Chương 58: Căn cứ của Bát giáo tử

281 36 9
                                    

Kết quả từ khi Nighteye nhìn trước tương lai của một gã trong Bát trai hội đã cho họ biết về sự tồn tại của một cơ sở bí mật chưa từng xuất hiện trong báo cáo nằm dưới căn cứ của chúng. Và mục tiêu của nhiệm vụ giải cứu lần này - bé Eri - cũng đã được xác định, cô bé nằm trong một căn phòng ngay tại đó.

Từ cửa đi tới phòng của Eri, gã trai đó đi một mạch nên mọi người không thể vạch rõ toàn bộ sơ đồ của đường ngầm. Nhưng lộ trình hắn đi đã tiết lộ quãng đường ngắn nhất mà bé Eri đang ở khiến nó trở thành thông tin hữu ích trong việc lục soát cơ ngơi rộng lớn của Bát trai hội.

"Vẫn biết là thế, nhưng nhỡ may chúng kích hoạt kosei vô tội vạ thì sẽ cản trở công cuộc điều tra đấy. Bởi vậy, tôi có lập danh sách kosei đã đăng kí của Bát trai hội trong phạm vi hiểu biết." Một viên cảnh sát phát cho mỗi người một tờ giấy, "Mọi người mau ghi nhớ nó đi."

Rachel nhận lấy tờ giấy, liếc qua toàn bộ những kosei được đăng kí và cố gắng ghi nhớ. Nhưng nó không thể không cảm thán, bọn họ thật sự chuẩn bị cho cuộc tấn công này rất kĩ lưỡng.

Tám giờ sáng, trước trụ sở cảnh sát.

"Để ngăn chặn các đối tượng xấu tẩu thoát, chúng ta phải xác định và tiến hành bắt giữ tất cả bọn chúng càng nhanh càng tốt."

Rachel một tai nghe các anh hùng và cảnh sát bàn bạc, tai còn lại nghe Kirishima nói chuyện, nó không nhịn được mà xen vào, mặt mày tái mét.

"Không hiểu sao tự nhiên tớ thấy lo lắng ghê..."

Midoriya nghe được chỉ thầm cảm thán, cậu suýt chết một lần trong lần thực tập sau hội thao rồi còn lo lắng cái gì nữa chứ. Lần đó Todoroki tức điên luôn, lần đầu cậu thấy cậu ấy tức giận mức đó.

"Không sao đâu Rachel-chan, cậu mới là đứa hay cùng Midoriya lao đầu vào nguy hiểm đó!" Kirishima còn vui vẻ chọc chọc tay vô trán Rachel, "Khi trở về cậu không lành lặn không biết ai đó có xé xác tớ ra không nữa."

"Hừ hừ, đừng có trêu tớ."

"Mới sáng ra mà hai em hào hứng ghê." Tamaki gãi đầu.

"Anh cũng phải hào hứng lên!!"

"Em bắt đầu thấy căng thẳng rồi đó." Ochako hai tay đặt trước bụng, vẻ mặt khá lo lắng.

"Từ nghiệp vụ thám tử đến hợp tác với cảnh sát, toàn là những điều mới mẻ nhỉ?" Tsuyu đặt một ngón tay dưới cằm nói.

Đàn chị Nejire cũng làm y chang, "Ừ ha, ngộ quá ha!"

"Trường học không dạy sâu về mấy vấn đề này nên từ hồi là tân binh chị cũng chật vật lắm." Ryukyu đứng ngay bên cạnh lên tiếng.

Rachel đảo mắt một vòng, có vẻ như ai cũng có quyết tâm giải cứu cô bé đáng thương ở trong kia. Nó cũng vậy, không thể thả lỏng người giây phút nào nếu chưa cứu được Eri.

"Các siêu anh hùng này, ra tay bạo lực một chút cũng không sao." Viên cảnh sát ban nãy phát giấy lên tiếng, "Chỉ cần các bạn trông thấy, dù bất cứ hành vi mờ ám hay ý định chống đối nào thì nhất định phải ra tay ngay tức khắc nhé!"

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ