Chỉ duy nhất một Ngoại Truyện!

4.2K 369 39
                                    

MC: Chào mừng mọi người đã đến với buổi giao lưu hậu truyện của @Lymiichan. Hú Hú!  Lại là tôi, MC quyền lực của các vị đây 👏👏👏

Emma: Kết như qq mà cũng đòi có hậu truyện!

MC: Khoan đã, chúng ta phải chạy đúng kịch bản chứ. Sao cô đã ra sân khấu sớm vậy?

Emma: Trong kia mất điện. Tác giả không chịu đầu tư cho nguồn điện nên chạy ra đây hưởng tí ánh sáng.

MC: Huhu, nhưng cô vẫn nên chịu một tí chứ. Cô làm vậy tôi bị trừ lương đó.

Emma * ngồi vào ghế cho khách mời* Mau bắt đầu đi.

MC: Vậy mời nốt người mẹ vĩ đại của chúng ta, Lymiichan nào.

Au: Người mẹ vĩ đại, eo ôi ngại quá!

Emma: Vĩ đại chỗ nào? Thứ đáng ghét.

Au: Chào mọi người! Mình là tác giả của bộ truyện [ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp này sống như một Sano Emma đây.

Emma: Phiền ghê.

Au: Sao mày cứ thích nhảy vào miệng mẹ mày nói vậy hả?

MC: Đừng đánh nhau, chúng ta đang ở trước rất nhiều ống kính đó hai vị.

Emma: Nhanh nhanh lên còn đi ăn với anh em.

Au: Mẹ trả tiền mà sao mày cứ xồn lên ấy nhỉ? Sao tao lại tạo ra đứa con gái duyên ngập trời như mày không biết.

Emma: Sao cũng là con gái mà bạn Kiri ở nhà bên cạnh ( ý chỉ nhân vật chính của bộ ĐN Lớp học ám sát của @Lymiichan) thì hưởng cái kết đẹp và hạnh phúc. Còn con thì...👇

Emma: Là sao???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Emma: Là sao???

MC: Thì điều đó chứng minh cô là con ghẻ rõ ràng.

Au: Tôi thuê anh đâu phải để thêm dầu vào lửa đâu. Vậy nên mẹ mới mở hậu truyện để an ủi con mà.

Emma: Chẳng có ai cho con mình cái vai như vậy cả. Suốt cả 80 chương chưa lần nào ngầu nổi 5 phút. Cứ mới ngầu một tí là lại bị dìm không thương tiếc. Người ta còn tưởng con đi tấu hài chứ không phải làm bất lương đó. Quá đáng!

Au: Vai trò của con quan trọng mà. Vì mọi người quá căng thẳng và nhức não với những lần cua két lẹt của bố Ken nên mới tìm đến chúng ta để thư giãn. Con mà căng thẳng quá thì mọi người cũng không vui đâu.

Emma: Rồi quan trọng vậy mắc mớ gì bà để tôi cái kết như thế hả??? Ai tai nạn chết? Tôi sao? Sano Emma???

Au: Mẹ để đấy thôi, con nghĩ gì tùy con. Hihi

Emma: Thậm chí mẹ còn không cho con một mối tình nào cả. Nửa mối cũng không có luôn đấy.

Au: Vì tao xác định cái kết của mày sẽ như trên nên có tình yêu vào cũng thế.

MC: Emma! Mic để nói không để đánh nhau đâu.

Au: Bù lại thì mẹ cho con sống trong tình yêu thương tràn ngập khắp chối với mọi người còn gì. Đòi hỏi gì nữa.

Emma: Nhưng Kiri nhà bên vẫn hạnh phúc hơn.

Au: Ừ công nhận.

MC: Cô đúng là con ghẻ đấy.

Emma: Phải rồi. Mẹ làm gì có yêu thương tôi đâu.

Au: Chỉ là một vai diễn thôi mà. Chẳng phải lát mày vẫn đi ăn uống với mọi người còn gì nữa.

Emma: Vẫn dỗi.

Au: Thế kệ mẹ mày:)

MC: Mẹ con nhà này hôm nay giao lưu căng quá đấy.

Emma: Hic hic hic hic...

Au: Thôi, dù sao con cũng cố gắng nhiều rồi. Mẹ thích ngược mày lắm nhưng vì thương mới không làm đấy.

MC: Khoảng thời gian qua đúng là rất vất vả cho tất cả mọi người. Đặc biệt là Emma khi liên tiếp bị đẩy vào những tình huống hiểm hóc. Vỗ tay cho những nỗ lực của Emma nào 👏👏👏

Au: Vậy kết thúc được rồi ấy nhỉ?

Emma: Dù hơi buồn vì cái kết không được như ý nhưng bộ truyện đã thể hiện được tình cảm mà mẹ Ly dành cho tôi rồi. Bố Ken cho Emma chết oan và sớm quá nên thật sự rất mừng vì mẹ Ly để Emma được sống đến cuối cùng như vậy. Cảm ơn mẹ.

Au: Trước khi viết thì mẹ cũng là độc giả mà. Nhìn Emma đi như vậy xót lắm nên mới quyết định chắp bút viết vài điều gửi gắm ai ngờ thành nguyên bộ truyện và được mọi người ủng hộ. Thật sự cảm ơn các độc giả trong thời gian qua đã luôn theo dõi hành trình của Emma. Dù cuộc phiêu lưu của Emma đã kết thúc rồi nhưng rất mong mọi người ủng hộ cho những hành trình khác của mình.

Emma: Khóc mất.

MC: Đừng khóc, mẹ Ly không có đầu tư khăn giấy đâu.

Au: Đi ăn đi.

Emma: Đi.

MC: Cắt cắt đi. Đến giờ ăn rồi.

Emma: Mua Dorayaki cho Mikey nhé?

Cảm ơn mọi người rất nhiều. ❤️

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ