"Nhiều lời, giải quyết ân oán tại đây luôn đi."
Rachel cũng đã dự đoán được Bát giáo tử có sự liên kết với Liên minh tội phạm rồi mà, không ngờ đến hai người bọn họ lại đến tìm nó trước.
Dù là bố mẹ của Rachel nhưng họ chẳng hiểu gì về nó cả, dù sao họ cũng đã xa cách hơn chục năm rồi.
"Chậc, cái thái độ láo lếu của mày nên bỏ đi là vừa rồi."
Marianne chậc lưỡi một tiếng đầy khó chịu, trên tay bà ta xuất hiện một cây kéo khổng lồ. Bà ta tách cây kéo ấy ra thành hai nửa rồi thủ thế. Dalziel cũng kích hoạt kosei, tay và chân ông ta biến thành vuốt sói, trên đầu còn có đôi tai, và một cái đuôi mọc ra.
Rachel có chút sợ, nhưng ngay lập tức nỗi sợ ấy bị hận ý vùi lấp. So với sợ, nó hận hai người này nhiều hơn. Rachel bây giờ đã khác xưa rồi, nó không còn là một con bé yếu đuối hèn nhát không dám đứng lên vì sự tự do của mình nữa.
Im lặng vài giây, tiếp tới là màn tấn công dồn dập.
Dalziel lao vào tấn công trước, gã vung tay lên cào về phía nó liên tiếp khiến nó phải giật lùi về sau. Marianne nổi tiếng là tàn nhẫn, nó cần phải vừa tấn công vừa giữ khoảng cách. Nếu bị bà ta tóm được coi như xong.
Chỉ có điều đường hầm này quá hẹp, né một chút đã đến vách tường rồi, căn bản không có chỗ cho loại kosei của Rachel.
Rachel nghiêng đầu sang trái né cây kéo cắm phập tới, rồi lại nghiêng người sang phải né cú đấm long trời lở đất của Dalziel. Cũng nhờ cú đấm ấy mà một căn phòng khác đã xuất hiện.
"Tao nói rồi, mày vẫn còn non và xanh lắm."
Rachel chỉ vừa đưa mắt ra sau nhìn về phía căn phòng đó một chút, Marianne đã ở ngay bên cạnh nắm lấy tóc nó đập mạnh vào tường.
"Bỏ ra, đồ rác rưởi!"
Rachel tay không chặt cổ tay khiến bà ta phải bỏ tay ra, nhưng ánh mắt của Marianne vẫn tràn đầy khinh thường khi nhìn nó.
Đối với Marianne, Rachel chỉ là một con nhóc vắt mũi chưa sạch mà bày đặt đi chơi trò anh hùng. So với Rachel thì bà ta có kinh nghiệm chiến đấu nhiều hơn, tất nhiên rồi.
"Cửu liên phong trảm."
Chín nhát chém gió lao tới tấn công Marianne, bà ta dùng hai nửa của cây kéo như hai cây kiếm đỡ từng đợt tấn công một, trông có hơi khó khăn một chút nhưng bà ta vẫn có thể đỡ mà không chút xây xát nào.
Dalziel nhanh như cắt xuất hiện ngay trước mặt nó, một đấm khiến nó bay xuống căn phòng bên dưới cùng với đống đất đá xi măng đổ vỡ.
"Không ổn thì rút, coi như kiểm tra năng lực của nó."
"Hiểu."
Rachel lộn nhào xuống bên dưới, căn phòng này cao và rộng hơn nơi ban nãy bọn họ rơi xuống, nó phải dùng gió để tránh thương tích, giữ sức còn đánh nhau với đôi vợ chồng kia.
Marianne và Dalziel đối thoại ngắn gọn, sau đó cũng nhanh chóng nhảy xuống phía bên dưới.
Không cho Rachel có cơ hội nghỉ ngơi, Dalziel siết tay lại rồi đấm thẳng xuống, nó lăn sang một bên để né rồi ngồi dậy, mặc kệ đống đất đá nứt vỡ kia. Bảo vệ mạng sống, câu thời gian, đánh bại chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...