Chương 29: Hậu thực tập

1.2K 152 3
                                    

Và thế là, một tuần thực tập trôi qua. Khỏi phải nói, không chỉ Aizawa và Hizashi, đến Toshinori là All Might cũng tham gia vào vụ giáo huấn nó vì cái tội ở trên chiến trường mà dám mất cảnh giác.

Hôm sau.

"Á há há há há!! Tôi có nhìn lộn không thế!? Chơi lớn đó Bakugo!"

Sero và Kirishima lăn ra cười khi thấy mái tóc của Bakugo như vừa được xài sunsilk bóng mượt.

"Cấm cười! Tao đã gội đầu kĩ rồi mà nó vẫn dính bê bết vào." Bakugo run run, khuôn mặt vẫn đáng sợ như ngày nào, tay đã kích hoạt kosei nổ lách tách, "Ê im ngay, muốn bị đập chết không!?"

"Trời má ơi!! Nam sinh thanh lịch chẻ ngôi 8:2 chớ!! Á há há há há!"

Và mặc kệ lời đe doạ cực kỳ uy tín của Bakugo, hai người này cực kì đàn ông mà lăn ra cười, khiến Bakugo tức đến mức mái tóc của cậu ta gai góc trở lại.

"Ồ, cậu được tham gia bắt giữ tội phạm á? Ghen tị quá đi!"

"Mặc dù vậy nhưng thực ra tớ chỉ hướng dẫn sơ tán với hỗ trợ hậu phương thôi, không đánh đấm gì cả." Jiro dùng ngón tay cuốn cái giác cắm của mình thành một vòng.

"Thế là cũng ngầu rồi."

"Chỗ tớ thì toàn là huấn luyện với tuần tra, tuần trước được mỗi một lần bắt được một người vượt biên qua thôi." Tsuyu đặt tay lên má rồi nhớ lại tuần thực tập vừa rồi của mình.

"Vậy còn cậu thì sao Ochako-chan? Tuần vừa qua của cậu thế nào?"

Nghe tên mình bị điểm danh, Ochako hơi khựng lại.

"Rất là... Ý nghĩa luôn."

"Ochako-chan thức tỉnh rồi."

"Cậu ấy đến chỗ của anh hùng chiến đấu mà nhỉ?"

"Mới một tuần mà khác dễ sợ." Kaminari toát mồ hôi khi thấy Ochako đang đấm không khí.

"Khác? No no, Kaminari." Mineta lên tiếng phản bác, vừa nói vừa cắn móng tay, "Tất cả phụ nữ... Đều có một con quỷ bên trong!"

"Rốt cuộc cậu đã thấy gì ở chỗ Mount Lady thế?"

"Tớ thì rất được cưng nên cảm thấy vui cực kì." Kaminari vừa nói vừa chặn tay Mineta lại ngăn cậu ta gặm móng tay mình, "Cơ mà nói đến chuyến đi "bão táp" nhất thì phải nói đến bốn đứa các cậu đấy!"

Rachel, Iida và Midoriya dùng quây quanh bàn của Todoroki nghe thấy vậy thì quay qua nhìn. "Bão táp" thì cũng không sai, tụi nó suýt thì mất mạng rồi. Dù vậy, bọn nó thắng được cũng là do sự sai lầm của Stain mà thôi. Thực sự là quá mạo hiểm, nhưng họ còn sống là may mắn rồi.

. . .

"Ta đã đến rồi đây!"

"Ừm, nói chung là để bắt đầu khóa huấn luyện anh hùng căn bản. Lâu rồi không gặp các em! Mọi người vẫn khỏe chứ!?"

Lần này All Might xuất hiện không được hoành tráng như mọi lần. Hoặc là do một tuần rồi không gặp nên tụi nó không còn cảm thấy bất ngờ trước cách xuất hiện của thầy nữa.

"Vì các em mới thực tập xong nên tiết học này sẽ bao gồm cả yếu tố vui chơi."

Hiện tại thì lớp A đang ở sân vận động Gamma, một khu công nghiệp dày đặc những đường hẹp lắt léo phức tạp như mê cung. Lớp sẽ chia làm bốn nhóm, mỗi nhóm năm người, nhóm đầu tiên sẽ có sáu người vì sĩ số lẻ, lần lượt tham gia huấn luyện.

[Tống Chủ BnHA] Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ