Takemichi mở mắt và thấy bản thân đang đứng ở một nơi thật lộng lẫy và lấp lánh. Trên người còn là bộ vest đắt tiền đầy sang trọng.
" Đây là...?"
" Takemichi? Anh đứng đấy làm gì? Đến đây nhanh nào. Mọi người đang chờ."
Tiếng gọi của Hina từ đằng sau thu hút ánh nhìn của cậu. Hina hôm nay thật đẹp. Bộ váy trắng rất hợp với em, nhẹ nhàng và quý phái. Hina nắm lấy tay Takemichi và kéo đi.
" Lạ thật đấy... Anh vừa về phải không? Takemichi?"
Hina đột nhiên dừng lại và nhìn cậu. Khoảng khắc mà hai người nắm tay, Hina cảm thấy rất khác so với mọi lần.
Takemichi xúc động khóc. Chỉ cần nhìn thấy Hina như vậy, cậu đã rất vui rồi. Thật mừng vì có thể trở về với Hina. Lần trước cậu đã bỏ lỡ hạnh phúc của hai người. Nhưng lần này chắc chắn không thể tuột mất.
" Anh đây. Anh về rồi."
" Em đã chờ anh rất lâu đó." Hina ôm lấy Takemichi mà rơi nước mắt. Thật mong rằng, đây sẽ là kết thúc đẹp cho chuyện tình của hai người họ.
" Sao còn ôm ấp vậy? Nhân vật chính đang chờ kìa."
Kazutora từ đâu đó lao đến và phàn nàn. Nhờ Hina đi gọi Takemichi mà cuối cùng hai người lại đứng đây yêu đương. Điều này làm Kazutora thấy tổn thương rất nhiều.
" Em xin lỗi. Bọn em tới ngay."
Hina tiếp tục nắm lấy bàn tay của Takemichi. Cả đời này, hai người nhất định không được buông nhau ra nhé.
Takemichi được dẫn tới một đại sảnh lộng lẫy. Đây là một đám cưới?
" Lâu quá đấy thằng nhóc này!" Draken với bộ vest, ngồi trên bàn ăn và cũng càu nhàu với Takemichi
" Mày đi lạc sang đám cưới nhà người ta à?" Baji châm chọc.
Takemichi nhìn mọi người trong đại sảnh. Tất cả đều là người của Touman 12 năm trước, và tất cả đều rất hạnh phúc. Chuyện này là đương nhiên rồi, vì Emma và Mikey đã hứa sẽ bảo vệ họ mà.
Nói mới nhớ. Hai người họ đâu? Takemichi nhìn xung quanh, không thấy ai cả. Emma và Mikey, ngay cả Izana và Kakuchou cũng không hề thấy.
" Đám cưới này là của...?"
Takemichi hỏi Hina đang đứng cạnh. Nếu là của một trong bốn người họ thì vắng mặt lúc này là điều bình thường nhỉ? Cậu cố gắng nghĩ tích cực.
" Của Pachin. Cô dâu thật sự rất xinh. Nhìn hai người họ hạnh phúc lắm."
Hả? Vậy Emma và Mikey đâu?
" Sao vậy? Mày kiếm thêm rượu hả? Uống của tao này."
Chifuyu đẩy ly rượu của mình sang cho Takemichi khi thấy cậu ta cứ nhìn ngó xung quanh. Đám cưới bắt đầu nên cũng thật ồn ào. Ai cũng mừng cho cô dâu và chú rể, chỉ duy có Takemichi là ngồi trên ghế nhưng lòng không thể yên.
Lúc này cửa lớn của đại sảnh cuối cùng cũng mở ra. Ánh sáng từ bên ngoài khiến mọi người nheo mắt lại và bốn hình bóng lộng lẫy cũng bước vào. Từng bước đi đúng chuẩn sao hạng A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanfictionCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...