Cả năm người gồm có Midoriya, Todoroki, Kirishima, Yaoyorozu và Iida cùng bước ra khỏi bệnh viện. Nhìn ai cũng có vẻ căng thẳng, khi mà đối với những gì họ sắp làm.
"Đáng ra tớ không nên dùng bạo lực như vậy, xin lỗi cậu nhé." Iida nhớ lại cú đấm thẳng vào má trái của Midoriya chợt cảm thấy có lỗi.
Iida đi theo vì không đồng tình với hành động của mấy bạn kia, còn nói rằng nếu như nhận thấy chỉ một chút dấu hiệu của ẩu đả sẽ ngay lập tức kéo cả bọn đi về. Cả Yaoyorozu cũng vậy.
"Chỉ vì hiểu cảm giác của các cậu nên tớ mới đề ra phương án thỏa hiệp này, đừng quên điều đó."
Hiện tại tọa độ của máy phát tín hiệu nằm ở quận Kamino thuộc thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa. Cả bọn mua vé lên tàu siêu tốc ngồi, từ Nagano tới đó khoảng hai tiếng nên tầm mười giờ họ sẽ đến nơi.
"Các cậu có nói chi tiết kế hoạch cho mọi người không?"
"Có, và lại khiến họ phí công ngăn cản."Todoroki đáp tỉnh bơ khi gắp thêm một miếng cơm lên miệng.
"Uraraka phản đối dữ nhất, nói đủ thứ luôn."
Ochako phản đối là đúng, có thể đối với Rachel, nó được mọi người cứu là vinh dự, khi nó quan trọng với mọi người trong lớp, rồi kiểu gì nó cũng sẽ trách móc mọi người tại sao lại đi cứu nó vì việc này rất nguy hiểm. Nhưng đối với Bakugo, chắc chắn cậu ta sẽ coi việc được ai cứu là một điều đáng hổ thẹn.
"Tuy nhiên tôi vẫn phải nói trước, việc chúng ta sắp làm sẽ không được công nhận bởi bất cứ ai. Muốn rút lui thì giờ vẫn còn kịp đấy." Todoroki nói mà không thèm nhìn lên.
"Nếu do dự thì ngay từ đầu tớ đã chả đề xuất." Kirishima cáu kỉnh đáp trong khi vẫn nhai cơm nắm.
Yaoyorozu thì im lặng.
"Tớ... Đã không còn đường quay lại nữa rồi."
Midoriya kiên quyết.
Lúc họ đến quận Kamino thì cũng là mười giờ tối, mặc dù vậy, nơi đây vẫn có nhiều chỗ sáng đèn và người người qua lại vô cùng đông đúc.
"Ok, là chỗ nào thế Yaoyorozu!?"
"Gượm đã!!"
Kirishima hùng hùng hổ hổ đi trước nhưng ngay sau đó đã bị Yaoyorozu ngăn lại. Bởi vì lũ tội phạm đã biết mặt cả đám rồi, nên đã đến đây thì họ phải cẩn trọng. Sau đó cả bọn nghe theo ý của cô bạn tóc đuôi gà vào cửa hang "Donki-Oo" để cải trang.
Bên này, Shigaraki đã bật tv lên và cho hai đứa nó xem cuộc họp báo đang được phát lại. Trên tv, là hình ảnh Aizawa vuốt tóc cạo râu trông vô cùng ngay ngắn, thầy Vlad King, và cả hiệu trưởng Nezu, tất cả đều đang cúi đầu.
Rachel kinh ngạc, xen lẫn tức giận. Chính vì lũ tội phạm này mà mọi tội lỗi đều đổ lên đầu U.A, chỉ vì nó quá khinh địch nên mới bị bắt. Tất cả là tại-
"Sơ xuất của chúng tôi đã làm ảnh hưởng đến 27 em học sinh của khoa anh hung. Giữ vai trò là học viện đào tạo anh hùng nhưng chúng tôi đã bất cẩn trong việc phòng chống cái ác và gây bất an cho người dân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...