Chương 7: Đối đầu - Todoroki Shouto

2.5K 242 12
                                    

Chương trình đào tạo của khoa anh hùng ở U.A bao gồm những tiết học thông thường như tiết học ngoại ngữ vào buổi sáng, chán đến mức Rachel ngủ gật trong giờ. Nhưng Present Mic là người dạy nên thi thoảng thầy ấy lại dùng kosei của mình hét lên khiến nó không thể ngủ. Thế nên nó đã ngồi vẽ linh tinh trong cuốn tập ghi chép về kosei của mình.

Bữa trưa tại căng tin chính, nơi học sinh có thể mua những món ăn ngon với giá cả hợp lí, đầu bếp phụ trách là vị anh hùng Lunch-Rush.

Và tiết buổi chiều, tiết học được mong chờ nhất trong ngày: Huấn luyện anh hùng căn bản của All Might!

"Chán quá... Chán quá là chán..." Rachel than vãn, cổ ngửa ra sau cho đỡ mỏi.

Với một con người luôn đeo lên chiếc mặt nạ tươi vui hiếu động thì tất nhiên, Rachel sẽ phải cảm thấy chán nản khi sáng giờ học chả khác gì hồi Sơ trung cả.

Cánh cửa mở xoạch ra, một giọng nói vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của nó.

"Ta đây... Bước qua cửa như một người bình thường!"

Rachel mắt cá chết hướng lên, bộ trước giờ chú ấy không phải người bình thường à? Dù biết trước là All Might là giáo viên, nhưng là giáo viên lớp nó thì quả có chút bất ngờ.

All Might bước vào lớp với phong cách "bình thường" của chú ấy cùng bộ đồ chói mắt mà theo lời của Tsuyu Asui thì nó từ thời Sliver Age.

"Huấn luyện anh hùng căn bản! Trong lớp học này, ta sẽ xây dựng nền tảng anh hùng của các em thông qua vô số thử thách."

All Might đưa ra tấm bảng có chữ "Battle" với điệu cười nhe răng thường ngày. Dù đã sống với mấy chú mười năm nhưng nó vẫn chưa thể quen được điệu cười ấy của chú, vì trông nó dị không thể tả nổi.

"Chúng ta sẽ bắt đầu với huấn luyện chiến đấu. Và để bắt đầu trận đấu đầu tiên thì..."

All Might hướng mắt về phía bức tường bên cạnh, một loạt được kéo ra, lồng kính bên trong là những chiếc vali nhỏ được đánh số từ một đến hai mươi.

"Bọn ta đã chuẩn bị những trang bị được các em yêu cầu để đồng bộ với năng lực của mình."

Midoriya đã được mẹ may bộ trang phục anh hùng riêng nên chỉ có hai mươi trên tổng sĩ số hai mươi mốt người là đăng kí trang phục ở trường thôi.

"Trang bị chiến đấu của chúng ta!"

"Tuyệt vời!"

Rachel cũng có chút hứng thú, mặc dù theo trí nhớ của nó thì nó thiết kế trang phục rất đơn giản.

"Thay đồ rồi chúng ta đi thôi, mọi người tập trung ở khu B nhé! Trang phục các em mặc vào chiến trường rất quan trọng đó!"

Trợ cấp trang phục: Trước khi ghi danh vào cao trung U.A, mỗi học sinh phải gửi báo cáo về năng lực và số đo của cơ thể mình. Một công ty hỗ trợ, hợp tác độc quyền với nhà trường sẽ chuẩn bị những giai đoạn thiết kế bộ trang bị hiện đại cho học viên. Quả là một hệ thống tuyệt vời.

Những yêu cầu riêng đều được chấp nhận, vậy nên những bộ đồ hiện đại nhất được phác thảo ra.

Trang phục Rachel nhìn chung không quá nổi bật. Một chiếc áo hoodie đen được may từ một loại vải đặc biệt có yểm kosei khiến nó có thể chịu được nhiệt, mặt trước có một hình đôi cánh như tượng trưng cho kosei thứ hai của nó ở bên ngực trái. Nó mặc một chiếc quần ngang đùi cũng màu đen, đi giày trắng và tóc buộc cao.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ