Chương 47: 120

864 100 20
                                    

"Yếu điểm lộ ra từ đâu thì cứ phạt vào đấy thôi!!"

Vô vàn quả bóng mềm lao tới phía đội Midoriya, nhưng họ dễ dàng né tránh được. Tất nhiên rồi, chút khó khăn đầu tiên thì sao khiến họ chùn bước được chứ.

Anh hùng là những người có thể lật ngược được tình thế hiểm nghèo, điều kiện tiên quyết để có thể tiến lên chuyên nghiệp đó là "tiết lộ kosei". Đó là lí do tại sao Aizawa không nói cho lớp 1-A biết chuyện mọi năm các trường sẽ nhắm vào Yuuei đầu tiên. Họ chỉ cần cố gắng vượt qua các chướng ngại là được thôi.

[Vòng loại đầu tiên! Một màn đấu với những trái bóng bay không chủ đích trong đấu trường với nhiều địa hình khác nhau!]

[Mỗi thí sinh sẽ mang 3 mục tiêu gắn ở nơi dễ thấy trên người cùng 6 trái bóng! Người bị loại là người để bóng đập trúng cả 3 mục tiêu.]

[100 thí sinh đầu tiên loại được ít nhất 2 thí sinh khác thì sẽ qua vòng!]

Chìa khóa của thành công, nằm ở sự đoàn kết, liên thủ và thu thập thông tin.

"Nếu bị dắt mũi bởi cụm từ "100 người nhanh nhất" mà đã vội lao vào tấn công thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh "gậy ông đập lưng ông" mà thôi."

Trong khi nhóm Midoriya đang khá chật vật với nhóm học sinh tới từ học viện Ketsubutsu, thì phía bên này, Rachel đang ngồi vắt vẻo trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng, thích thú nhìn các học sinh khác đang đấu đá lẫn nhau. Có vẻ như vẫn chưa ai phát hiện ra nó ở trên này.

"Cậu không thi sao? Một cô gái thì không nên hành động một mình đâu!"

Một giọng nói đột ngột vang lên phía sau lưng khiến Rachel giật mình, nó quay người lại thì thấy một chàng trai đội mũ, bộ đồ anh hùng của cậu ta có hơi cồng kềnh với một chiếc áo choàng ở phía sau.

"Inasa từ trường Shiketsu?"

"A, cậu từ Yuuei."

Sau khi đã xác nhận được danh tính của nhau, Inasa đã đến đứng cạnh Rachel để nhìn xuống bên dưới.

"Tôi cứ tưởng cậu sẽ đánh lén tôi chứ, cơ hội tuyệt vời thế cơ mà."

Rachel nói mà không thèm đưa mắt nhìn sang.

"Đánh lén không phải phong cách của tôi, cậu biết mà."

"Tôi biết?"

"Có vẻ như cậu đã quên một số chuyện ở quá khứ rồi nhỉ?" Inasa không cười lớn, chỉ nhếch khóe miệng lên cười mỉa mai.

"Có lẽ vậy, nhưng tôi sẽ cố gắng. Liên quan tới cậu khiến tôi hơi tò mò."

Hai người họ không ai còn nói gì thêm, cho tới khi Inasa dùng gió cuốn những quả bóng của mọi người ở dưới lên không trung. Lúc này Rachel mới hoàn hồn, lấy đà đứng dậy.

"Theo tôi thì anh hùng phải nhiệt huyết! Thật là một cuộc chiến rực lửa! Tiếp tục sôi động đi mọi người!!"

Nghe thì có vẻ như lời nói của Inasa đang khích lệ mọi người chiến đấu, ai cũng hiểu điều đó, nhưng mọi người chợt phát hiện ra bóng của họ đã bị gió của cậu ta cuốn bay lên rồi.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ