Ánh mắt của Emma nhìn Takemichi không chớp. Đúng là một quyết tâm đáng sợ. Nhưng dù vậy thì đã sao, việc Emma làm đã quá xấu xa và ghê tởm. Quay trở về quá khứ và thay đổi nó thì cũng chẳng thế tẩy trắng được những đen tối bẩn thỉu trong con người của em.
" Mọi người đều yêu thương cậu mà... Emma!"
Takemichi vẫn không từ bỏ ý định cứu rỗi một con người đã không thể quay đầu được nữa. Tay cầm súng của Emma hơi run. Mọi người đều yêu thương em...
Dù là Mikey hắc ám thì anh cũng không hề rời bỏ em, sau mỗi ngày vẫn về với em dù biết nơi anh về có thể sẽ là cái mồ chôn sống anh.
Dù là Baji đang cận kề cái chết thì vẫn đặt hết niềm tin và hi vọng về việc em sẽ quay đầu, điều cuối cùng anh nghĩ vẫn là em.
Dù là Draken đã bị em đấm sau lưng thì vẫn nhẹ nhàng xoa đầu em mà lo lắng rằng sau này em một mình sẽ thế nào.
Dù là Mitsuya từng bị em hành hạ đến thương tật thì vẫn luôn dành cho em một nụ cười ấm áp và chân thành, anh ấy mong em sẽ thực sự là bản thân mình và làm những điều em mong mỏi.
Và dù là Chifuyu, người đau khổ khi chứng kiến cái chết của Baji, người bị em chỉa súng vào đầu vẫn tin rằng bên trong vỏ ngoài này là một Emma trẻ con và cần được giúp đỡ.
Dù em là Emma hồn nhiên, ngớ ngẩn của quá khứ hay là một Emma gian xảo và tàn ác. Mọi người vẫn luôn yêu thương em như vậy...
Đèn điện tắt, cả gian phòng tối om. Emma biết đã có người đến cứu Takemichi. Nhưng em đột nhiên không muốn đuổi theo họ nữa. Em ngồi xuống nền đất lạnh lẽo, trong bóng tối, em bỗng bật cười cho cái tương lai như bây giờ. Em không thể chống lại bánh răng tàn nhẫn của số phận. Thời đại này là của em, và em đã giết hết tất cả những người cho em cái thời đại đấy. Emma của bây giờ, có tất cả nhưng chỉ duy nhất không có trái tim...
" Takemichi... Nhờ cả vào cậu!"
Quay lại quá khứ, nếu có thể xin hãy giết Emma. Nếu để em sống, mọi người không thể hạnh phúc...
-----------------
Takemichi tỉnh dậy thì thấy bản thân đang nằm trên nền đất. Cậu sờ lên khuôn mặt của mình, không có vết thương nào cả. Hình ảnh cuối cùng cậu nhìn thấy là giọt nước mắt trên khoé mi của Emma. Cậu ấy đã khóc?! Vậy là Emma thật sự muốn được thay đổi. Ít ra lời của Takemichi cũng có tác động chút ít đến Emma. Nhưng Takemichi không biết, sự thay đổi của Emma là do đâu, vậy thì phải làm sao?
" Thật không ngờ đến cả cậu mà em ấy cũng không tha nhỉ?"
Takemichi giật mình nhìn người đang nói. Nãy giờ cậu chỉ chú tâm vào suy nghĩ của bản thân mà quên mất có người bên cạnh.
" Kazutora?!"
Kazutora ngồi xuống cạnh Takemichi. Mười một năm về trước, cái ngày anh ra khỏi trại cải tạo thì Emma đã thay đổi mất rồi. Emma không hề tìm đến anh như những người khác, và đến tận bây giờ cũng vậy.
" Đã có chuyện gì xảy ra với Emma? Tại sao em ấy lại như vậy?"
Kazutora im lặng. Nếu phải thay đổi, thì nên thay đổi từ mùa đông của 12 năm về trước.
" Ngày đó, Tổng trưởng đời thứ 11 của băng Hắc Long - Shiba Hakkai đã hợp tác cùng Emma để giết người tiền nhiệm của băng Hắc Long. Emma miễn nhiễm trở thành No.2 của Hắc Long. Và dường như Emma có mối quan hệ nào đó với các thế hệ trước của bang. Vì là Phó Tổng trưởng nên việc Emma cũng là thành viên của Touman vì mờ nhạt dần đi. Vị trí đó đã đưa em tiếp xúc với nhiều kẻ máu mặt khác. Nghe nói, Emma vì tìm hiểu về Tổng trưởng đời thứ 8 của Hắc Long mà chấp nhận hi sinh thời gian, không còn gần gũi với mọi người ở Touman, kể cả Mikey. Sau một thời gian, đột nhiên em quay lại Touman với dáng vẻ khác và quyết định hợp nhất Hắc Long và Touman làm một, trở thành Touman lớn mạnh như bây giờ."
" Emma của 12 năm trước giết người sao?!"
Takemichi như không tin vào tai mình. Thật sự là giết người sao?
" Đúng vậy. Từ 12 năm trước, Emma đã giết người. Sau cái chết của Tổng trưởng đời thứ 10 của Hắc Long, Emma đã giết cả Kisaki. Nhưng tự mình em không thể làm điều đó, sau lưng Emma chắc chắn có kẻ giật dây."
Có người đứng sau mọi việc làm của Emma từ 12 năm trước? Emma chỉ quen biết người của Touman thôi mà, và Takemichi không tin người của Touman sẽ có những dã tâm đó.
Kazutora vừa nói Emma có quan hệ gì đó với Tổng trưởng các đời trước? Chẳng lẽ sự thay đổi đến từ điều đó?
" Nếu có thể... Thì ngày hôm đấy nên ngăn Emma và Hakkai giết người tiền nhiệm."
Đôi mắt của Kazutora chất chừa đầy nỗi buồn. Suốt thời gian ở trong trại cải tạo, anh chỉ mong sớm được đoàn tụ cùng mọi người. Được cùng tất cả vẽ nên một chương mới của cuộc đời. Nhưng những gì chờ đợi anh sau cánh cửa sắt lại là một thực tại đen tối. Mikey biến chất, Emma thay đổi, Touman không còn là Touman mà mọi người cố gắng bảo vệ nữa. Trên đời này thì làm gì tồn tại từ "Nếu" chứ? Tất cả đã chấm hết, bây giờ mọi thứ sẽ chìm vào đen tối và khủng hoảng. Không điều gì ngăn cản Emma nữa, Touman vẫn sẽ lớn mạnh... Nhưng lại là ngôi sao cô độc nhất trên vũ trụ này.
Takemichi nắm chặt tay mình. Cậu biết bản thân phải làm gì rồi. Chỉ cần ngăn Emma và Tổng trưởng đời thứ 11 của Hắc Long giết người tiền nhiệm. Cậu sẽ cố gắng thay đổi, dù chỉ là một chút thôi. Lần này không chỉ vì Hina, mà còn vì Emma, Mikey và mọi người ở Touman!
" Có một vị cảnh sát muốn gặp cậu để tìm cách ngăn chặn những việc làm xấu xa của Touman. Cậu ta đã nhờ tôi. Là Naoto thì phải."
Mắt Takemichi sáng lên. Nếu gặp lại Naoto thì cậu có thể nhanh chóng quay lại quá khứ rồi. Takemichi không muốn những người khác phải tiếp tục sống trong tương lai đen tối này nữa, trong đó có Emma. Có lẽ giờ đây Emma chỉ còn một mình, cô đơn có thể khiến em làm những chuyện không ngờ tới. Takemichi cần nhanh chóng ngăn chặn điều đó trước khi quá muộn!
------
Má ơi, từ chương sau mình sẽ quay lại với văn phong cợt nhả ngày thường. Mình thử nghiêm túc và hoa lệ một lần xem sao nhưng nó hong phải phong cách của mình.🐣❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
Fiksi PenggemarCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...