Chương 33: Calista Gardner vs. Rachel Gardner

1.1K 140 14
                                    

Cả lớp có hai mươi mốt người, chia làm mười đội hai người và một người đấu solo với thầy cô, và người đấu solo là nó, Rachel đây. Đối thủ của nó là Vines, hay còn gọi là Calista Gardner - người cô bên họ nội của nó. Ấn tượng của nó về người cô này chỉ cần diễn đạt bằng hai từ thôi: rất mạnh. Không phải tự dung mà cô ấy leo lên được vị trí anh hùng hạng hai bên Anh, cô ấy có sức mạnh, và trí tuệ.

Calista có một bộ não vô cùng nhăn, hơi thô một chút. Nhưng cô ấy có thể tính toán kế hoạch và cự li ngay sau khi biết kosei của đối thủ. Đến mức mà bên nước Anh mệnh danh cô ấy là "Con quái vật với bộ não siêu việt".

Nó vẫn nhớ năm nó mười ba tuổi, nó có gặp Calista thêm một lần khi cô ấy đi công tác bên Nhật, và Aizawa có nhờ cô huấn luyện nó một tuần.

Thề với Chúa là nó không thể nào quên được một tuần đó kinh khủng như thế nào, giống như địa ngục tọa lạc ở trần gian vậy. Suốt một tuần đó nó ăn không ngon ngủ không yên, lúc nào đến giờ luyện tập cũng vô cùng lo sợ.

Nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng hiệu quả mà những bài luyện tập khắc nghiệt đó đem lại vô cùng tốt.

"Cô tới đây nhé~"

Calista bắt đầu sử dụng kosei, hàng loạt những cây dây leo gai mọc lên dày đặc che khuất tầm nhìn của Rachel. Nó vô cùng cảnh giác dùng gió cắt ngang bức tường dây leo gai đó, nhưng khi những vụn gai rơi xuống, Calista đã biến mất.

"Không được mất cảnh giác đâu nhé!"

Chỉ trong chớp mắt, Calista đã ở ngay sau lưng Rachel và tung một cước. May sao nó đã kịp xoay người lại và đỡ được cú đá đó.

"Cuồng nộ!"

Một cơn gió lớn nổi lên cùng với nhiều lưỡi đao gió sắc bén mà vô hình, nhờ vậy mà Calista đã chịu bỏ cận chiến với nó. Cô ấy biết nó dở cận chiến và chỉ có thể chiến đấu tầm xa và tầm trung nên cô luôn tìm cách áp sát nó. Nó cần có một chiến lược để có thể vượt qua được bài kiểm tra này, Calista đã dùng kosei để tạo ra một dàn dây leo vô cùng dày chắn trước cửa ra, muốn cắt để chạy thoát thì nó phải đánh bại cô.

Nhưng cô sẽ cho nó cái cơ hội đó sao? Không thể, chỉ còn cách solo thôi. Nó có hai kosei, nhỉnh hơn Calista, nhưng cô lại có kĩ năng thực chiến dày dặn hơn nó và khả năng điều khiển kosei thuần thục. Trong trận chiến này nó không hề có cơ hội thắng nếu cứ trao đổi chiêu thức thế này. Nó cần phải lợi dụng mọi sơ hở để có thể còng tay Calista lại, khi ấy nó mới có thể thắng.

"Phải nói thế này, nếu như con không chịu tập cận chiến đi thì vô cùng bất lợi đấy." Calista nghiêng đầu cười, "Nãy giờ né cho con mất cảnh giác tí, chứ đống này vô dụng với cô."

Nói rồi Calista lao tới áp sát Rachel, và đúng như lời cô ấy nói, những lưỡi đao gió ấy không thể trúng vào người của cô. Cô ấy né vô cùng dễ dàng và nhanh nhẹn, một cước đá nó đập người vào tường.

"Con không thể chiến thắng nếu chỉ sử dụng mỗi kosei Ray à."

Bên tai truyền đến tiếng động gì đó, nó ngay lập tức thấy dưới chân mình có rục rịch. Không chần chừ thêm, sau lưng nó mọc ra một đôi cánh trắng, kéo cả người nó bay lên trên. Ngay sau đó những cây leo to trồi lên đuổi theo nó, nó nghiêng người tránh né, thuận tay tạo gió cắt đứt.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ