Chương 5: Kirishima Eijirou

2.4K 298 5
                                    

Sau hai tuần ở nhà ăn chơi phè phỡn, cuối cùng thì Rachel cũng nhận được thư báo trúng tuyển của U.A.

Đó là một hôm trăng thanh gió mát... Ý lộn, một buổi sáng se lạnh... Túm lại là một ngày đẹp trời, một bức thư được gửi đến.

"Ray, có thư."

Aizawa mắt cá chết cầm phong thư đưa cho Rachel, sau đó liền nhanh chân chui vào trong túi ngủ con nhộng màu vàng đó. Rachel chỉ lắc đầu ngao ngán rồi cầm thư trở về phòng.

Nó cầm kéo cắt dọc bao thư, một con chíp rơi ra.

"Ta đã lên hình chưa!!?"

"All Might!?"

Màn hình ảo hiện ra, All Might đột ngột xuất hiện hù nó lú cả người.

"Chà chà, nhóc Ray đã thể hiện rất tốt trong bài thi nhỉ. Ban đầu ta còn cứ nghĩ rằng cỡ cháu sẽ chỉ lấy điểm hạ gục thôi."

Rachel giật giật khoé miệng, chú đang khinh thường cháu có đúng không hả!?

"Nhưng cháu đã vượt qua cả sự kì vọng của ta. Cháu có 57 điểm hạ gục và 20 điểm giải cứu, tổng là 77 điểm, hạng nhất."

"Hạng nhất luôn sao!?"

"Đúng vậy, đồng hạng là Bakugo Katsuki cũng 77 điểm."

"Sau này chúng ta sẽ còn gặp nhau dài dài, chúc mừng nhóc đã trở thành học sinh của Học viện anh hùng!"

Màn hình ảo phụt tắt, Rachel đẩy ghế chạy ra khỏi phòng.

"Ủa chú! Chú All Might giờ là giáo viên của U.A hả?"

"Ồ." Aizawa ngái ngủ đáp, sau đó liền nhắm tịt mắt lại, không gian trong nhà bỗng trở nên yên lặng.

"Meoww."

Một tiếng kêu non nớt vang lên, thu hút sự chú ý của nó. Phải rồi ha, nó chưa chọn chủ cho bé mèo này nữa.

"Đói rồi à?"

Nó vừa nói vừa vuốt ve bộ lông mềm mại màu nâu nhạt của bé mèo đó. Quả thật thì, fan nó rất đáng yêu, nhưng không đồng nghĩa với việc họ sẽ nuôi mèo lâu dài.

Phải nhanh chóng tìm chủ thôi chứ để chủ chung cư biết nó lén nuôi động vật trong nhà thì chỉ có nước ăn cám.

Cầm điện thoại trên tay, nó phân vân không biết nên chọn ai. Ai cũng là fan của nó, nó không thể thiên vị cho bất cứ ai cả. Cuối cùng, do không còn cách nào khác, nó đành nhắm mắt chọn bừa.

"Red Riot?"

Tên như thời xưa ấy nhỉ? Ảnh đại diện thì là một chàng trai tóc đỏ. Nhưng thật lạ khi khuôn mặt của cậu ta trông rất giống Kirishima. Ơ kì lạ vậy ta, hay đó đúng là Kirishima nhỉ? Nhưng hôm nọ đi thi nó thấy tóc Kirishima màu đen mà?

 Ơ kì lạ vậy ta, hay đó đúng là Kirishima nhỉ? Nhưng hôm nọ đi thi nó thấy tóc Kirishima màu đen mà?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ