Vậy là, Rachel và Todoroki đã chính thức trở thành cặp đôi đầu tiên trong cái lớp này rồi. Phải nói, hai người này có nhiều hint nhất từ trước đến giờ luôn, thật khó khăn để hai người họ trở thành một đôi đó.
Ai mà ngờ chỉ trong một lần sợ mất Rachel, Todoroki đã tỏ tình luôn rồi. Cậu ấy còn không biết ngại mà nhờ vả các bạn cùng lớp nữa chứ, đúng là một chàng trai dũng cảm.
Thôi đến được với nhau là được rồi. Chứ ngày ngày lớp được ăn cơm chó hai người họ mập mờ cũng ngán.
Lớp A ăn ý giữ im lặng với Aizawa-sensei. Không biết tại vì sao mà bọn họ đều có chung một suy nghĩ rằng nếu như Aizawa biết chuyện này, chắc chắn thầy ấy sẽ phản đối yêu sớm. Dù sao thì thầy ấy cũng đã nuôi dưỡng Rachel một thời gian quá dài rồi. Tất nhiên thầy ấy sẽ coi Rachel như người thân ruột thịt rồi. Nghĩ xem, làm gì có người cha nào muốn gả con gái của mình đi sớm như vậy chứ.
Sau đó, nhóm thực tập ngày hôm đó đã cùng với All Might và Aizawa đến tham dự đám tang của Sir Nighteye.
Khi cuộc trò chuyện giữa các thầy cô và các anh hùng kết thúc, đợt thực tập được quyết định là sẽ bị hoãn trong một thời gian. Văn phòng của Sir Nighteye sẽ được anh hùng Rết - trợ thủ, tiếp nhận trong khi đợi sự trở lại của Togata-senpai.
Còn về phần Eri, em ấy đang dần hồi phục trước sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ y tá. Mặc dù tình trạng tinh thần vẫn chưa được ổn định lắm. Trong khi chưa biết em ấy có mất kiểm soát thêm lần nữa hay không, Aizawa không cho phép ai tiếp xúc với em ấy.
Ngoài ra, năng lực của Eri được phát hiện là bắt nguồn từ chiếc sừng. Chiếc sừng đó bị co lại khi em ấy bị sốt, bây giờ nó có kích thước chỉ bằng một cục bướu.
"Hơi khó hiểu một chút, nhưng phép tính tích phân của phương trình này, em nào có câu trả lời thì giơ tay lên."
Ectoplasm nhìn qua một lượt lớp học.
Rachel cắn đầu bút, chăm chú tìm lời giải cho phép toán này.
Đối với nó, yêu thì yêu, nhưng không thể xao nhãng chuyện học tập được.
Nó liếc qua phía Todoroki, thấy cậu vẫn đang giải đề mà vẫn chưa ra đáp án, nó lại liếc về phía Yaoyorozu, cậu ấy cũng đang gặp khó khăn. Vậy chắc chắn đây là một câu hỏi khó rồi.
Bỗng nó nghe tiếng gì đó... khi liếc lên chỗ Midoriya, nó giật mình phát hiện cậu đang lẩm bẩm như chìm trong thế giới của riêng mình vậy.
Bất chợt, Midoriya đứng phắt dậy.
"Midoriya."
"9,72727272."
"Sai! Yaoyorozu."
"3,82142857..."
"Chính xác."
Rachel nhìn một màn này của bạn cùng lớp mà toát cả mồ hôi. Nó mới chỉ nghỉ học một thời gian thôi mà đã trở thành một con gà trong cái lớp này rồi.
Nghỉ trưa.
"Được rồi, tôi sẽ kèm cậu học thêm nên đừng lo."
Todoroki như hiểu được Rachel đang lo lắng điều gì, sau khi chuông giải lao của tiết cuối buổi sáng vang lên, cậu đã lại gần vỗ vai nó.
"Thât hở?"
"Thật."
"Vậy tốt quá!"
Rachel cười híp cả mắt.
Thật ra, từ sau lời tỏ tình hôm bữa, nó vẫn chưa kịp thích nghi với sự tiến triển của mối quan hệ này. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến nó đến giờ vẫn không thể tin được rằng mình đã là bạn gái của Todoroki rồi.
"Ừ, vậy nên bây giờ chúng ta đi ăn trưa được rồi."
Todoroki nói rồi kéo tay Rachel đứng dậy.
Từ khi nói hết được lòng mình, Todoroki thoải mái hơn hẳn. Vì hai người đã trở thành người yêu nên việc thân thiết với nhau cũng không còn quá xa lạ nữa.
"Bọn tớ đi trước nhé Ochako-chan, Iida-kun, Midoriya-kun."
Rachel vẫy tay chào những người còn lại trong lớp.
"Tạm biệt, Rachel-chan."
Ochako cũng vui vẻ vẫy tay lại. Có thể thấy Rachel vui vẻ trở lại khiến cô ấy rất vui. Vì những ngày qua, Rachel cứ ủ dột vì cái chết của Sir Nighteye mãi.
"Từ khi hai người họ tỏ tình xong, bọn họ bám nhau công khai luôn ha..."
Thấy Ochako cứ nhìn theo Todoroki và Rachel mãi đến khi hai người họ khuất bóng, Iida nhắm mắt vỗ vai cô.
"Uraraka, không ghen tị."
Ochako chỉ cười cho qua, sau đó lại bí mật nhìn Midoriya bị Aoyama nhét phô mai vào miệng.
Rachel có đôi rồi, vậy còn cô thì bao giờ có nhỉ?
. . .
"Thật ra thì tớ biết Ochako-chan đang nghĩ gì đó."
Rachel cười khúc khích khi cùng Todoroki đi đến canteen trường. Todoroki nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia của nó, mặt vô biểu cảm nhưng vành tai đã đỏ lựng lên rồi.
"Cậu ấy thích Midoriya-kun đó." Rachel dắt tay cậu dung dăng dung dẻ, "Nhưng mà cậu ấy không có đủ dũng khí."
Todoroki khá thích nghe Rachel lảm nhảm. Bởi cậu là một người ít nói, khi ở bên cạnh Rachel thì nó nói khá nhiều. Và có vẻ như nó chẳng phiền gì khi một mình nói với cậu để cậu nghe đâu.
Tình yêu thì có sự bù trừ là điều bình thường thôi mà.
Todoroki bỗng đứng lại, "Thí dụ tôi không tỏ tình cậu thì cậu định bao giờ sẽ tỏ tình tôi vậy?"
Đối với câu hỏi này, Rachel xịt keo cứng ngắc.
"Tớ định khi cả hai đã trở thành anh hùng chuyên nghiệp..." Rachel ngại ngùng gãi má.
Todoroki đưa hai tay lên kéo má nó, "Cậu không sợ khi đó tôi bị người khác hốt mất sao?"
"Hic..."
Khựng lại một giây, cả hai nhìn nhau cười.
Hai tay đan chặt.
Cám ơn vì đã đến.
. . .
10.2.2024
Và cũng là ngày mùng 1 âm, Tết Nguyên Đán rồi. Thêm một năm nữa đã trôi qua, Hare xin cám ơn hơn 1k follows độc giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Năm qua có khá nhiều tác phẩm mới, cũng có những bộ truyện còn chẳng biết bao giờ sẽ hoàn thành, nhưng mọi người vẫn ủng hộ đón nhận, điều đó làm mình rất vui. Năm mới mình sẽ cố gắng hoàn thành những bộ truyện cũ và đưa đến các bạn những tác phẩm giải trí.
Một lần nữa, cám ơn mọi người rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...