Chương 59: Hận ý trong ánh mắt

349 36 3
                                    

"Chúng ta đi đúng đường mà! Giải thích coi Nighteye!!"

Rachel không muốn quan tâm tới người đàn ông ồn ào này, vì rõ ràng ngoài sức mạnh làm dân chuyên ra ông ta hình như còn không có não nữa.

"Để em thăm dò trước cho!"

"Anh Mirio! Đợi đã... Lại bay sạch quần áo bây giờ..."

Kirishima lo lắng ngăn cản, nhưng khi thấy cả người đàn anh Mirio xuyên qua bức tường mà không để lại gì thì cậu mới sững người. Thấy vậy, Tamaki liền lên tiếng giải thích hộ.

"Đừng lo, quần áo của Mirio có cấu tạo đặc biệt từ tóc nên có thể xuyên qua cùng lúc với cậu ấy khi kosei kích hoạt."

Rachel phải nhìn hai người của Big3 với ánh mắt ngưỡng mộ, chẳng lẽ bọn họ đều vậy ư? Mạnh mẽ quyết đoán như vậy. À, đàn anh Tamaki mạnh thật nhưng tâm lí lại yếu quá, lúc nào anh ấy cũng căng thẳng áp lực.

"Bức tường này chỉ để ngăn cản chúng ta thôi, và chúng dày lắm ạ!!" Mirio quay trở lại thông báo.

"Kosei của Chisaki có thể làm được những thứ như này ư?"

"Như thế hắn muốn nói rằng chúng ta sẽ gặp nguy khi đến đây vậy!"

"Đúng thế!"

Kirishima và Midoriya liền thủ thế, sau đó liền một chiêu đã có thể phá vỡ bức tường đó. Rachel không nghĩ sử dụng một bức tường để ngăn bọn họ lại là một kế sách thông minh.

"Đi tiếp thôi!"

Nhưng chưa để mọi người kịp phản ứng, mặt đất đã bắt đầu rung chuyển dữ dội, cả mặt đất lẫn lối đi phía trước đều bị biến dạng.

"Không phải do Chisaki mà là do đường tự đổi hướng!" Viên cảnh sát hét lên, "Rất có thể là tên giám sát căn cứ, Irinaka!"

Nhưng so với kosei của hắn thì quy mô quá lớn, hắn chỉ có thể xâm nhập và điều khiển những vật có kích thước như tủ lạnh thôi. Nhưng nếu trong trường hợp kosei của hắn được cường hoá đáng kể thì cũng không phải là không có khả năng.

"Kosei có thể tự do thâm nhập và khống chế vật thể... nguỵ trang!?"

"Hắn đã lẫn vào trong đống bê tông tạo nên đường hầm... rồi biến nó thành một mê cung sống!"

Mọi người đều đưa ra kết luận nhu vậy khi chứng kiến con đường phía trước uốn éo thay đổi. Nếu như chỉ thay đổi chút ít thì có lẽ họ vẫn sẽ đưa ra phương hướng hành động tiếp theo được, nhưng không ngờ cả cái đường hầm đều thay đổi.

"Eraserhead, anh xoá được không?" Fat hỏi.

"Không được, không thấy "chủ thể" tôi không thể xoá."

"Một khi lối đi còn liên tục thay đổi, chúng ta sẽ không bao giờ tới được chỗ mục tiêu! Trong thời gian đó, đối phương đã tìm ra vô số lối tẩu thoát." Tamaki run rẩy nói, mặt anh tái đi trông thấy, "Không ổn... ba cái vụ cần phản xạ nhanh nhạy này nọ... em không làm nổi đâu... Đừng có nói đến việc giải cứu cô bé kia mà cả chúng ta cũng sẽ..."

"Tamaki!!" Mirio lớn giọng, đặt một tay lên vai anh an ủi, "Không có chuyện đó đâu! Cậu là Suneater cơ mà!!"

"Chút trở ngại này chẳng có gì cả! Bất kể hắn biến đổi đường đi như thế nào, chỉ cần biết nơi cô bé ở tớ vẫn có thể đến đó!!"

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ