Dù sao thì đến nhà người ta làm khách thì tôi cũng không thể nào đeo cái kính to đùng như siêu sao vậy được. Như thế là không tôn trọng chủ nhà nên tôi đành bỏ kính ra.
" Mắt vẫn còn hơi sưng nhưng đỡ hơn nhiều rồi."
Chifuyu bảo vậy nên tôi cũng thấy tự tin hơn một tí. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Nhan sắc cũng vậy thôi.
Ơ nhưng mà nhìn tên Taiju ngoài đời thế này đúng là phát hoảng. Giống như người khổng lồ vậy đó. Có khi mặt tôi chỉ to bằng bàn tay của hắn thôi. Cảm giác như tôi cao bằng một nửa hắn vậy. Hèn chi ai nhìn hắn cũng sợ.
Mitsuya ngồi xuống ghế để nói chuyện với Taiju trong khi bọn tôi chỉ đứng đằng sau. Mà nãy giờ có ai chú ý đến gặp tình nhân... không, tình bạn trong sáng của Kokonoi và Inui à? Không hiểu sao chứ nhìn Kokonoi là tôi thấy mùi tiền phảng phất rồi đấy. Mà dù có nhiều tiền thì Koko cũng đâu có mua được thiên thần như tôi đâu chứ? Ngại quá!
" Lần đầu gặp mặt, Taiju-kun."
Mitsuya bắt đầu cuộc trò chuyện khiến tôi tập trung hơn. Khoan đã nào Mitsuya, sao anh có thể nói chuyện với kẻ như thế kia. Dù đây có là nhà của hắn đi nữa thì dáng ngồi vắt chân lên bàn như thì có quá sỗ sàng không?
" Mày là Mitsuya thằng đã luôn xúi giục em tao đó hả?"
" Nghe có phần đáng sợ nhỉ?" Mitsuya hoà nhã mỉm cười. Ôi, đúng là phong thái của quý ông.
" Tao sẽ giết mày!"
Sao tôi lại đứng đây nghe tên này nói mấy cái lời gây nhức nhối ghê vậy?
" Có chuyện gì nói luôn đi?"
" Chuyện này không có liên quan đến việc Hakkai chuyển sang Hắc Long. Thay vào đó hãy giải phóng cho Yuzuha."
" Hả? Mitsuys? Có nhầm không?"
Takemichi bất ngờ. Cậu tưởng chúng ta đến đây để ngăn Hakkai rời Touman.
" Im lặng nào Takemichi."
" Taiju-kun, Yuzuha đang phải chịu đựng điều gì hả? Hakkai đã luôn bảo vệ Yuzuha khỏi bạo lực gia đình. Hakkai rời Touman không phải vì sợ mày đâu mà vì muốn bảo vệ Yuzuha."
Bạo lực gia đình? Dù ở trong truyện hay ngoài đời thì nó vẫn luôn là nỗi ám ảnh. Lúc này, tên Taiju không chút lịch sự đó đã mạnh bạo vung tay định đấm Mitsuya. Ừ giờ tôi hiểu Mai ki muốn tôi đến đây làm gì rồi đấy. Tôi đã chặn đón đánh của Taiju trước khi hắn kịp chạm đến Mitsuya. Emma đánh nhau thuộc tầm trung thôi, còn riêng việc đỡ đòn thì cứ mãi là đỉnh của chóp! Vỗ tay cho chị đi các em👏👏👏
" Này này... Học đâu cái thói đang nói chuyện lịch sự lại nhảy vào đấm người ta vậy hả? Thích chiến tranh à?"
Hai tên Koko và Inui cũng sẵn sàng tư thế như kiểu gì cần tôi phản công là cuộc đàm phán sẽ kết thúc.
" Ối Emma!!!"
Takemichi và Chifuyu vội kéo tôi lại, giữ khoảng cách giữa tôi và tên đó. Emma dễ mất bình tĩnh quá, nói như vậy càng khiến hắn tức lên thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanficCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...