Chương 56: Bát tịnh

428 41 11
                                    

Công ty của Sir Nighteye, phòng họp tầng hai.

"Giờ tôi sẽ nói theo trình tự."

Rachel đưa mắt nhìn xung quanh, từ các anh hùng đình đám trên bảng xếp hạng đến các anh hùng tầm tầm ở địa phương đều đang có mặt ở đây, sự việc có vẻ rất nghiêm trọng. Cả thầy của bọn nó - Aizawa cũng tới vì được yêu cầu hỗ trợ.

"Em không hiểu gì hết... Bát trai hội? Chuyện gì vậy anh?" Kirishima lo lắng hỏi Fatgum.

"Chắc chúng đang âm mưu làm điều mờ ám, nên ta phải bàn bạc với nhau." Fatgum trả lời, "Cũng liên quan khá nhiều tới các em đó."

Chính là nói đến loại đạn đã bắn Rachel và Amajiki. Nó nhìn xuống phần cánh tay đang được băng bó bằng băng trắng, không khỏi cảm thấy kì lạ. Chúng chế tạo ra loại thuốc vô hiệu hóa kosei ư?

"Khoảng hai tuần trở lại đây, công ty Nighteye chúng tôi đã tiến hành điều tra độc lập một tổ chức có tên là 'Bát trai hội'!" 

Khi mọi người đều đã yên vị tại chỗ ngồi của mình, trợ thủ của công ty Nighteye - Bubble Girl đứng dậy phát biểu đầu tiên.

"Lí do là gì vậy?"

"Nguồn cơn của sự việc liên quan đến băng cướp Reservoir Dogs. Cảnh sát kết luận đó là một vụ tai nạn, nhưng vì còn vài điểm đáng ngờ nên chúng tôi đã cho theo dõi chúng."

Lúc này, một người khác đứng lên nói tiếp, anh ta có khuôn mặt như một con cá và thân là của con người, "Tôi là trợ thủ, Centipeder, người tiến hành điều tra theo chỉ thị của Nighteye." Anh ta bấm máy, hình ảnh được chiếu lên màn trắng, "Kết quả cho thấy trong vòng một năm gần đây, chúng đã tăng cường liên lạc với các băng nhóm và các tổ chức thuộc thế giới ngầm. Có vẻ như ý định của bọn chúng là tích lũy vốn hòng mở rộng lực lượng."

Không lâu sau khi Centipeder điều tra thì phát hiện ra, hắn đã liên hệ với Bubaigawara Jin - một tên trong Liên minh tội phạm, biệt danh là Twice. Do chúng cực kì cảnh giác để tránh bị bám đuôi nên không thể lần theo dấu vết, nhưng nhờ hợp lực với lực lượng cảnh sát, Centipeder đã xác nhận được có một vụ ẩu đả đã xảy ra trong quá trình đôi bên gặp mặt.

Vì dính tới Liên minh tội phạm nên họ mới gọi Grantorino và Tsukauchi tới, nhưng có thông tin nhân chứng ở nơi khác nên anh ta mới không có mặt ở đây.

"Ưm! Nên trình tự là thế này!" Bubble Girl bấm vào cái máy tính bảng và tiếp lời, "Chúng tôi muốn mọi người hỗ trợ về mặt 'HN'."

"Bỏ qua phần đó đi." 

"Vâng!"

"HN?" Rachel nghiêng đầu thắc mắc.

"Hero network." Nejire lên tiếng giải thích, "Mạng lưới dịch vụ mà chỉ những người đã được cấp bằng chuyên nghiệp mới được sử dụng. Nó cho phép em xem báo cáo hoạt động của anh hùng trên toàn quốc và yêu cầu giúp đỡ từ những người có kosei phù hợp."

"Mà chẳng hiểu sao lại có tụi học sinh U.A ở đây, chỉ tổ làm phiền người lớn nói chuyện." Anh hùng Rock Lock mỉa mai nói, "Thế này thì có khi đến khuya vẫn chưa biết âm mưu của bọn chúng là gì mất."

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ