Chương 43: Heights Alliance

937 102 4
                                    

"Tiếp theo... sẽ tới lượt cậu đấy."

All Might chỉ tay, thoạt nghe có vẻ là lời nhắn nhủ từ "anh hùng" tới "tội phạm", nhưng Rachel lại có thể hiểu theo nghĩa khác hoàn toàn. Nhìn Midoriya xúc động đến mức bật khóc to hơn ban nãy ở bên cạnh nó thì có thể hiểu, đây là lời nhắn mà All Might muốn truyền đạt tới cậu.

Lời nhắn nhủ ngắn ngủi ấy, có thể hiểu là "Ta đã sức cùng lực kiệt rồi, thế hệ tiếp theo, sẽ là em.". Bakugo nhìn những giọt nước mắt của cậu bạn nối khố từ nhỏ, chỉ im lặng, nhưng chính bản thân cậu ta chắc cũng đã ngờ ngợ ra điều gì đó rồi.

Sáng hôm sau, vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, All For One đã bị tống vào nơi biệt giam mà không cần chờ kết án. Có thể coi ông ta là trường hợp đặc biệt.

Và cũng là sáng hôm sau đó, cả nước rơi vào hỗn loạn. Sau đó, nhóm Midoriya gặp lại nhóm của Todoroki, rồi đưa Bakugo và Rachel đến chỗ của cảnh sát. Bakugo vẫn không hề nói một lời, Rachel chỉ nở một nụ cười gượng, rồi rời đi cùng với cảnh sát.

::

Vị trí đứng đầu không gì lay chuyển được nay đã không còn. Đây thực sự là một cú sốc lớn không chỉ với quê hương Nhật Bản mà còn là sự việc gây rúng động ở Mĩ. Hình dạng thật của ông, cả giới hạn về sức chịu đựng và thể lực của ông, đã dẫn đến động thái tuyên bố rút khỏi hoạt động anh hùng của All Might.

Cùng thời điểm, anh hùng hạng bốn Best Jeanist đã thoát chết trong gang tấc, nhưng vì vết thương quá nặng nên phải rút lui để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng một thời gian.

Thành viên của nhóm anh hùng Pussy Cats - người đứng thứ 32 luôn giữ vững phong độ về sự nổi tiếng - Ragdoll đã không thể sử dụng kosei sau sự cố bị bắt cóc.

Chỉ sau một đêm, sự việc được đặt tên là "Ác mộng Kamino" đã khiến vô số anh hùng phải chịu đả kích nghiêm trọng.

"Nội trú? Kí túc xá ấy ạ?"

Rachel với tay tắt cái tivi đi, sau đó hướng mắt đến chỗ Aizawa - người chú đã chăm lo cho nó từ trước đến giờ - hôm nay đã cạo râu sạch sẽ, tóc mượt mà óng ả buộc ở phía sau trông vô cùng lịch thiệp.

"Phải, vì ta là người giám hộ của nhóc nên ta tất nhiên sẽ đồng ý. Nhưng ta vẫn muốn hỏi ý kiến nhóc."

"Cháu thì sao cũng được ạ, dù gì thì đến sống ở kí túc xá sẽ an toàn hơn, phải không?"

Sau khi dặn dò Rachel ở nhà nấu cơm trưa thì Aizawa cũng rời khỏi nhà, bởi nhà trường đã giao việc đến thăm nhà các học sinh lớp A cho All Might và Aizawa, nên chú phải đi nhanh nếu muốn kịp. Chú ấy cũng bảo chắc chắn sẽ về và ăn trưa với nó nữa, còn đưa tiền bảo nếu không nấu được thì xuống cửa tiệm dưới nhà mua đồ ăn nhanh.

Sau đó thì chú ấy lên xe với chú Toshinori để đi đến nhà từng bạn trong lớp để thuyết phục phụ huynh.

Vì cảnh sát bảo nó không được ra khỏi nhà nên nó chỉ có thể đi loanh quanh mấy chỗ gần nhà mà thôi. Cái tiệm cơm ngay dưới căn hộ nó nên không thành vấn đề, nhưng mà nó cũng muốn tập tành nấu nướng một chút.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ