Chương 56: Đó sẽ là một tương lai đẹp.

2.5K 395 16
                                    

" Mày nặng quá đấy Emma!"

Tôi không còn sức mà cãi Mikey nữa. Chỉ biết lấy tay đấm bộp bộp vào lưng của anh như phủi bụi. Ôi thật là... Bắt người ta quỳ cho đã vô, rồi giờ phải cõng người ta về đó. Luật nhân quả mà anh.

" Lần sau đừng đi gây hoạ nữa. Anh không bao che cho mày được đâu."

Anh đã bao giờ bao che cho tôi lấy một lần đâu mà nói như mình có ích lắm!

" Không phải mà. Năm mới chỉ muốn cho mọi người những niềm vui thôi."

" Anh nói mày chẳng bao giờ nghe nhỉ? Thế nên mới bị quỳ vậy đấy."

Tôi lại tiếp tục đấm vào lưng anh. Cái tên này, tôi đã đau muốn chết thì đừng có trêu vậy nữa. Mắc mệt!

" Lần tới anh sẽ khai trừ Kisaki. Chifuyu đã kể anh nghe vụ hắn phản bội rồi."

Tôi giơ ngón cái. Đúng rồi, đuổi đi đi. Vì hắn mà tôi và Chifuyu suýt thì nổ banh xác luôn đấy.

" Hắc Long cũng về dưới trướng chúng ta. Anh sẽ để họ vào Nhất phiên đội của Takemichi, họ yêu cầu như vậy."

Sao cũng được mà. Koko có tiền nên hắn có quyền muốn ở đâu thì ở. Lần tới gặp tôi sẽ xin vía kiếm được nhiều tiền. Tôi cũng muốn được thử cảm giác tắm trong bồn tắm không có nước mà chỉ có tiền.

" Anh định làm một con siêu xe từ đống phụ kiện mà anh hai để lại. Anh muốn tặng nó cho Takemichi được không?"

" Anh cứ làm điều anh cho là đúng. Em tin là anh Shin cũng sẽ ủng hộ anh mà."

" Phải ha..."

Buổi tập hợp đầu năm của Touman, Emma và Angry đã buộc phải vắng mặt vì hai đầu gối quá đau. Tôi thật sự muốn đem chuyện này mang đi kiện nhưng chợt nhận ra kiện ai thì người nắm quyền vẫn là Mikey.

" Đau chết mất thôi!!!"

Tôi nằm vật vã trên giường với đống thuốc xoa bóp đủ cả. Lúc này điện thoại tôi hiện thông báo từ Mikey. Anh ấy gửi tôi bức ảnh chụp cùng Takemichi, Kenchin, tên Chifuyu và cả con xe Bab mà anh ấy đã tâm huyết thời gian qua. Một bức ảnh đẹp. Đúng là Takemichi đã làm rất nhiều thứ cho Mikey và Touman, một anh hùng thật sự. Người ấy đã hi sinh quá nhiều và cậu xứng đáng nhận được yêu thương và những món quà nhiều hơn thế.

" Thật tình... Nhìn mặt ngố thế."

Vậy là Takemichi sắp phải qua về tương lai rồi. Đột nhiên tôi cảm thấy không thoải mái lắm. Tôi vẫn chưa biết tiếp theo mình nên làm gì để thay đổi tương lai, giúp Takemichi một tay cả. Sẽ thật vô dụng nếu cậu ấy quay về tương lai rồi lại phải trở lại với nhiều lo âu. Sắp tới sẽ đối đầu với Izana... Đó là một thử thách khó, nếu cần thay đổi tôi nghĩ mình nên giết Kisaki. Nhưng tôi biết bản thân lúc này không có đủ tự tin làm điều đó, giết người ấy.

Tôi đứng dậy, xoa xoa hai đầu gối của mình. Đau quá!

" Anh anh em em, quá đáng."

" Alo Alo! Đại ca Chifuyu đáng yêu cute dễ thương nhất hệ mặt trời ơi?"

Tôi vừa gọi điện vừa kiếm quần áo để thay. Tôi muốn ra ngoài gặp Takemichi trước khi cậu ấy quay về tương lai.

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ