Chương 42: Giải cứu con tin

1K 108 4
                                    

"Kết thúc tại đây đi!"

"Shigaraki Tomura!!"

Ánh mắt của All Might đáng sợ đến mức tên Spinner phải rùng mình sợ hãi, áp lực từ Biểu tượng hòa bình lớn đến mức chỉ cần nhìn vào mắt ông, chúng cũng thấy khiếp sợ. Rachel ngạc nhiên, nó chưa bao giờ thấy chú ấy tức giận đến mức này, bởi trước mặt nó, chú vẫn luôn nở một nụ cười rất hiền dịu.

"All Might, anh hùng mà Stain theo đuổi..."

Nó không hiểu lắm về lí tưởng của Stain, càng không hiểu tại sao lũ người này lại tôn sùng hắn như vậy. Nó chỉ biết, hắn cho rằng tất cả anh hùng bây giờ đều là một lũ giả mạo, chỉ có All Might mới xứng với cái danh anh hùng thật sự. Khi việc cứu người đem lại lợi nhuận, thì đó không phải công việc của một anh hùng nữa.

"Kết thúc ư?" Shigaraki nghiến răng, "Đừng có đùa, mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu thôi!!"

"Chính nghĩa, hòa bình, tất cả chỉ là một đống rác được che đậy bởi những ảo tưởng... Ta sẽ đập nát hết! Và để làm điều đó, ta phải kết liễu ngươi, All Might!!"

"Ta đã tập hợp đồng đội rồi, chớ vội đắc ý... Giờ mới có kịch hay để xem mà..."

"Kurogi-"

Chưa kịp nói hết câu, hắn đã bị một phen kinh ngạc khi Edgeshot đánh gục Kurogiri nhanh đến mức không ai có thể nhìn được anh ta đã làm gì.

"Bakugo-kun, cậu có nhìn thấy gì không?" Rachel ngạc nhiên quay sang cậu bạn bên cạnh hỏi.

"Không, tao đếch thấy gì cả." Bakugo cọc cằn đáp lại nó.

"Nhẫn pháp: Ngàn giấy xuyên tâm. Vì hắn là tên phiền phức nhất nên ta đành phải cho hắn ngủ trước."

Edgeshot, kosei "thân giấy" - Tuy được khổ chủ gọi là "nhẫn pháp" nhưng kì thực chỉ là khả năng ép mỏng và kéo giãn cơ thể. Tốc độ biến hóa có thể vượt cả ánh sáng nếu rèn luyện cần mẫn. Anh ta đã nhắm vào điểm yếu mà Bakugo đã tìm ra trước đó.

"Ta đã nói rồi, tốt nhất các ngươi nên ngoan ngoãn đi thì hơn."

Bằng chút thông tin và lượng thời gian ít ỏi, lực lượng cảnh sát đã làm việc thâu đêm, không chỉ tìm ra căn cứ của Liên minh tội phạm mà còn lần ra cả danh tính thật của chúng. Qua đây có thể thấy các viên cảnh sát đã vô cùng nỗ lực để có thể đón học sinh U.A về trường.

"Các ngươi không còn đường lui nữa. Này Shigaraki, mau trả lời ta. Ông chủ của các ngươi đâu?"

Lực lượng cảnh sát ập vào, khiến Shigaraki kinh ngạc lại càng thêm kinh ngạc. Hắn là chưa đánh đã thua, chưa kịp động chạm đã thua một cách đầy cay đắng.

"Hắn đang ở đâu!? Shigaraki!!"

"Ta... Hận ngươi!!"

Dưới sự phẫn nộ của hắn, chất dịch nhầy màu đen xám không biết ở đâu xuất hiện, chui từ trong đó ra là những con Nomu não lồi khổng lồ vô cùng điên cuồng. Liên tiếp sau đó, càng có nhiều Nomu xuất hiện hơn, và thứ đứa chúng đến lại chính là chất nhầy kia.

"Chúng ở đâu ra thế!? Cả cái chất dịch đen kia nữa!"

Do kẻ khác đưa đến, vì Kurogiri vẫn đang bất tỉnh nên hắn không thể thi triển kosei được.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ