Chương 55: Đạn xoá kosei

701 44 7
                                    

Từ lần đó trở đi, Rachel và Todoroki chưa nhìn mặt nhau một cách bình thường được. Kirishima biết là mình đã phá hỏng khoảnh khắc nghìn năm có một của Todoroki để bày tỏ tình cảm, cơ mà cậu cũng có chút áy náy. Sau đó thì sự áy náy kia cũng bị quăng ra sau đầu. Rachel nhà cậu còn nhỏ lắm, yêu đương cái gì chứ.

Tình hình thành phố trở nên ngày một nghiêm trọng hơn, mặc dù lỡ mất một đến hai buổi thực tập với Kirishima ở chỗ Fatgum nhưng Rachel nắm bắt được tình hình khá nhanh nhẹn. Cộng sự cũ của All Might - Night Eye muốn cộng tác. Bọn họ sẽ điều tra và bao vây tổ chức tội phạm có tên là "Bát trai hội", nghe nói chúng đang bắt tay để cùng thực hiện một âm mưu đen tối nào đó với liên minh tội phạm.

Chậc, càng ngày càng rắc rối.

. . .

Khu Kansai, chợ Esuha.

"Dạo này mấy tên đầu gấu ẩu đả như cơm bữa. Hại anh bụng đói muốn chết luôn!!"

Fatgum vừa đi vừa ăn một khay takoyaki khổng lồ, đi ngay bên cạnh là Rachel cũng đang ăn một khay tương tự. Thực ra nó cũng không muốn ăn đâu, nhưng Fatgum nói bao nó takoyaki nên nó phải múc luôn. Công nhận anh hùng BMI ăn nhiều thật, bọn nó cứ như người tí hon khi đi cùng với anh ấy vậy.

"Nói chung công ty anh hùng ở đây không khoái mấy người sử dụng vũ khí lắm đâu, hai em đến đúng chỗ rồi đấy Red Riot, Cielo."

"Mong anh tiếp tục giúp đỡ ạ!"

Rachel nhai bánh phồng cả miệng chỉ có thể gật đầu đồng tình.

"Cám ơn anh vì đã nhận em sau khi Fourth Kind từ chối ạ!"

"Nhờ Mirio nói đỡ đấy... tại em cứ nhất quyết bám đuôi nữa cơ mà." Sun Eater - Amajiki Tamiki ủ dột nói.

"Phải tìm cách khắc phục tâm lí u ám đó đi Tamaki! Em giỏi giang thế cơ mà!"

"Áp lực kiểu đó chỉ tổ làm em tụt dốc hơn thôi!"

"Em thấy anh đang được động viên ấy chứ."

Rachel im lặng quan sát, có vẻ như đàn anh Amajiki khá là nhút nhát, nhưng lại rất đáng tin cậy những lúc cần thiết. Nếu như bình thường anh ấy có thể tự tin lên một chút thì hoàn hảo rồi.

"Anh không thể nhìn đời bằng cặp mắt lạc quan như em với Mirio được." Amajiki thở dài một hơi.

"Em cũng không lạc quan lắm đâu, chỉ là nhiều lúc mọi người lâm vào bế tắc em cũng chẳng làm được gì, cho đến khi nhận ra chênh lệch thực lực và kinh nghiệm giữa mình với các bạn, em đã nỗ lực không ngừng  nhằm thu hẹp khoảng cách, để ít nhất cũng có thể ngang bằng với họ."

Kirishima nghĩ được như vậy là tốt rồi, ít ra cậu ấy còn có cố gắng để đuổi kịp các bạn cùng trang lứa để không bị tụt lại phía sau.

"Có ẩu đả!! Ai đó cứu với!!"

Ai chà, vừa mới dứt lời xong lại có thêm ẩu đả nữa rồi. Hình như là do mấy người này kinh doanh trên địa bàn của người khác nên mới bị dí như vậy. Bọn chúng chạy không để ý nên đã bị Fatgum chặn lại.

"Fat đấy! Bị lún sâu vào rồi!!"

"Chính xác, là Fat đè bẹp đây."

Mặc dù vậy vẫn có một tên có kosei giống Edge và thoát ra được. Rachel nhanh chóng điều khiển gió khiến hắn không thể nhúc nhích, Amajiki chớp thời cơ liền biến tay mình thành những cái vòi bạch tuộc và quấn hắn lại.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ