Chiều, sau khi tan học.
"Gì!? Cậu muốn tỏ tình với Rachel-chan á?"
Phòng sinh hoạt chung.
Todoroki không biết phải bày tỏ tình cảm của mình vì đây là lần đầu tiên cậu thích ai đó. Vì vậy nên cậu đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn nữ trong lớp.
"Ừm."
Mina hét lên, thu hút sự chú ý của các bạn lớp A đang ở trong phòng sinh hoạt, ánh mắt tràn ngập sự bất ngờ. Tất nhiên là cô biết Todoroki và Rachel có thích nhau, nhưng hai người họ vẫn mập mờ như chưa xác định rõ tình cảm của mình lắm. Nay nhận được lời nhờ giúp đỡ của Todoroki, cô không tránh khỏi bất ngờ.
Bởi vì Aizawa đã đi đón Rachel từ bệnh viện về rồi nên nếu chuẩn bị bây giờ có lẽ sẽ không kịp. Lời này nói ra của Todoroki khiến bọn họ phải cuống cuồng.
Todoroki không để tâm tới những ánh mắt đang dán lên người mình.
Cậu đã xác định được rằng mình thật lòng với Rachel, nên thứ tình cảm này là thật. Vì vậy, cậu không sợ người khác cười chê.
"Nh- nhưng mà, bây giờ đi mua hoa có còn kịp không?" Kirishima một bộ dáng còn gấp gáp hơn cả Todoroki nói.
"Cậu ấy nhắn cho tớ, là sắp về đến nơi rồi!!" Tsuyu tái mặt chỉ vào điện thoại.
"Todoroki ơi là Todoroki, sao cậu không nói sớm hơn chứ!?" Ochako vò đầu đầy bất lực.
"Tớ- tớ không biết gì về tình yêu cả huhu!" Midoriya chuẩn bị khóc hộ Todoroki luôn rồi.
"Nín ngay Deku!" Bakugo cọc cằn quát, "Nếu chỉ đơn giản là bày tỏ tình cảm thì mày chỉ cần nói hết tâm tư của mình cho nó nghe là được. Không cần hoa hoè gì đâu, phiền chết đi được!"
Mọi người nhìn chòng chọc vào Bakugo, hung thần hôm nay còn biết đưa ra lời khuyên nữa á!?
"Chúng mày nhìn cái đéo gì!? Bố đồ sát hết bây giờ!?"
"Ai, tớ nghĩ không cần phải mua hoa hay chuẩn bị gì đâu." Kirishima gãi đầu, "Rachel-chan thích đơn giản, nếu cậu muốn tỏ tình, thì cứ vậy nói ra thôi."
Rachel cũng có ý với Todoroki. Nhiều lần bọn họ thấy nó cứ nhìn cậu bằng ánh mắt đượm buồn, có lẽ bởi vì nó sợ bản thân không xứng với một người xuất chúng như cậu.
"Với cả, thật ra Rachel-chan không phải con gái của tội phạm." Ochako nói.
"Cái gì!?"
Ochako gật đầu xác nhận, sau đó thuật lại những gì mình nghe thấy, "Chúng nói chỉ vô tình nhặt được cậu ấy, rồi cậu lại giống chúng một cách kỳ lạ, vì vậy nên mọi người mới lầm tưởng rằng Rachel-chan là con của hai người bọn chúng."
"Trên thực tế, bọn chúng chỉ có một đứa con gái là Michel đã chết mà thôi."
Bầu không khí đột ngột rơi vào im lặng. Nếu vậy, Rachel đã sống với lớp vỏ bọc đó bao nhiêu lâu rồi?
"Tôi không quan tâm chuyện đó." Todoroki nói, "Tôi thích, không, tôi yêu cậu ấy, chỉ vậy thôi."
Tình yêu mà, khi đã thích một người rồi, lý do mình thích người ta sẽ không còn quan trọng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...