Chiều muộn hôm đó, khi mọi người rời lớp học trở về kí túc xá.
"Kít"
"Bụi chỗ này vẫn còn dày quá nha, anh bạn Bakugo."
Mineta lấy ngón trỏ miết ở thành cửa, dính lên tay cậu ta là một đống bụi vẫn còn bẩn, cậu ta liền quay lại mỉa mai trêu chọc Bakugo, bên cạnh là Sero ôm bụng cười.
"Câm đi! Chỗ đó của thằng Deku mà!!" Bakugo lập tức nổi khùng, quay qua quát Midoriya, "Ê thằng kia! Mày lau kiểu gì mà để cả đống bụi thế kia!?"
"Hả? A, xin lỗi... Tại tớ phải gom rác trong phòng mọi người đi đổ đã..." Midoriya nghe tên mình bị điểm danh thì hơi giật mình, còn có đôi chút bối rối hiện hữu trên khuôn mặt.
"Này, giờ học của thầy Mic hôm nay..." Sato chống tay lên thành ghế, ngồi dưới là Kirishima đang xây xẩm mặt mày, "Cậu cũng thấy vậy hả?"
Ngồi ngay bên cạnh là Rachel đang đan hai tay vào nhau, vẻ mặt nghiêm trọng, "Hóa ra là các cậu giống như tớ."
"Tất nhiên rồi, tớ cũng mù tịt cái ngữ pháp đó mà."
"Quên soạn bài mới đau..."
"Tớ không thể ngờ trên đời lại có loại ngữ pháp như vậy..." Rachel ảo não ngồi một chỗ, Todoroki thấy thế liền tiến lại gần vỗ vai nó, "Không sao, ngữ pháp đó tôi hiểu. Nếu cần thì tôi sẽ giảng lại cho cậu."
"Todoroki, giảng cho tớ nữa!"
"Ôi Todoroki, cậu đúng là vị cứu tinh của bọn này."
Midoriya cảm thấy hoang mang, bài phải khó thế nào mà đến cả Rachel-chan cũng tối tăm thế kia chứ? Rồi cậu lại ngước sang bên kia, vô tình nghe được tin khác.
"Mà tụi mình không được chiêu mộ nên chắc khỏi tham gia tập sự ha?"
"Chả biết quay lại chỗ thực tập trước có ok không nhỉ?"
"Tớ muốn thử quá!!"
Lại thêm thông tin mới khiến Midoriya đã hoang mang lại càng hoang mang hơn nữa. Chỉ mới bị cấm túc một ngày mà có cảm giác bị bỏ xa cả vạn cây số vậy.
"A, ngó cái mặt là biết đang không hiểu gì đúng không, học sinh bị cấm túc."
Iida phi ra trước mặt Midoriya, đẩy đẩy kính.
"Đừng nhắc vụ cấm túc nữa Iida, kì quá. Mà vụ thực tập là sao vậy?" Midoriya mặc dù rất ngại, nhưng lần này bị cấm túc cũng không hề sai một chút nào cả.
"Bây giờ tớ đang rất bức xúc đây, nhưng mà thấy đã cấm kể lại nội dung các tiết học cho các cậu rồi, nên là ráng chờ cho hết thời gian bị cấm túc đi nhé!"
Rachel đang vui vẻ vì biết Todoroki sẽ dành thời gian giảng lại những chỗ nó không hiểu, theo dõi cuộc trò chuyện của Midoriya và Iida, nó lại cảm thấy Midoriya và Bakugo sắp tới sẽ có nhiều sóng gió lắm đây.
Khi đưa mắt lại, vô tình nó lại thấy Todoroki đang nói chuyện với Yao-Momo. Không biết hai người họ nói về vấn đề gì mà Yao-Momo cười rất vui vẻ. Tim Rachel đánh "thịch" một cái thật mạnh, cảm giác hụt hẫng trong lòng khiến nó không thể nào hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...