

" Liều thôi, Emma!"

Tôi nhanh chóng chạy vào đám đông. Chắc không ai nhìn thấy tôi vừa từ ngoài nhảy vào đâu nhỉ?

" Hả? Con gái? Người của Touman sao?"

Đột nhiên có kẻ xuất hiện sau lưng tôi mà nói. Mặt mày cau có và vung nắm đấm lên. Tôi nhanh chóng dùng chân quật ngã hắn.

" Đừng có gây sự chú ý. Tao chưa muốn bị bắn nát sọ. "

Nhưng hắn bất tỉnh rồi nên không thể nghe được lời tôi nói. Nãy giờ tim tôi đập vẫn rất mạnh, thần kinh căng thẳng hơn lúc nào hết. Đây đúng là thời điểm nhạy cảm.

" Mikey!!!"

Tiếng hô hào của các thành viên trong Touman khiến tôi chú ý và đưa mắt nhìn lên trên chỗ của anh. Mikey đang bị hai kẻ nào đó giữ chặt, còn Kazutora thì liên tục đánh vào mặt của anh.

" Giết người là kẻ xấu. Nhưng giết kẻ xấu là anh hùng!"

" Má nó, kẻ xấu với anh hùng gì chứ! Tên chết bầm này..."

Tôi dù có sợ thật đấy. Nhưng không thể nhìn Mikey bị đánh thế kia được. Mikey có cái mặt đẹp nhất gia tộc như vậy, đừng có đánh không thương tiếc vậy chứ Kazutora. Tôi chẳng quan tâm đến xung quanh nữa, trong đầu chỉ có một suy nghĩ là cứu lấy nhan sắc của Mikey.

Tôi vượt qua đám Ba Lưu Bá La và cả các thành viên của Touman để chạy về phía đống xe đổ nát đó.

" Ai vừa chạy qua vậy?" Draken đột nhiên dừng việc đánh nhau lại. Mùi nước hoa này rất quen.

" Mày cũng cảm thấy sao? Nhanh quá tao không nhìn rõ. Nhưng hình như... Là người của Touman."

Mitsuya trả lời câu hỏi của Draken. Nhưng việc Mikey vùng dậy và đánh bật lại Kazutora khiến họ chú ý hơn là việc có người vừa xuất hiện.

" Giết kẻ địch? Vì vậy mà mày giết anh tao sao?"

Mikey đã tức giận và đánh gục cả Kazutora và hai kẻ còn lại. Nhưng ngay lập tức anh lại ngồi quỳ gối xuống. Mikey đang kiệt sức. Lúc này thành viên của Ba Lưu Bá La được nước lao đến để tấn công anh. Thành viên Touman không kịp phản ứng.

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ