Mikey áp sát hai tay vào má tôi. Mắt của anh như đang soi từng lỗ chân lông trên khuôn mặt không tì vết của tôi vậy.
" Con nhỏ này! Đêm qua mày lại thức khuya xem phim hả?"
Đêm qua về tôi không có ngủ được một tí nào cộng thêm những giọt nước mắt nữa nên hậu quả là mắt vừa sưng vừa thâm.
" Lại khóc ầm ĩ vì có anh đẹp trai nào chết à? Mày đúng là con nghiện."
Sao Mikey cuộc đời tôi nó đơn giản vậy trời. Cứ khóc đêm là do xem phim à? Ngây thơ! Tôi suy nghĩ đến những điều vĩ mô hơn thế nhiều đó.
" Kệ em. Đêm qua anh ngủ như chết thì biết cái gì."
" Anh mày có đam mê gì mấy cái Drama Hàn Quốc máu chó đấy đâu mà phải thức. Lần sau đừng có xem đêm nữa. Đã xấu xí rồi còn..."
" Tôi đẹp! Cảm ơn."
Tôi không muốn nghĩ đến tương lai đó nữa. Cái tương lai mà bản thân trở nên đáng sợ đến như vậy. Trước mắt vẫn cứ nên giải quyết chuyện của Hakkai sao cho không liên quan gì đến anh của cậu ta. Tôi không thể giết người được.
" Mặc áo khoác vào." Mikey sửa soạn đồ đạc.
" Đi đâu?" Mắt sưng húp lên thế này ra đường người ta cười cho à?
" Buổi tập hợp của các thành viên cốt cán, bàn về việc Hắc Long đã tuyên chiến với chúng ta. Rất có thể trong buổi họp này, Hakkai sẽ xin rời khỏi Touman như lời em nói."
Tôi kiếm một cái kính đen đeo vào. Mắt xấu thì chỉ cần che đi là đẹp. Còn Mikey vẫn nhìn tôi mà rì rầm việc có mỗi thằng nhân vật trong phim nó chết mà cũng khóc nhiều đến vậy. Ơ kìa? Tôi có bảo tôi khóc vì phim đâu, nãy giờ tự anh nói tự anh mắng mà. Kì cục!
Mikey đưa tôi đến chỗ tập hợp. Mitsuya nhìn thấy quả kính râm ngầu lòi của tôi liền bắt đầu châm chọc.
" Em tính đổi nghề thành ngôi sao hả Emma?"
Tôi định tự tin gật đầu thì Mikey lại xen vô.
" Nó thức khuya xem phim, khóc nhiều quá. Mắt vừa sưng vừa thâm nên mới phải đeo để che đi sự xấu xí."
Có nhất thiết phải bôi nhọ em trước mặt người khác vậy không? Tình anh em của chúng ta để trưng à? Anh có thật sự thông cảm cho tôi không vậy tên kia?
" Tôi đã bảo tôi đẹp!"
" Xấu xí" không phải là tính từ để miêu tả tôi, cho dù mắt tôi đang bị sưng và có quầng thâm thì nó vẫn đẹp. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hồn đẹp thì mắt cũng đẹp bất chấp!
" Bướng nhỉ?"
Mikey nói với mọi người vậy đấy. Tôi không có bướng, anh mới là kẻ cứng đầu!
" Mọi người đến đủ cả rồi nhỉ? Vào đi Takemichi! Hakkai!"
Tôi kiếm một chỗ bằng phẳng để ngồi nghe những thằng con trai bàn về chuyện đánh nhau. Tôi nhìn Hakkai, dù cậu ấy thật sự có ý định giết anh mình thì người ra tay lại là chị gái của cậu - Yuzuha. Lẽ ra tôi nên tìm gặp chị ấy sớm hơn... Nhưng sao trong tương lai câu chuyện được kể lại lại có tên tôi xuất hiện trong cái chết đấy vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanfictionCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...