"Unbreakable!"
Kirishima lập tức phản ứng lại khi thấy tên kia siết tay lại, vì biết hắn chuẩn bị tung ra một cú đấm nên cậu nhanh chóng hoá cứng người mình lại để chống đỡ.
"Red..."
Fat lo lắng nhìn về phía cậu nhóc đi cùng mình, vẫn còn đứng dậy được, nhìn vậy anh liền yên tâm.
"Mày biết không, tao nghĩ đánh nhau mà mang theo súng hay dao tới thì nhục lắm." Gã đô con, cơ bắp cuồn cuộn nói, "Thằng nào cầm hàng nóng vào mà chả thắng, thế thì đánh nhau làm gì."
"Muốn giết nhau phải dùng sức mạnh từ chính bản thân mình, này hiểu ý tao không?"
Fat thủ thế, dùng sức đấm về phía gã, nhưng anh bị một màn chắn chặn lại.
"Fatgum... và một đứa trẻ có khả năng hoá cứng cơ thể... Cả hai đều có kosei thiên về phòng thủ." Một gã đàn ông khác xuất hiện ngay bên cạnh, có lẽ chính gã là người tạo ra màn chắn, "Vậy là tên du côn như mày sẽ không được thoả mản rồi, Rappa."
Rappa không đáp, gã lại tung liên tục những cú đấm về phía Fatgum, còn anh chỉ có thể dùng lớp mỡ của mình để chống chịu. Tuy có lớp mỡ dày nhưng anh vẫn cảm thấy rất đau, nắm đấm của hắn nhanh và liên tục như đạn bắn vậy.
"Thiên về phòng thủ? Mày vẫn chưa gục à?" Bởi vì Rappa đeo mặt nạ che toàn bộ khuôn mặt nên không thể nhìn rõ biểu cảm của hắn hiện tại, "Nếu mày chưa thành thịt băm là đã tốt lắm rồi."
"Chúng ta là giáo và khiên, bọn chúng là khiên và khiên." Tengai nói.
"Ý mày là không có đánh đấm gì à!? Chết tiệt..."
"Mặc dù thằng nhóc kia là một cái khiên... không vững chắc lắm." Tengai mở một mắt nhìn về phía Kirishima.
Kirishima ở bên này chỉ cảm thấy đau đớn khủng khiếp, hình dạng bất khả xâm phạm của cậu bị gã Rappa phá vỡ trong một đòn tấn công. Nếu hắn tấn công một lần nữa chắc chắn cậu sẽ không thể chịu đựng được.
"Thế mà mình tưởng mình đã mạnh lên... chết tiệt!!"
"Nếu mày không đầu hàng, thì tức là mày đã mạnh khủng khiếp, vậy thôi."
Câu nói đó của Bakugo đột nhiên hiện lên trong đầu cậu.
"Đừng có để mất hình dạng bất hoại!! Nếu tinh thần em cũng bị đập tan thì em sẽ thua thật sự đấy!!" Fatgum nhận thấy tinh thần chiến đấu của Kirishima đang ngày một giảm sút thì lớn giọng, "Khi đối đầu với tội phạm, ta cần phải làm chúng bỏ cuộc càng sớm càng tốt! Vậy nên chúng ta không thể để mất ý chí chiến đấu trước chúng được!"
"Ồ, bọn chúng muốn đánh bại chúng ta đấy. Thú vị quá nhỉ Rappa?" Tengai lại dựng màn chắn lên một lần nữa, hứng thú nói.
"Tên mập này hiểu chuyện đấy! Giỏi lắm!" Rappa gõ vào cái màn chắn mà bảo, "Mẹ kiếp, trận đấu bắt đầu thú vị hơn rồi. Bỏ tấm màn chắn này xuống đi Tengai! Tao không bao giờ cần cái màn chắn này hỗ trợ đâu!"
Tengai còn không thèm mở mắt nhìn gã, "Đừng có vì ham muốn cá nhân mà quên đi mệnh lệnh của cậu chủ Overhaul. Lợi thế nghiêng về chúng ta! Nhưng cần hợp lực lại thì mới chắc chắn loại bỏ chúng hoàn toàn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...