Chương 17: Bảo vệ Shinichirou.

3.6K 526 2
                                    

" Anh đi đâu đấy?"

Tôi kéo tay Shinichirou lại khi thấy anh có động thái rời khỏi nhà. Shinichirou xoa đầu nhìn tôi, anh ngồi xuống trước mặt tôi, thủ thỉ.

" Anh đã ở nhà chăm sóc em hai ngày rồi. Anh phải ghé qua cửa hàng một chút. Có rất nhiều xe cần anh bảo dưỡng. Chiều tối anh sẽ về mà."

Vì tôi không chắc chắn mình có thể làm được gì nên đã giả ốm hai ngày nay để giữ chân Shinichirou ở nhà. Miễn là anh không xuất hiện ở cửa hàng trong những ngày này thì tôi mới yên tâm được.

" Em vẫn còn ốm lắm. Khụ.. khụ..."

Mikey đứng gần đó nhìn tôi kiểu: Mày diễn giả trân vậy em? Vâng, tôi biết tôi không giỏi giả ốm nhưng mà ngoài cách này ra thì còn cách nào để Shinichirou không phải ra cửa hàng chứ.

" Mikey ở nhà sẽ chăm sóc em. Anh chỉ đi một chốc thôi."

" Anh cứ đi đi! Emma em lo được."

Mikey xuất hiện sau lưng và nắm lấy cổ áo kéo tôi đi, rời xa khỏi vòng tay của Shinichirou. Không được, tôi không thể để anh ấy đi như vậy.

" Em bớt làm nũng đi được không? Chẳng giống em gì cả?"

Mikey buông tôi ra và bắt đầu trọc ghẹo. Tôi không nói gì cả. Tôi không có sức mạnh phi thường như Mikey nên không thể làm gì nếu Shinichirou thật sự bị đánh từ đằng sau như vậy.

" Anh hai dạo này bận lắm. Anh ấy chuẩn bị chuyển cửa hàng đến nơi khác nên không có nhiều thời gian chăm sóc em đâu. Hai ngày vừa qua anh ấy vừa làm việc qua điện thoại vừa phải chăm sóc em, rất cực đấy."

" Hả???? Chuyển cửa hàng? Thật sao?"

Tôi bỗng nhảy lên khi nghe việc Shinichirou sẽ chuyển cửa hàng.

" Anh ấy chưa nói với em à? Mai là xong rồi, nay anh ấy đến để vận chuyển những chiếc xe đi."

Chuyển cửa hàng? Vậy là sẽ không gặp phải Kazutora và Baji phải không? Tôi cầm lấy cốc nước, mọi thứ tự nhiên nhẹ nhàng hơn hẳn. Ơ, rốt cuộc thì sao lại thuận lợi vậy nhỉ?

Nhưng khi vừa đưa cốc nước lên miệng, tôi bỗng nhớ ra gì đó. Tôi chạy ngay lên phòng, mở ngăn kéo và tìm những tấm ảnh từ năm trước đó.

" Đây rồi."

Là tập ảnh mà bọn tôi đã chụp cùng nhau khi có bang phục. Mikey đã dẫn chúng tôi đến cửa tiệm của Shinichirou để chụp rồi mà. Vậy nên cửa hàng hiện tại, cả Baji và Kazutora đều biết đó là của anh Shin.

" Vậy thì anh Shin tuyệt đối không được chuyển cửa hàng."

Chính vì chuyển nên hai người họ mới không biết đó là tiệm của Shinichirou, và vào đó đánh cắp.

" Không được! Tuyệt đối không được chuyển!!!"

Tôi chạy xuống dưới nhà, tìm gặp Mikey.

" Anh không được để anh ấy chuyển cửa hàng. Chúng ta đến gặp Shinichirou và ngăn lại đi."

" Em bị dở à Emma? Mọi thứ xong xuôi hết rồi tự nhiên lại bảo không được rời. Mà từ khi nào em quan tâm đến quán xá của anh ấy vậy?"

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ