Dù đang bất tỉnh, nhưng đôi mày của nó chưa một lần giãn ra. Tựa như đau đớn, tựa như day dứt. Nó biết, All Might bị rút ngắn thời gian trở thành anh hùng, Aizawa có thể để lại di chứng không tốt. Nếu như nó mạnh hơn... thì...
Rachel cứ vậy, ôm đồm hết lỗi lầm về bản thân.
Và qua hôm sau, trường học tạm đóng cửa.
. . .
"Oiya, nhóc liều lĩnh thật đấy!"
Nó thấy bản thân đang đứng trên một đồi thảo nguyên xanh mơn mởn, nơi này có rất nhiều loại thảo dược quý hiếm.
Trước mặt nó...
A...
Là ai nhỉ?
Nó không biết, nó chưa từng gặp người phụ nữ này bao giờ. Chị ta có một mái tóc màu vàng nhạt, như màu nắng vậy, đôi mắt màu vàng kim ấy thật đẹp, nó có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đó. Chị ta mặc một bộ đồ màu trắng, nhưng nó thấy hình như bộ này khác giống với mấy bộ đồ của ngày xưa, từ lâu lắm rồi.
Và sau lưng chị ta... có một đôi cánh trắng.
"Chị... là ai vậy?"
Một cơn gió thổi đến, mái tóc chị ta tung bay, trông chị ta lúc này thật sự rất xinh đẹp. Theo nó đánh giá, chắc ngang ngửa vị thần sắc đẹp Aphrodite.
"Nhóc không biết ta à?"
Rachel ngơ ngác gật đầu, không biết thì nói là không biết thôi, sao mặt chị ấy có vẻ buồn vậy?
"Ừ cũng đúng, đây là lần đầu tiên từ ngày hôm đó, chúng ta mới gặp lại nhau mà." Chị ta gật gù, khoanh hai tay lại. "Vậy giới thiệu lại nhé, ta là Hikari, là tinh linh sống trong trái tim của nhóc."
Tinh linh... sống trong trái tim nó?
"Nghe thật khó tin có đúng không? Nhưng là sự thật đó. Hay nói một cách dễ hiểu thì, ta là cội nguồn sức mạnh dạng thiên sứ của kosei "wings"."
Rachel vẫn ngơ ngác nhìn, không phải kosei "wings" đó chỉ là mọc cánh rồi bay lên sao?
"Tch, nhóc con đúng là đồ ngu."
"Mỗi lần sử dụng "wings", không phải nhóc đều đọc câu lệnh "Ta là kẻ phụng mệnh Chúa" hay sao?" Chị ta khoanh tay, "Đó là năng lực của ta, và nó không phải chỉ dùng để bay đâu nhóc con."
"Rồi nhóc sẽ phát hiện ra nhiều thứ. Như những gì nhóc có thể làm khi chuyển sang dạng này chẳng hạn."
"Kosei "wings" này còn một dạng nữa, đối lập với ánh sáng, là bóng tối."
"Nhưng mà không được, bây giờ nhóc không điều khiển được dạng đó. Mất kiểm soát sẽ rất đáng sợ đấy." Hikari chậc lưỡi, lắc đầu ngao ngán, "Giống năm đó..."
Rachel im lặng lắng nghe, những gì chị ta nói nó đều tiếp thu được hết. Tinh linh sống trong tim nó, tức là nó chỉ có thể gặp họ thông qua giấc mơ, hoặc trong tiềm thức mà thôi.
Bỗng người nó phát sáng, và cơ thể nó nhẹ bẫng đi.
"Chà, có vẻ như đây là giới hạn rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...