Hai ngày sau đó, Rachel và Todoroki thường xuyên ra ngoài trực cùng Endeavor. Bản thân nó còn phát hiện ra là mình nhìn Todoroki nhiều hơn cơ.
Ngày thứ ba, bọn họ đến Hosu. Nhưng khi tới nơi, mọi thứ rất hỗn loạn. Còn có những sinh vật kì dị đột biến như hồi tập huấn ở USJ đang phá hoại.
"Ở đây có chuyện rồi, bỏ điện thoại xuống và nhìn tao đây Shouto!"
Không chỉ Todoroki, mà cả Rachel cũng đang nhìn vào điện thoại. Có một tin nhắn được gửi tới.
"Ray, cậu cũng?"
"Ừm, nhưng tớ hơi khó hiểu một chút." Rachel ngơ ngác nhìn lên.
"Shoto, mày đi đâu vậy hả!?"
Endeavor hét lên khi thấy cả Todoroki và Rachel quay người chạy về hướng ngược lại.
"Hẻm 4-2-10, đường Eko. Khi nào xong việc, phiền ông cử vài dân chuyên rảnh tay tới giúp. Mà nếu là ông thì chắc sẽ nhanh thôi. Tôi e rằng bạn mình đang gặp nguy hiểm."
Rồi không biết Endeavor có nói gì nữa không, nhưng nó cũng chẳng quan tâm gì lắm. Ở đây là Hosu, và nó cũng đoán được đại khái chuyện gì đang diễn ra rồi. Nhưng mà, tin nhắn lại là của Midoriya?
"Để tớ tìm ở trên cao."
"Ta là Rachel, kẻ phụng mệnh Chúa."
Rachel nói rồi thi triển kosei của mình, một đôi cánh tránh hiện ra, nó đập cánh bay lên không trung. Còn ở dưới, Todoroki không khỏi thắc mắc khi một đống lông vũ trắng rơi xuống đầu mình.
"Ouch."
Đôi cánh biến mất đột ngột khiến Rachel rơi thẳng xuống. May mắn là có Todoroki ở ngay đó, nhưng cậu không lường trước được nên không thể đỡ nó. Thành ra cả hai ngã ra đường.
"Xin lỗi Todoroki-kun, tớ quên mất bây giờ đang trong thời gian thay lông, hic."
Mỗi tháng sẽ thay lông khoảng một đến hai lần, để đảm bảo lượng lông vũ vẫn đủ để có thể bay được và dùng để tấn công. Trong thời gian đó thì kosei này không thể sử dụng để bay được.
"Nếu bay lần nữa thì đôi cánh sẽ giống như cánh chim bị vặt hết lông đó."
Vừa không bay được vừa kéo dài thời gian nên nó sẽ không xài để bay nữa.
"Kosei của cậu cũng lạ thật."
"Haha, chuyện xui rủi."
Xác định được vị trí chính xác, cả hai nhanh chóng chạy tới con hẻm đó. Trong đầu nó liền tính toán xem ngoài gió thì kosei thứ hai kia còn có thể làm gì. Devil form mặc dù có thể tấn công nhưng nó vẫn chưa tìm hiểu được những chiêu thức đó.
Có lẽ phải tự thân vận động rồi.
. . .
"Midoriya, gặp mấy chuyện như thế này thì phải nhắn cụ thể hơn chứ."
"Xin lỗi tụi này đến trễ rồi!"
Khi hai đứa đến nơi cũng là lúc Stain đang đặt kiếm ở ngay cạnh mặt Iida. Todoroki liền dùng lửa lao tới, Rachel điều động gió hỗ trợ làm ngọn lửa càng bùng lên mạnh mẽ hơn. Stain nhanh nhẹn nhảy ra sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...