Kết thúc thời gian thực hành, Rachel thở phào một tiếng. Bài kiểm tra này vốn không làm khó được nó, bởi vì trước kia nó đã luyện tập rất nhiều với Chú Aizawa và chú Hizashi mà.
"Không sao chứ Kirishima?"
Rachel tiến lại gần, lật tấm gạch đè ở chân cậu trai tóc đen kia ra và đưa tay kéo cậu ta dậy. Kirishima vì có kosei hoá cứng nên cũng không bị thương nặng lắm.
"Không sao, cám ơn nha Rachel-chan. Suýt thì toi rồi."
Kirishima vô tư hớn nó tưởng. Bằng chứng là bây giờ cậu bạn đang cười haha sau khi được nó cứu thoát khỏi con robot.
Hai đứa một cao một thấp đi song song với nhau ra khỏi khu vực thi, dừng lại ở máy bán nước tự động. Kirishima cúi xuống lấy ra hai lon nước sau khi bỏ tiền vào máy.
"Đây, Rachel-chan, coi như là lời cảm ơn của tui vì đã cứu tui nhé."
Rachel ngạc nhiên, là nước ép vải, đúng vị nó thích luôn. Sao cậu ấy biết mà mua cho nó hay vậy?
"Bà thích à? Thực ra tui thấy bà khá giống một nữ ca sĩ trên mạng nên tui mới đánh liều. Không ngờ đó lại là loại nước bà thích."
Kirishima gãi sau gáy, cười xoà. Rachel cũng gật đầu, tay bật nắp lon để uống. Vị ngòn ngọt của vải khi được ở trong tủ lạnh thật khiến người ta cảm thấy dễ chịu. Mặt nó giãn ra trông rất hưởng thụ.
Kirishima nhìn nét mặt nó mà cũng cảm thấy vui vẻ lây. A, cái con người này sao mà đáng yêu quá vậy? Đôi má phúng phính kia thực muốn nhéo một cái mà. Trông như hai cái bánh bao vậy.
"Rachel-chan, bà có biết "Ray" trên WCS không?"
"Huh?" Rachel khá ngạc nhiên khi cậu bạn nó mới quen này biết đến WCS, bình thường thì mấy thằng con trai đâu có để ý mấy cái nữ tính này đâu nhỉ? Bởi vì fan của nó đa số cũng là con gái, trai chỉ có vài mống mà thôi. Hơn nữa lại còn hỏi về "Ray", đây chẳng phải là nick của nó hay sao?
"Có nha, một ca sĩ mạng khá nổi tiếng." Rachel gật đầu, đưa lon nước lên miệng một lần nữa.
"Không phải là khá nổi đâu, mà là rất rất nổi luôn ấy. Mấy bài hát của cô ấy còn rất hay, rất tâm trạng nữa chứ. Mới đây tui còn thấy cô ấy đăng một bài viết có hình U.A nữa, có phải cô ấy cũng đi thi không? Như vậy là bằng tuổi mình sao?"
Bắt được điểm chung, Kirishima bắt đầu thao thao bất tuyệt, chỉ nói về "Ray" thôi. Nó cứ nghĩ Kirishima sẽ giống như bao thằng con trai khác, thích các anh hùng như All Might hay các anh hùng khác chứ. Không ngờ cũng là dân u mê âm nhạc.
Rachel ở bên cạnh nghe cũng chỉ gật gật, không biết nên nói gì hơn.
"Nhưng mà nhé, tui nghe giọng của bà rất giống Ray, có phải bà và cô ấy cùng một người không?"
"Tui cũng không biết nữa, trùng hợp chăng?" Rachel toát mồ hôi, thực ra nó chưa muốn bị lộ thân phận lúc này.
"Tiếc quá, Ray chưa bao giờ để lộ mặt nên tui cũng không có gì để đối chiếu. Nếu được gặp mặt trực tiếp thì tốt quá, tui luôn muốn xem thử xem cô gái có giọng hát tuyệt như vậy là người như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...