Hôm nay Rachel đến trường muộn hơn mọi khi. Bài huấn luyện ngày hôm qua bòn rút quá nhiều năng lượng của nó, nên nó lỡ ngủ hơi lố so với giờ đã đặt chuông báo thức.
Đến nơi, nó thấy một đám người tụ tập rất đông ở trước cổng trường. Trong số họ còn có người cầm máy quay, còn có một cô gái cầm mic nữa. Nó mạnh dạn đoán rằng đây là lũ người phóng viên báo chí.
Hẳn là họ đã nghe tin All Might dạy học ở đây rồi.
"All Might thường giảng bài về gì vậy?"
"A, xin lỗi nhưng em cần phải đến phòng y tế." Midoriya căng thẳng, có vẻ đây là lần đầu cậu ta được phỏng vấn. Cậu khéo léo từ chối, rồi đưa cánh tay quấn băng gạc của mình lên như làm bằng chứng.
Rồi nhanh chóng chuồn mất.
"Em có thể chia sẻ cảm nghĩ khi được dạy học bởi Biểu tượng hoà bình không?"
Lần này đối tượng là Uraraka Ochako, cô cũng khá bối rối không biết nên trả lời như thế nào để vừa không tiết lộ quá nhiều thông tin, vừa làm hài lòng đám phóng viên.
"Chú ấy rất cơ bắp!! Vậy thôi ạ."
Tất nhiên là chỉ vậy thôi, sau đó Ochako cũng nhanh chân chạy lên lớp, đứng lại chỉ tổ bị hỏi thêm thôi.
"Em nghĩ thế nào về All Might trên cương vị nhà giáo?"
"Nó khiến em nhớ lại mục đích của bản thân khi nhập học tại đây. Đó là được huấn luyện thành một anh hùng tài giỏi. Không chỉ có một cơ thể cường tráng và quyền hạn cao, mà chú ấy còn vui tính và dễ gần nữa. Em tin rằng khi được dạy học bởi một nhà giáo mẫu mực như vậy, chúng em sẽ không chỉ học hỏi những tố chất cần có để trở thành một "anh hùng đứng đầu", mà còn-" Iida đặt tay lên trước ngực và nói chuyện rất nghiêm túc.
Xui thay chị MC đó.
"Vậy còn em? Em nghĩ thế nào?" Chị ta cầm khăn tay lau mồ hôi trên mặt, sau đó hướng micro về phía Rachel. Ấn tượng đầu tiên của chị về nó là, Cô bé này... Xinh thật!
Nghĩ thế nào... À? Nó sống với Aizawa mười năm, nó được ba vị anh hùng dạy dỗ từ thuở còn thơ lận. Từ cái ngày mà nó bị bỏ lại bên lề đường đó, ba vị anh hùng theo thời gian đã trở thành ba người cha đáng kính trong lòng nó. Ba mẹ ruột của nó ra sao thì nó không quan tâm, một ngày nào đó nó sẽ tự tay mình tống hai con người đó vào tù! Nó vẫn chưa thể quên được ngày đó, một năm trước khi gặp Aizawa...
Oops, lan man quá rồi. Vì sống với All Might cũng lâu nên cách dạy và huấn luyện của thầy, nó không có gì lạ nữa. Nên nó cũng không biết nên nêu cảm nghĩ thế nào.
"Hmm..." Rachel đặt tay lên má, đầu nghiêng sang một bên suy nghĩ đăm chiêu. "Em nghĩ thầy vẫn còn hơi bối rối."
"Hả, thế còn..."
Chưa để chị Mc dứt câu, Rachel đã xoay người chạy mất hút. Không thể hỏi thêm cô bé đó nữa, chị ta liền quay sang chàng trai tóc màu vàng tro, chỉa tứ phía và đôi mắt cộc cằn màu đỏ như hai viên ruby, không hiểu sao chị ta lại có cảm giác quen mắt.
"Em nghĩ thế nào về All-" Nhìn trực diện thế này, chị ta giật mình, "Khoan, em là cậu nhóc trong vụ người bùn lần trước đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...