Chương 20: Vòng thi cuối cùng

1.3K 155 7
                                    

(Hơi lệch nhưng thôi, các cô nhìn tạm nhá v:)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hơi lệch nhưng thôi, các cô nhìn tạm nhá v:)

Nó nhìn bảng đấu, trầm ngâm một hồi. Kaminari là dạng chơi không chiến thuật, cứ lao vô phóng điện. Hoặc là phóng một lần triệu vôn, ngáo là thôi. Nếu như nó vào được vòng bán kết, nó sẽ gặp Todoroki.

Nếu vậy...

Ban tổ chức rất chu đáo, chuẩn bị những trò chơi dành cho mọi thí sinh. Trong khi đó, có những người toàn tâm toàn ý với những gì sắp diễn ra. Số còn lại thì cố gắng giải toả áp lực, bây giờ, trong lòng mỗi người ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ.

Chẳng mấy chốc mà trận đấu đầu tiên bắt đầu.

. . .

"Ok, gần xong rồi." Cementoss dùng cái ống to dẫn xi măng chảy vào rồi dùng kosei của mình tạo thành cái sàn đấu.

[Cám ơn Cementoss.]

[Hey guys, are you ready? Trải qua vô số thử thách cam go, đã đến lúc để các chiến binh đấu một trận sống mái!]

[Thời điểm mà người duy nhất ta có thể tin tưởng được là chính bản thân mình! Dẫu không phải trận chiến của các anh hùng, nhưng các em đều hiểu mà có đúng không? Tinh thần, thể lực, kĩ thuật và tri thức, hãy vận dụng nó thật tốt và tiến về phía trước!]

Rachel chọn một chỗ giữa Ochako và Kirishima ở trên khán đài của lớp 1-A, để tiện theo dõi các trận đấu. Đa số những người vào được vòng trong này đều là học sinh của lớp A cả.

"Takoyaki không Rachel-chan?" Kirishima biết thừa nó sẽ trả lời như nào mà, hỏi cho có thôi.

"Có chứ!" Rachel mắt sáng như sao, nhanh chóng nhận lấy và mở ra ăn, điệu bộ y hệt trẻ con.

"Rachel-chan thật là, ăn takoyaki hoài cũng không tốt đâu!" Ochako ngồi ngay bên cạnh nhỏ giọng trách móc.

"Không sao đâu Ochako-chan, tớ ăn như này mười năm rồi đâu có vấn đề gì?" Rachel cười hì hì đáp lại.

[Trận đấu đầu tiên!]

Âm thanh vang lên, Rachel tập trung xuống dưới sân. Trận đấu đầu sắp bắt đầu rồi. Nếu nó nhớ không nhầm thì là trận của Midoriya và cậu bạn tóc tím hôm nọ, Shinso thì phải.

[Diễn ra giữa người đang không giấu được vẻ mặt lo lắng dù có thành tích khá tốt, Midoriya Izuku đến từ khoa anh hùng!]

Midoriya bước ra sân, Rachel miệng vừa nhai nhóp nhép, vừa nói.

"Nhìn mặt cậu ta mà tớ căng thẳng dùm luôn."

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ