Phía ba thực tập sinh của Fatgum tơi tả là vậy, nhóm còn lại cũng chẳng khá hơn là bao.
Mirio vì muốn bảo vệ Eri, không muốn cô bé chịu thương tổn gì nên đã hứng một đạn cho cô bé, kết quả là vĩnh viễn mất đi kosei.
Trận chiến trên mặt đất giữa Chisaki và Midoriya đang dần đi đến hồi kết. Midoriya dựa vào sự hỗ trợ đến từ kosei của Eri mà liên tục chiến đấu ở trạng thái 100%.
Rachel gượng ngồi dậy, nghỉ ngơi một lúc đã khiến nó có thêm chút sức lực nữa. Hơi thở ngày một nặng nhọc, nhưng nó cũng không thể nằm mãi ở đây được, cần phải nhanh chóng di chuyển.
Rachel chống tay xuống đất đứng lên một chút lại lảo đảo ngã xuống.
"Rachel, nghỉ ngơi thêm chút nữa đi. Lượng ma lực trong người em bây giờ quá ít, cố nữa em sẽ chết!"
Kirara sốt ruột nói vọng từ bên trong ra, thực sự lo lắng nếu Rachel chết. Nó làm như không nghe thấy, liên tục đứng lên, rồi lại ngã xuống, mỗi lần như vậy cô lại có thể nghe thấy tiếng ken két khi nó nghiến răng.
Trải qua trận chiến vừa rồi, Rachel bị thương ở đầu, dù vết thương đã ngưng chảy máu rồi nhưng nếu không kịp thời sơ cứu có lẽ sẽ để lại sẹo, sương sườn gãy hai cái, lòng bàn tay có vết bỏng và vết cắt khi nó túm lấy một sợi lông vũ để đâm Marianne, chân trái bị Dalziel cào rách, và lưng, có hai vết cắt dọc lưng song song nhau vẫn đẫm máu.
Bởi vì mất đi khả năng tự chữa trị nên bây giờ mấy vết thương này không thể tự lành lại được.
"Không... em không cho phép mình vô dụng đến thế..."
Rachel lê lết đến gần bức tường rồi dựa tường mà đi, lết từng bước cũng phải đi đến chỗ mọi người, thuận tay cầm theo một sợi lông vũ vừa cứng vừa sắc lên.
Dựa vào tiếng động bên ngoài, có lẽ Midoriya đang đánh nhau ở bên trên. Vậy thì bên dưới tầng hầm chỉ còn những tên tép riu nữa thôi.
Có thể đi thì vẫn sẽ đi, không bao lâu thì tới nơi, vừa vặn thấy có một tên quái đản nào đó chuẩn bị đâm chết Aizawa.
Rachel không cần chừ liền ném sợi lông vũ đó đâm xuyên qua tay hắn.
"Cảnh sát đây!!"
Một giây sau, cảnh sát cùng Tamaki đang vác theo Mirio mà thở hồng hộc.
"Tamaki-senpai..."
Tamaki cũng có vẻ bất ngờ khi thấy Rachel, nhưng nhanh chóng để ý đến tình trạng của nó - vô cùng te tua.
"Em sắp chết rồi đấy."
Rachel bất ngờ, từ lúc đi thực tập chung đến giờ đây là lần đầu tiên nó thấy Tamaki đùa, nhưng câu nói đùa này không hợp tình cảnh lắm, "Anh nhìn khổ sở hơn nhiều."
"Em mới là người khổ sở."
Tamaki đưa tay đỡ luôn cả Rachel, nó nhìn nhỏ con cho nên chút trọng lượng của nó không là vấn đề với anh. Cùng lúc đó, Tsuyu cũng tới nơi.
"Đàn anh! Rachel-chan! Mọi người không sao chứ!?"
"Cô bé ếch, bên em sao rồi?"
"Deku đã đến chỗ em..." Tsuyu vừa cõng Rachel trên vai vừa nói.
Mọi chuyện kết thúc, trận chiến kết thúc, cuộc giải cứu kết thúc.
"Xác định thương vong! Gọi càng nhiều xe cứu thương càng tốt!"
Vì có quá nhiều thương vong nên không thể coi là kết quả mĩ mãn được. Rachel cũng nhanh chóng bị xe cấp cứu đưa đi, còn không quên nói với Midoriya, "Cậu tuyệt vời lắm.", sau đó hoàn toàn bất tỉnh.
Chín giờ mười lăm sáng cùng ngày, nhiệm vụ giải cứu - hoàn thành.
Sau đó, Liên minh tội phạm chặn xe áp giải Chisaki, chúng tấn công anh hùng rồi lấy đi thành phẩm nghiên cứu đạn của hắn, rồi tiện tay cắt đứt tay hắn luôn, âu cũng vì trả thù thôi.
"Gì? Rachel biết được sự thật rồi hả?"
"Kệ đi, con bé đó cũng chẳng bao giờ gia nhập Liên minh đâu."
"Cảm giác nhìn nó tuyệt vọng vui lắm?"
. . .
Những người bị thương trong trận chiến được đưa đến bệnh viện trường đại học gần nhất.
"Chú đã kiểm tra tổng thể cho cháu rồi, ngoài cánh tay ra thì không có gì bất thường."
"Cám ơn bác sĩ ạ."
Midoriya nói rồi kéo áo lên lại.
"Nhưng cháu đã làm gì mà ra nông nỗi này?"
"À... kệ đi ạ, vậy còn những người khác thì sao?"
Cùng lúc đó, Aizawa từ ngoài đi vào, "Tôi vừa đi thăm họ về đây.", mặc kệ lời khuyên của y tá về việc chú ấy vẫn chưa được cử động.
"Thầy! Vết thương sao rồi ạ?"
"Khâu mười mũi thôi, qua đây."
Aizawa dẫn Midoriya đi, tranh thủ nói cho cậu biết về tình trạng của những người bị thương.
Kirishima bị bầm dập toàn thân và trầy xước nghiêm trọng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Giờ cậu ta giống như một cái xác ướp vậy.
Tamaki thì lãnh một vết rách trên mặt nhưng sẽ không để lại sẹo, hiện tại anh đang ngủ rất ngon.
Fatgum gãy vài chiếc xương, nhưng thoạt nhìn vẫn còn khoẻ chán. Anh ta vẫn còn đang than đói nữa.
Rachel thương nghiêm trọng nhất đám, toàn thân chỗ nào cũng có vết thương. Trên hết là phần năng lực của nó bị tổn thương nghiêm trọng vì loại đạn gần hoàn chỉnh, có lẽ sẽ tốn một thời gian để hồi phục. Nãy giờ vẫn còn hôn mê.
"May mắn khi cậu ấy không vĩnh viễn mất đi kosei." Midoriya không nhịn được mà nói.
"Ừ."
Aizawa thở dài.
Có lẽ đến ngày mai Rachel sẽ tỉnh.
. . .
Huhu đoạn Nighteye chếc tui xin phép bỏ qua, buồn quá không muốn viết huhuhu ;-;-
1/7/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...