Hai ngày nghỉ thôi cũng đủ để lấp đầy cái bụng của nó rồi. Kirishima không đủ sức bao ăn nó nhưng Todoroki thì có thể nha, cậu ấy sẵn sàng bao nó đến khi nó no thì thôi.
Hôm nay, mọi người đi học lại, mở đầu một ngày mới là bầu trời xám xịt với những cơn mưa không dứt. Rachel chán nản lướt mấy tin cùi bắp trên mấy trang báo lá cải, còn bản thân nó đang ở trên toa tàu chật ních người.
"Này nhóc!"
Rachel không để tâm, cũng không nghĩ rằng có ai đang gọi mình. Đơn giản là vì trên toa tàu chen chúc người như thế này thì chẳng biết là ai đang gọi ai.
"Nhóc ơi..."
Sau một hồi cố gắng gọi không thành, người trên tàu đó quyết định gọi hẳn tên cúng cơm của nó ra.
"Rachel Gardner khoa anh hùng!"
"Dạ!?"
Rachel giật mình ngước lên nhìn, chủ nhân giọng nói là một ông chú đã có tuổi, mang gương mặt hiền hoà đang nhìn nó.
"Ở hội thao nhóc đấu tốt thật đấy, chú ủng hộ nhóc trở thành anh hùng nhé! Mặc kệ mấy thằng cha kia đi, không có luật con của tội phạm thì không được làm anh hùng mà!"
"Cám ơn chú ạ!"
Ra khỏi tàu, nó bật cây dù của mình lên và bước đến trường. Nó cảm thấy tâm trạng của mình khá lên đôi chút, nhưng trời vẫn mưa không có dấu hiệu dừng khiến nó có chút oải.
"Xấu hổ ghê, mọi người cứ nhìn chằm chằm vào tớ!" Mina hồng từ đầu đến chân tự chỉ vào mình.
"Tớ cũng vậy nè." Kirishima nói.
"Bọn trẻ con cấp một còn động viên tớ đừng muồn cơ..." Sero có vẻ hơi xấu hổ khi nhắc đến chuyện này.
"Đừng buồn ếch ộp!"
« Xoạch »
"Chào buổi sáng mọi người."
Các bạn cũng lên tiếng chào lại nó, nó mỉm cười trở về chỗ ngồi, thấy ai cũng đang bàn tán rằng được người dân chú ý. Chỉ sau một ngày mà cả đám trở thành tâm điểm hết.
Chuông reo, Aizawa bước vào lớp, cả lớp đang ồn ào lộn xộn bỗng chốc im re, ai về chỗ người đó vô cùng nhanh lẹ.
"May quá, thầy được tháo băng rồi sao ạ?" Tsuyu thấy hai cánh tay của thầy không còn bó bột nữa thì lên tiếng hỏi han.
"Ừ, bà cô đó mát tay lắm." Aizawa đưa tay lên gãi đầu, "Mà quan trọng hơn, tiết học "giáo dục anh hùng" của chúng ta hôm nay sẽ có chút đặc biệt."
Nghe tới ai cũng hãi hùng.
"Mình dở ẹt mấy cái luật anh hùng." Kirishima gãi đầu.
"Đặc biệt? Không lẽ là kiểm tra mười lăm phút? Thôi bỏ đi mà..." Kaminari toát mồ hôi.
"Mỗi khi chú nói đặc biệt là y như rằng tiết đó là một tiết học bất thường." Rachel khóc không ra nước mắt.
"Các em sẽ được quyết định tên anh hùng của mình."
"Đến lúc toả sáng rồi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...