Chương 44: Phòng ai đẹp nhất?

1.1K 130 8
                                    

"Do All Might tuyên bố giải nghệ nên trước mắt mọi thứ sẽ rơi vào hỗn loạn, thêm vào đó, vì không biết Liên minh tội phạm trở lại vào lúc nào nên tôi không thể để cho bất kì ai rời khỏi Yuuei được."

Aizawa lên tiếng cằn nhằn, ánh mắt vô cùng mệt mỏi nhưng vẫn không thiếu phần đáng sợ. Bầu không khí bỗng chốc trở nên căng thẳng vô cùng. Năm người trốn đi thì không nói, nhưng mười hai người còn lại biết mà không ngăn cản cũng phải chịu tội chung. Dù bất cứ lí do gì cũng không thể phủ nhận được rằng họ đã phản bội lòng tin của các thầy cô.

"Thế nên tôi rất cảm kích, nếu như mấy đứa có thể lấy lại niềm tin đó bằng cách học hành đàng hoàng và hoạt động hợp pháp."

Nói rồi Aizawa quay phắt vào trong, và nói rằng hãy vô trong và nhảy múa thật vui vẻ, nhưng sau khi bị giáo huấn về hành vi nguy hiểm của mình, chẳng ai còn tâm trạng vui vẻ nữa.

Nhìn vẻ mặt buồn rầu của Kirishima, Bakugo đã cau có kéo Kaminari vào trong một cái bụi. Ánh sáng chói lóa-

"Uể uể uể...!"

Kaminari bước ra với khuôn mặt ngáo như vừa chơi đá xong vậy, Jiro không nhịn được liền cười thành tiếng. Phía bên kia, Bakugo biết Kirishima đã tiêu toàn bộ tiền tiêu vặt của mình vào cái ống nhòm ban đêm để cứu cậu ta nên đã đưa tiền của cậu để dành cho Kirishima. Ban đầu Kirishima còn nghĩ Bakugo trấn lột Kaminari nữa cơ.

Còn Rachel thì tiến tới vỗ vai Todoroki.

"Lần sau đừng vậy nữa nhé Todoroki-kun, tớ biết cậu lo cho tớ nhưng mà trái lời thầy như vậy nguy hiểm lắm đó."

Todoroki hơi đơ ra một chút, sau khi tiêu hóa hết câu nói của Rachel, cậu liền quay mặt đi ra chỗ khác.

"A-ai bảo tớ lo cho cậu chứ!"

Nhìn vành tai đỏ lên của Todoroki, Rachel cũng nhận ra điều gì đó, hai má cũng hồng lên trông thấy, sau đó nó ngồi sụp xuống một góc, tay ôm mặt, còn đỉnh đầu nó thì bốc cả khói lên.

"Hai người họ-"

"Hầy, kệ đi. Những con người yêu nhau nhưng không dám thổ lộ."

Ochako nhìn Rachel rồi đến nhìn Todoroki, sau đó không giấu nổi tò mò mà ngước lên hỏi Kirishima. Nhưng cô còn chưa hỏi hết câu thì Kirishima đã đáp lại ngay, vẻ mặt vô cùng chán đời, có vẻ như là cậu đã trải qua chuyện này nhiều lần rồi.

::

"Mỗi tòa nhà là một lớp, dãy bên phải dành cho nữ, dãy bên trái dành cho nam. Tầng một là phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra còn có phòng ăn, phòng tắm và giặt ủi nữa."

Rachel thích thú nhìn xung quanh, tòa nhà này đúng là rất rộng rãi và khang trang, còn có cả sân vườn riêng cho mỗi tòa nhà. Yuuei đào đâu ra lắm tiền vậy nhỉ?

Từ tầng hai trở lên là khu phòng riêng, có tổng cộng năm tầng, mỗi tầng gồm bốn phòng nam - nữ riêng biệt. Mỗi học sinh được ở riêng một phòng, không gian sang trọng gồm có điều hòa, toilet, tủ lạnh và tủ quần áo. Mỗi phòng còn có ban công nữa.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ